เทพจักรพรรดิเจ้าพิภพ [แปลจบแล้ว]

ติดตาม
เทพจักรพรรดิเจ้าพิภพ [แปลจบแล้ว]
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
    เย่ชิงหยู เด็กหนุ่มที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าสำนักกวางขาวว่าเป็นบุคคลอัจฉริยะ ใครๆ ก็คิดว่าอนาคตของเขาคงสดใสอย่างไม่ต้องสงสัย แต่จู่ๆ บิดามารดาของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ อีกทั้งก่อนตายบิดาสั่งให้เขาเฝ้าสุสานเป็นเวลาสี่ปีและห้ามไม่ให้เขาทำตัวโดดเด่น จากเด็กหนุ่มอัจฉริยะก็ถูกเรียกขานว่าเป็นคนโง่งม เขาต้องทนให้คนดูถูกเหยียดหยามเป็นเวลาสี่ปีเต็ม ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เขาจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ใครที่ดูถูกเขา มันผู้นั้นจะต้องเสียใจ!  ----------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย :  乱世狂刀 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) แปลภาษาไทยโดย : เทพมารุต  -----------------  ระดับพลังปัจจุบัน อาณาพิภพ (ระดับคนธรรมดาทั่วไป  ฝึกร่างกายเท่านั้น) - หนัง - เนื้อ - กระดูก - โลหิต - ไขกระดูก - อวัยวะ  อาณาเนื้อฟ้า (ระดับเหนือคนธรรมดาทั่วไป) - อาณาน้ำพุวิญญาณ - อาณาทะเลระทม - อาณาสวรรค์ - อาณาเซียน - อาณาผู้วิเศษ - อาณายอดผู้วิเศษ - อาณาก่อนจักรพรรดิ - อาณาจักรพรรดิยุทธ์  รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง - อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทนะคะ )  เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม - อัพเดททุกวัน วันละ 2 ตอน ( 2 เล่ม/เดือน , 24 เล่ม/ปี )  
เทพมารุต เทพมารุต : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย
เทพมารุต : ผู้แปล
12.17M

อ่าน

1.36K

ตอน

8.12K

คอมเมนต์

   เย่ชิงหยู เด็กหนุ่มที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าสำนักกวางขาวว่าเป็นบุคคลอัจฉริยะ ใครๆ ก็คิดว่าอนาคตของเขาคงสดใสอย่างไม่ต้องสงสัย แต่จู่ๆ บิดามารดาของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ อีกทั้งก่อนตายบิดาสั่งให้เขาเฝ้าสุสานเป็นเวลาสี่ปีและห้ามไม่ให้เขาทำตัวโดดเด่น จากเด็กหนุ่มอัจฉริยะก็ถูกเรียกขานว่าเป็นคนโง่งม เขาต้องทนให้คนดูถูกเหยียดหยามเป็นเวลาสี่ปีเต็ม ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เขาจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ใครที่ดูถูกเขา มันผู้นั้นจะต้องเสียใจ!

-----------------

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :纵横中文网( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย :乱世狂刀

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลภาษาไทยโดย : เทพมารุต

-----------------

ระดับพลังปัจจุบัน

อาณาพิภพ (ระดับคนธรรมดาทั่วไปฝึกร่างกายเท่านั้น)

-หนัง

-เนื้อ

-กระดูก

-โลหิต

-ไขกระดูก

-อวัยวะ

อาณาเนื้อฟ้า (ระดับเหนือคนธรรมดาทั่วไป)

-อาณาน้ำพุวิญญาณ

-อาณาทะเลระทม

-อาณาสวรรค์

-อาณาเซียน

-อาณาผู้วิเศษ

-อาณายอดผู้วิเศษ

-อาณาก่อนจักรพรรดิ

-อาณาจักรพรรดิยุทธ์

     
  • รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง
    -อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง     ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ ( หากนับตอนฟรี     จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทนะคะ )เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1     เล่ม
  •  
  • -อัพเดททุกวัน     วันละ 2 ตอน ( 2เล่ม/เดือน ,     24เล่ม/ปี )

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด