เกิดใหม่เป็นคุณชายเจ้าสำเราญ

ติดตาม
เกิดใหม่เป็นคุณชายเจ้าสำเราญ
นิยาย แฟนตาซี
ดาบญี่ปุ่น ดาบญี่ปุ่น : เจ้าของเรื่อง
4.7K

อ่าน

10

ตอน

1

คอมเมนต์

นิยายเรื่องนี้กล่าวถึงโลกอนาคตที่อำนาจและความเหลื่อมล้ำระหว่างคนจนและคนรวยมีมากขึ้น มากขึ้น จนกระทั้งเมื่อปี 2050 เกิดการปฎิวัติโลกขึ้น บริษัทชั้นนำของทุกประเทศร่วมกันก่อตั้ง the wall และ skypear ขึ้นมา และกำเนิดกฎหมายแบ่งแยกชนชั้นอย่างชัดเจน
'
เคน' ชายหนุ่มที่ตกตายลงในปี 2124 คนที่เขารักมาชั่วชีวิต เกรซ ถูกแย่งไปโดย 'ชนชั้นสูง' ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เขาพร่ำสาปแช่งโชคชะตา โชคชะตาแห่งความไม่เท่าเทียมของโลก เขาพลันคิดขึ้นมาว่า จะเป็นยังไงกันนะ ถ้าฉันทำอะไรก็ได้ที่ฉันอยากทำ?...พวกชนชั้นสูง...พวกโนเบิลนั่น...จะใช้ชีวิตยังไงกันนะ
? จะเป็นยังไงถ้าฉันอยากจะได้ทุกอย่างที่อยากได้ ฆ่าคนที่อยากฆ่า แย่งทุกอย่างที่อยากแย่งมา? ผู้หญิงที่ฉันต้องการต้องเป็นของฉัน? ถ้าฉันไปแย่งเมียของเจ้านั่นมามันจะรู้สึกยังไงนะ? ความปรารถนาลึกๆในใจของเคนล้วนปรากฏออกมาอย่างแรงกล้าในเวลาก่อนที่เขาจะตาย

เขาได้โอกาสในการใช้ชีวิตใหม่อย่างราชาที่เขาต้องการ เมื่อเขามาเกิดใหม่เป็น นีล โนเบิลผู้สูงศักดิ์ ผู้ซึ่งเขาไม่แม้แต่จะอาจเอื้อมแม้แต่มองในชาติที่แล้ว มาดูกัน ว่าเขาจะใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการยังไง!

--------------------------------------------------------------------------------------------------
คำเตือนก่อนอ่าน : นิยายเรื่องนี้มีความดาร์คและความเหลื่อมล้ำทางสังคมอย่างชัดเจน ถ้าจิตใจอ่อนไหวไม่ควรอ่านอย่างยิ่ง และอย่าคิดว่าพระเอกต้องเป็นคนดี (จริงๆจะเรียกว่าตัวเอกเฉยๆก็ได้) เพราะเรื่องนี้พระเอกนั้นมีความเป็น 'มนุษย์' สูง ไม่ใช่คนที่ดีอย่างไม่มีเหตุผล และก็ไม่ใช่คนชั่วแบบไม่มีเหตุผลเช่นกัน

คำเตือน 2 : ไม่สัญญาเรื่องเวลาอัพ และวันอัพ ขอให้เข้าใจตรงนี้ด้วยครับ

ท้ายนี้ ยิ่งคอมเม้นพูดคุย ติชมให้กำลังใจผู้เขียนมากเท่าไร ผู้เขียนก็จะยิ่งมีแรงเขียนมากเท่านั้น ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด