ก้านธูปกับปริศนามรณะ

ติดตาม
ก้านธูปกับปริศนามรณะ
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
Palo Publishing (สำนักพิมพ์ Palo Publishing) Palo Publishing (สำนักพิมพ์ Palo Publishing) : เจ้าของเรื่อง
6.7K

อ่าน

12

ตอน

0

คอมเมนต์



"เพราะทุกอย่างถูกเชื่อมโยงหากัน โดยสิ่งที่เรียกว่า เวรกรรมและพรหมลิขิต"
.

หลังเหตุการณ์สยองขวัญในโรงเรียนมัธยมปลายได้จบลง ชีวิตของพิมพ์ไหมก็ก้าวสู่ช่วงมหาวิทยาลัยที่ชีวิตต้องยุ่งมากขึ้น ทั้งการเรียน การหาอนาคต รวมทั้งความรักของเธอกับก้านธูป เกษมเมฆไตรรัตน์ แฟนของเธอที่มีหลังฉากเป็นถึงหมอผีหญิงที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็มีบรรดาสาว ๆ เข้ามาพัวพันไม่ว่าจะเป็น สาวหิมะ ยูกิ ผู้ตามก้านธูปมาถึงเมืองไทยด้วย หรือ กระทั่ง กวาง เพื่อนของเธอที่เปิดเผยว่า ยอมเป็นกิ้กของก้านธูปอีกคนแบบไม่มีปิดบังทำให้พิมพ์ไหมต้องเหนื่อยกับสถานภาพนี้พร้อมกับถามตัวเองว่า คนธรรมดาอย่างเธอคู่ควรกับก้านธูปหรือไม่ เมื่ออดีตที่เธอไม่เคยรู้ โชคชะตากำลังนำพาเธอไปพบกับความโหดร้ายยิ่งกว่าครั้งใด เงามืดกำลังคืบคลานมาหาเธอ และ มีเพียงสายสัมพันธ์ของเธอกับก้านธูปเท่านั้นที่จะฝ่าฝันไปได้ !1

.


ผลงานใหม่ล่าสุดของ Seberjung X Miracle Friday X Mr.American และ ภาพปกและภาพประกอบโดยนักวาดหนุ่มมากฝีมือที่จะนำพาทุกคนดำดิ่งไปพบกับเรื่องราวของตำนานเมืองที่กำลังถูกขับขานอีกครั้งอย่าง Nonh ค่ะ
.
เตรียมพบกับเล่มต่อของไลท์โนเวลเรื่องนี้ในรูปแบบหนังสือ เปิดจองกันในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับของลิมิตพิเศษค่ะ และ อ่านก่อนล่วงหน้าที่ Kaweebook เท่านั้นค่ะ
.
สำหรับเล่ม 1 สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ readery
http://readery.co/9786164136250
.
และแบบ E-Book โดย Mebmarket ในลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ
https://goo.gl/L4FYe8
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////
ติดตามความเคลื่อนไหวของงานภาพปกอันน่าตื่นตาตื่นใจของคุณ NONH ได้ที่เพจhttps://www.facebook.com/wormoftank/ค่ะ ไปติดตามการอัพเดทงานภาพและงานสวยจากนักเขียนได้ที่นี่ค่า

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด