หงสาคืนบัลลังก์ [แปลจบแล้ว]

ติดตาม
หงสาคืนบัลลังก์ [แปลจบแล้ว]
นิยาย รัก
เหยาโม่ซิน หวงโฮ่วแห่งต้าฉู่ได้เสียชีวิตลงอย่างโหดร้ายพร้อมกับโอรสที่เพิ่งถือกำเนิดได้เพียงหนึ่งวันภายใต้เงื้อมมือของพระสวามีผู้เป็นหวงตี้ และน้องสาวคนรองที่เกิดจากฟูเหรินใหญ่ วิญญาณแค้นได้กลับมาเกิดในร่างของเหยาโม่หว่านน้องสาวคนที่สามผู้พิการทางสมองแต่กำเนิด ชาติก่อนนางต้องตายอย่างน่าอนาถเพราะเฉลียวฉลาดเกินไป ชาตินี้จึงขอเป็นคนขลาดเขลา โง่ ๆ เซ่อ ๆ ที่รอวันทวงหนี้แค้นคนเหล่านั้นอย่างสาสม และขอทำคุณชดใช้ความผิดที่ตนเองติดค้างไว้คืนให้กับเย่จวินชิงบุรุษผู้มีใจรักมั่นต่อนางในชีวิตก่อน แผ่นดินนี้นางพร้อมจะทวงคืนให้ แต่ความรักอันเป็นนิรันดร์ของเขาเล่า นางจะชดใช้คืนได้อย่างไร ? #หงส์คืนฟ้า, #Renascence ------------------------------------------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :   纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย  :  晓云 บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง แปลและเรียบเรียงโดย :   เสี่ยวยาโถว          -------------------------------------------- รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง - อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาท )  เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม ^_^ - อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน
Glory Forever Glory Forever : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย
135.54K

อ่าน

695

ตอน

32

คอมเมนต์

เหยาโม่ซินหวงโฮ่วแห่งต้าฉู่ได้เสียชีวิตลงอย่างโหดร้ายพร้อมกับโอรสที่เพิ่งถือกำเนิดได้เพียงหนึ่งวันภายใต้เงื้อมมือของพระสวามีผู้เป็นหวงตี้และน้องสาวคนรองที่เกิดจากฟูเหรินใหญ่วิญญาณแค้นได้กลับมาเกิดในร่างของเหยาโม่หว่านน้องสาวคนที่สามผู้พิการทางสมองแต่กำเนิด

ชาติก่อนนางต้องตายอย่างน่าอนาถเพราะเฉลียวฉลาดเกินไปชาตินี้จึงขอเป็นคนขลาดเขลาโง่เซ่อที่รอวันทวงหนี้แค้นคนเหล่านั้นอย่างสาสมและขอทำคุณชดใช้ความผิดที่ตนเองติดค้างไว้คืนให้กับเย่จวินชิงบุรุษผู้มีใจรักมั่นต่อนางในชีวิตก่อน

แผ่นดินนี้นางพร้อมจะทวงคืนให้แต่ความรักอันเป็นนิรันดร์ของเขาเล่านางจะชดใช้คืนได้อย่างไร?


#หงส์คืนฟ้า, #Renascence


-------------------------------------------------


เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย:晓云

บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง

แปลและเรียบเรียงโดย :เสี่ยวยาโถว



    --------------------------------------------


รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง


- อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาท )

เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม ^_^

- อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด