อสูรพลิกฟ้า ( Against the Gods )

ติดตาม
อสูรพลิกฟ้า ( Against the Gods )
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
[ นิยายแปลจีน] อสูรพลิกฟ้า ( Against the Gods )                 ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาจบชีวิตเพื่อไม่ให้ใครได้มันไป หลังจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งสองชาติภพ อีกทั้งของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงคนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ แต่กลับมีวาสนาทางนารีคอยช่วยเหลือและโชคชะตาที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้าสะเทือนดิน ---------------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :   纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย :   火星引力 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :  Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) บรรณาธิการ : ไพสิฐ ต่วนขำ แปลและเรียบเรียงโดย :   Aradeer ---------------------- # นิยาย # อ่านนิยาย # นิยายจีน # นิยายแปล # นิยายกำลังภายใน # นิยายต่างโลก # นิยายเกิดใหม่ # นิยายแฟนตาซี รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง - อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทค่ะ ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม ^_^  
aradeer aradeer : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย
aradeer : ผู้แปล
Magukuri : QC
50.99M

อ่าน

2.08K

ตอน

152.4K

คอมเมนต์

[นิยายแปลจีน] อสูรพลิกฟ้า ( Against the Gods )

      ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาจบชีวิตเพื่อไม่ให้ใครได้มันไป หลังจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งสองชาติภพ อีกทั้งของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงคนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ แต่กลับมีวาสนาทางนารีคอยช่วยเหลือและโชคชะตาที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้าสะเทือนดิน

----------------------

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย : 火星引力

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Public Co.,LTD

บรรณาธิการ ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและเรียบเรียงโดย : Aradeer

----------------------



#นิยาย #อ่านนิยาย #นิยายจีน #นิยายแปล#นิยายกำลังภายใน #นิยายต่างโลก #นิยายเกิดใหม่ #นิยายแฟนตาซี



รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง

-อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ120กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90บาทค่ะ ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ เล่ม ^_^

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด