Dominari: A song of evolution

ติดตาม
Dominari: A song of evolution
นิยาย แฟนตาซี
ผมแอบตามผู้หญิงคนหนึ่ง ผลักเธอตกรางรถไฟ แล้วอยู่ ๆ ทำไมเธอมาโผล่ที่ห้องผมเนี่ย!
NovemberMoon NovemberMoon : เจ้าของเรื่อง
1.93K

อ่าน

41

ตอน

1

คอมเมนต์

เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นบนโลกใบหนึ่ง ที่มีบางส่วนคล้ายโลกของเรา และบางส่วนไม่...  ตัวละครทุกตัวมีตัวตนจริงอยู่ในโลกของพวกเขา และไม่ได้เกี่ยวข้องกับโลกของเรา
บางครั้งสิ่งที่เรียกว่าพรหมลิขิตก็นำพาให้คนสองคนได้มาเจอกัน และการพบกันคือการเปิดโลกใบใหม่ที่ทั้งสองไม่คาดคิดมาก่อน
โลกที่ความแข็งแกร่งไม่ได้เกิดจากปราณยุทธ์แต่เกิดจากการวิวัฒนาการ โลกที่กำลังภายในไม่ได้มาจากการฝึกฌานแต่มาจากมานา โลกที่สิ่งลี้ลับต่าง ๆ จะถูกเปิดเผยออกมา
ผู้ชายคนหนึ่งบังเอิญเจอผู้หญิงคนหนึ่งบนรถไฟ เขาแสนจะประทับใจในตัวเธอ แต่เขาก็ไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักจนเธอลงจากรถไฟ แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้พวกเขาได้มาพบกันอีก เขาจะไม่ยอมพลาดโอกาสอีกแน่นอน
เรื่องราวของเหล่าสายพันธุ์ที่แตกต่าง มนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มนุษย์ที่ไม่ใช่โฮโมเซเปียนส์
"โฮโมเซเปียนส์คิดมาตลอดว่าตัวเองคือสายพันธุ์ที่รอดชีวิตผ่านกระบวนการวิวัฒนาการจนยิ่งใหญ่ และเป็นห่วงโซ่ชั้นบนสุดของผู้ล่า เพราะพวกเขาเข่นฆ่ามนุษย์สายพันธุ์อื่น ๆ ที่พวกเขารู้จักได้จนสูญพันธุ์ แต่นั่นคือความคิดที่โฮโมเซเปียนส์คิดกันไปเองเท่านั้น
ในเงามืดของการวิวัฒนาการ โฮโมโดมินาริเกิดการพัฒนาที่เหนือล้ำกว่า ทั้งด้านความแข็งแกร่งและของร่างกาย การปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม และการเชื่อมต่อพลังงานในร่างกายเข้ากับพลังงานต่าง ๆ ในธรรมชาติ
ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ โดมินาริคือตัวแทนของสิ่งที่มนุษย์ไม่เข้าใจ คือตัวแทนของพลังที่ยิ่งใหญ่กว่าธรรมชาติ คือเจ้าของซากปรักหักพังที่มนุษย์จินตนาการไม่ออกว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร คือที่มาของคำว่าเทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และบางครั้งก็คือคำว่าปีศาจ
หลังจากที่อารยธรรมของพวกเขาพัฒนาจนถึงขีดสุด ในวันหนึ่งพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเร้นกายดำดิ่งลึกลงไปในหน้าอารยธรรมของมุนษย์ โดยไม่มีใครรู้ว่าเพราะเหตุใด..."

อัพเดท ผู้เขียนได้งานประจำพอดี T-T หรือ :D ดี เลยจะพยายามมาอัพให้ได้อาทิตย์ละตอนทุกวันพุธ จะไม่หายไปแน่นอนนนนนนนนนน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด