จักรพรรดิ์มารมนตราบรรพกาล

ติดตาม
จักรพรรดิ์มารมนตราบรรพกาล
นิยาย แฟนตาซี
Fython Fython : เจ้าของเรื่อง
3.61K

อ่าน

10

ตอน

3

คอมเมนต์

ณ ยุคสมัยแห่งความดำมืดที่ทั่วทั่งปฐมพีถูกปกครองด้วยจักรพรรดิ์มาร ความหวาดกลัวปรากฏไปทั่วทุกหย่อมหญ้า การปล้นฆ่า ข่มขืน ต่างเกิดขึ้นไปทั่วดินแดนสฟีร่าที่แสนกว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งสิ่งเหล่านี้บ้างก็เกิดเพราะจักรพรรดิ์มารเป็นคนสั่งการเอง บางก็เกิดจากผู้คนภายใต้อำนาจเขา ความชั่วความเลวร้ายทั้งหมดทั้งมวลล้วนแล้วแต่เกิดจากจักรพรรดิ์มารทั้งสิ้น เหล่าคนที่อ่อนแอส่วนใหญ่ล้วนถูกรังแกและถูกใช้งานจนตาย ส่วนผู้แข็งแกร่งที่คิดขัดขืนก็ถูกกวาดล้างจนสิ้น แม้ว่าจะมีเหล่ากองกำลังต่างๆปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆแม้ว่าพวกเขาจะสามารถต่อสู้ปกป้องตนเองได้ แต่เมื่อใดก็ตามที่จักรพรรดิ์มารลงมือด้วยตนเองก็แทบจะไม่มีผู้ใดรอดพ้นจากความตายไปได้เลยแม้แต่ผู้เดียวเนื่องจากในแดนสฟีร่าไม่มีผู้ใดแข็งแกร่งและมีพลังอำนาจทัดเทียมจักรพรรดิ์มารได้เลย และแน่นอนว่าความหวังของคนทั้งหลายที่หวังให้อายุขัยของจักรพรรดิ์มารนั้นหมดไปเนื่องจากกาลเวลานั้น ย่อมต้องรอคอยกันหลายชั่วอายุคนอย่างแน่นอน เนื่องจากจอมเวทย์นั้นเมื่อมีพลังอยู่ในระดับที่สูงย่อมมีอายุยืนยาวอย่างมาก จนผู้คนคิดว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นอมตะ  
จนกระทั่งวันหนึ่งได้ปรากฏผู้กล้าในชุดเกราะทองเข้าต่อกรกับจักรพรรดิ์มารเพื่อปลดปล่อยผู้คนทั้งหลายออกจากความทุกข์ยาก ทั้งสองได้ต่อสู้กันอย่างสูสีแต่ก็ไม่ปรากฏผลแพ้ชนะที่สามารถตัดสินได้ แต่นั่นก็เริ่มทำให้ผู้คนเริ่มมีความหวังว่าผู้กล้านั้นจะสามารถโค่นล่มจักรพรรดิ์มารแล้วสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นกับดินแดนสฟีร่า ดังนั้นจึงทำให้ผู้คนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นคนธรรม จอมเวทย์ ต่างเข้าร่วมเป็นทหารภายใต้ของผู้กล้าคนนั้นด้วยความเต็มใจที่จะต่อสู้กับจักรพรรดิ์มารเพื่อให้ลูกหลานของพวกเขาได้อยู่อย่างมีความสุข และเพื่อแก้แค้นให้กับผู้คนที่ต้องเสียชีวิตไปจากฝีมือของจักรพรรดิ์มาร 
แต่ผู้คนส่วนใหญ่นั้นก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับจักรพรรดิ์มารเลยแม้แต่น้อย นั่นก็เพราะจักรพรรดิ์มารนั้นเมื่อนานมาแล้วก็เป็นเพียงแค่จอมเวทย์หนุ่มที่แสนดีและอ่อนโยนชอบช่วยเหลือผู้อื่นทั้งยังเป็นชายหนุ่มที่แสนซื่อคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งตัวเขามีชีวิตที่สุขสงบมีครอบครัวและหญิงสาวคนรักอยู่พร้อมหน้า ชีวิตของเขาแทบจะเป็นคนๆหนึ่งที่มีความสุขมากที่สุดในดินแดนสฟีร่าเลยก็ว่าได้ ตัวเขาเมื่อตอนที่ยังไม่ได้เป็นจักรพรรดิ์มารนั้นก็เป็นเพียงจอมเวทย์หนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางด้านมนตราและการปรุงยา อนาคตที่รุ่งโรจน์แน่นอนว่าย่อมรอเขาอยู่อย่างแน่นอน แต่แล้ววันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องสูญเสียทุกอย่างเนื่องจากความอิจฉาริษยาของคนผู้คนที่อิจฉาเขา ทั้งครอบครัวของเขาถูกสังหาร หญิงคนรักของเขาหายสาปสูญ ตามหาไม่พบ ทำให้จิตใจของชายหนุ่มเริ่มเปลี่ยนไปและตัดสินใจก้าวเข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว 
เขานั้นตัดสินใจที่จะมีอำนาจแล้วยึดครอบครองทุกสรรพสิ่งมาเป็นของตน ทำให้เขานั้นกระหายในพลังเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาจึงใช้ความเพียรพยายามอย่างหนักเพื่อฝึกฝนตนเองและด้วยความเป็นผู้มีพรสวรรค์ทั้งศาสตร์เวทย์และปรุงยา ทำให้ชายหนุ่มใช้เวลาเพียงแค่ 30 ปี ก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างที่ไม่เคยปรากฏที่ดินแดนสฟีร่ามาก่อนเลย 
และเมื่อเขานั้นได้ความแข็งแกร่งมาครอบครองเขาก็ใช้พลังของเขารวบรวมผู้คนออกปล้น ฆ่า และยึดครองดินแดนต่างๆมาเป็นของตน แต่สิ่งหนึ่งเลยที่จักรพรรดิ์มารไม่เคยทำนั่นก็คือการกระทำที่ล่วงเกินต่อหญิงสาว นั่นไม่ใช่เพราะว่าเขาไม่ชอบ แต่ภายในใจของเขานั้นมีหญิงสาวอันเป็นที่รักอยู่ในใจเพียงแค่คนเดียวแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จนสุดท้ายเขาก็สามารถยึดครองดินแดนสฟีร่าอันกว้างใหญ่นี้มาเป็นของตนแล้วสถาปนาตนเองขึ้นเป็นจักรพรรดิ์ แต่ผู้คนทั้งหมดต่างก็เรียกเขาว่าจักรพรรดิ์มารเนื่องจากความเลวร้ายต่างๆที่เขาได้ทำไว้ 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด