ถ้าเพื่อน้องชายแล้วละก็...ต่อให้เป็นเทพเจ้า พี่สาวก็ตบได้ !!

ติดตาม
ถ้าเพื่อน้องชายแล้วละก็...ต่อให้เป็นเทพเจ้า พี่สาวก็ตบได้ !!
นิยาย แฟนตาซี
Palo Publishing (สำนักพิมพ์ Palo Publishing) Palo Publishing (สำนักพิมพ์ Palo Publishing) : เจ้าของเรื่อง
7.6K

อ่าน

6

ตอน

1

คอมเมนต์


ไลท์โนเวลแนวเลิฟคอมเมดี้แฟนตาซีครอบครัวเรื่องใหม่ล่าสุดของสำนักพิมพ์ Palo Publishing กับ ถ้าเพื่อน้องชายแล้วละก็...ถึงเป็นเทพเจ้า พี่สาวก็ตบได้ เล่ม 1 (My Sister iS Hero)



.
เรื่องย่อ
.
เมฆ เด็กหนุ่มม.ปลายผู้มีนิสัยอ่อนโยน เขาอาศัยอยู่กับ นาถ พี่สาวของเขา ที่อายุไม่ห่างกันมาก แต่ต่างกันสุดขั้ว นาถเป็นพี่สาวที่สวยมากจนใครต้องแลเหลียว เรียนเก่งระดับท๊อบ กีฬาก็เป็นหนึ่ง แถมยังเป็นเลขาของสภานักเรียนอีกต่างหาก !! ทว่า วันหนึ่ง เมฆได้พบว่า นาถกับเขาไม่ใช่พี่น้องกันแท้ ๆ โดยตัวเขานั้นคือ ว่าที่จอมมารจากต่างโลกที่ถูกนาถ ซึ่งเป็นผู้กล้าพาหนีมาโลกนี้ด้วยกัน และที่สำคัญพี่นาถเป็นบราค่อนที่ห่วงน้องชายยิ่งกว่าอะไรทั้งมวล แถมยังมีบรรดาตัวละครจากโลกต่างมิติมาสร้างความปั่นป่วนให้ชีวิตพี่น้องของพวกเขาอีกต่างหาก
.
เรื่องราวป่วน ๆ แฟนตาซี เลิฟคอมเมดี้ สะท้านโลกของสองพี่น้องจึงเริ่มต้นขึ้น
.
ผลงานมังงะโดย Sieta Complex นักเขียนนิยายหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับความรักพี่สาวที่ไม่เหมือนใคร และ นักวาดระดับโลก (แห่งมืด) Xter ที่มารวมสรรสร้างผลงานของความรักพี่สาวน้องชายที่ไม่เหมือนใคร

.

ลงให้อ่านกันในเว็บไซต์ Kaweebook.com และวางจำหน่ายแบบเล่มในงานหนังสือแห่งชาติเดือนตุลาคม 2561 ที่บูธ Nida Publishing Y13 , Giftbook Publishing B02 ในราคา 320 บาท และ จะมีเนื้อหาของเล่ม 2 ให้อ่านในเดือนธันวาคมค่ะ

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

ถ้าเพื่อน้องชายแล้วละก็...ต่อให้เป็นเทพเจ้า พี่สาวก็ตบได้ !!
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
227
วันที่วางขาย
10/04/2020
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด