ซึจิมิ ผจญภัยหลุดโลกแฟนตาซี

ติดตาม
ซึจิมิ  ผจญภัยหลุดโลกแฟนตาซี
นิยาย แฟนตาซี
สวัสดีครับผมบุรุษเงาจันทรา เองครับ พอดีผมฝันเรื่องนี้ขึ้นมาได้ เลยลองนำมาเขียนดู จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามรับชมได้นะครับ มันเป็นเรื่องของชายคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งพลังของเขาก็ ตื่นขึ้น ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านชาวเมือง จนชาวบ้านชาวเมืองหาทางกำจัดเขาทิ้ง แต่ในนาทีวิกฤตินั้นเอ
popu07 popu07 : เจ้าของเรื่อง
23.6K

อ่าน

130

ตอน

1

คอมเมนต์

สวัสดีครับผมบุรุษเงาจันทรา เองครับ พอดีผมฝันเรื่องนี้ขึ้นมาได้ เลยลองนำมาเขียนดู จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามรับชมได้นะครับ มันเป็นเรื่องของชายคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งพลังของเขาก็ ตื่นขึ้น ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านชาวเมือง จนชาวบ้านชาวเมืองหาทางกำจัดเขาทิ้ง แต่ในนาทีวิกฤตินั้นเอง ก็ได้มีเสียงสาวสวยสดใส อายุประมาณ 20 ปี ที่ช่วยชีวิตเขาด้วยการส่งเขาไปยัง อีกโลกหนึ่ง โลกที่ ซึจิมิ จะไม่มีวันกลับมาได้อีกตลอดกาล ซึ่งมันจะแนวแฟนตาซี ผสมไซไฟ เท่าที่ผมจำจากความฝันได้

*-* ทางผู้พัฒนา กำลังพัฒนาเรื่อง อย่างต่อเนื่องอยู่ครับ ขอขอบคุณที่แฟนๆติดตามครับ

คำเตือนนิยาย เรื่องนี้ มีทั้งเวทย์มนต์ พลังภายใน วรยุทธ ทะลุมิติ และองค์กรลับที่ใช้พลังพิเศษได้

ซึจิมิ ออกเป็นe-bookแล้วนะ ใครอยากสนับสนุนช่วยซื้อหน่อยนะ เป็นภาครวม 1 2 3http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjI3ODk3MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwNDA3NCI7fQ

ซึจิมิ ที่ถูกส่งมาจากอีกโลกหนึ่งโดยที่เขาไม่รู้ตัว พร้อมกับริเอะ AI อัจฉริยะ และได้มาอาศัย อยู่กับครอบครัวของ มิซาเอะ เอลฟ์สาว โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่า มิติ ของเขา กำลังจะบุกมิติของ มิซาเอะ ด้วยกองทัพหุ่นย์ยนต์ ที่ล้ำหน้ากว่ามาก

แต่ในอีกทางหนึ่ง โลกใบนี้ยังมีตำนานลึกลับของ ดาร์ธ อิริค ราชาผู้ยึดครองทุกมิติ แต่เหลือ มิติ ของซึจิมิไว้เป็นมิติสุดท้าย เพราะถ้าเขารวมทุกมิติหมด จะเกิดเหตุการณ์ โอเมก้าแซสเทิลขึ้น และทุกมิติจะถูกทำลาย

ตำนานบทใหม่ของซึจิมิ ที่ได้รับการพัฒนาแล้ว ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ขอให้แฟนๆติดตามรับชมได้ รับรองว่ามันส์ กว่าภาคเดิมมาก

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด