พรหมรัก พรหมลวง

ติดตาม
พรหมรัก พรหมลวง
นิยาย รัก
สามีของเธอกำลังจะกลายเป็นสามีของคนอื่นในไม่ช้า...นาลินจะทำเช่นไร เธอจะพยายามต่อสู้หรือจะถอยหลังจำยอม เมื่อรู้ทั้งรู้...คนจนอย่างเธอไม่มีวันสู้ใครเขาได้หรอก
Lantana/Pakakrong Lantana/Pakakrong : เจ้าของเรื่อง
1.32K

อ่าน

25

ตอน

0

คอมเมนต์

พรหมรัก พรหมลวง (ดราม่า NC+)

บรู๊ค บดีศวร พงษ์ไพบูลย์เกียรติ์ อายุ 27 ปี หนุ่มหล่อนักเรียนนอกหมาดๆ ว่าที่ประธานคนใหม่ของบริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับเอเชีย เขาร้าย เขากระล่อน แต่ก็มั่นคงกับว่าที่คู่หมั้นเพียงหนึ่งเดียว ผู้หญิงคนอื่นเป็นแค่ทางผ่าน เป็นของเล่นสนุกๆ เป็นดอกไม้ริมทางให้เขาคอยเด็ดดมก็เท่านั้น

ลิต้า ชลิตา รัชนียากร อายุ 27 ปี เธอเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับบดีศวร สาวไฮโซที่เหมาะสมราวกับบดีศวรราวกับกิ่งทองใบหยก เธอและเขาตกลงเป็นคู่หมั้นกันเพราะความเห็นชอบของผู้ใหญ่และที่สำคัญต่างฝ่ายต่างถูกตาต้องใจกันและกันด้วย พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกัน ณ ต่างประเทศ หลังจากกลับมาเมืองไทย อีกไม่กี่เดือนข้างหน้างานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกำลังจะเกิดขึ้น

นาง นาลิน เมฆสีคราม อายุ 19 ปี สาวน้อยชาวเกาะสีคราม ผู้ใช้ชีวิตราบเรียบง่าย เธอเป็นคนจน จนมากถึงขนาดไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนใกล้บ้าน นาลินก็ทำงานเต็มตัว รับจ้างทั่วไป ได้เงินเยอะเงินน้อยหล่อนไม่เคยเกี่ยง ความใฝ่ฝันยิ่งใหญ่ของสาวน้อยนั่นคือเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อโอกาศในการเรียนต่อภายภาคหน้า เธอหวังจะมีที่ทาง มีบ้านหลังเล็กๆเป็นของตนเองอย่างแท้จริง

สามีของเธอกำลังจะกลายเป็นสามีของคนอื่นในไม่ช้า...นาลินจะทำเช่นไร เธอจะพยายามต่อสู้หรือจะถอยหลังจำยอม

เมื่อรู้ทั้งรู้...คนจนอย่างเธอไม่มีวันสู้ใครเขาได้หรอก

*นิยายเรื่องนี้ล้วนเกิดจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด ชื่อ นามสกุล สถานที่หรือเหตุการณ์ต่างๆภายในนิยายไม่ได้มีอยู่จริงหรือเกิดขึ้นจริงเเต่อย่างใด

**ห้ามเปลี่ยนเเปลงเเก้ไข ลอกเลียนเเบบหรือคัดลอกโดยเด็ดขาด

***ขอบคุณทุกภาพประกอบจาก www.google.com

****นิยายสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นค่ะ

Lantana/Pakakrong

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด