หนึ่งชีวิต ผลิกดวงดาว

ติดตาม
หนึ่งชีวิต ผลิกดวงดาว
นิยาย แฟนตาซี
#นิยายเรื่องนี้เป็นแนวสร้างเมืองผสมแฟนตาซี ใครที่ชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด!! *************************** โจนา ไฮม์ อยู่ระหว่างภารกิจการเดินทางไปดาวอังคาร แต่กลับเกิดปัญหาขึ้นซะอย่างนั้น และปัญหาที่ว่าก็เป็นปัญหาที่ร้ายแรงมากด้วย ทั้งอยู่ดีๆ รูหนอน ก็ปรากฏขึ้นข้างหน้าดูดเอายานอวกาศเข้าไป มาโผล่อีกครั้งที่หน้าดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่งแถมเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก 4 คนก็หายไปอีก แล้วยังโดนแรงดึงดูดของดาวดวงนั้นดูดยานอวกาศเข้าไปอีก รู้ตัวอีกทีก็ต้องเอายานลงจอดซะแล้ว แต่ว่าดาวดวงนี้นั้นไม่ธรรมดา เพราะมันมีสิ่งมีชีวิตที่มีภูมิปัญญามีความคิด แต่อารยธรรมของพวกเขายังล้าหลังไปมาก ได้เวลาอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรืองของโลกจะเฉิดฉายแล้ว! *************************** เรื่องราวของโจนาจะเป็นอย่างไรต่อ มาร่วมลุ้นและสนุกไปพร้อมกัน!!
475

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

#นิยายเรื่องนี้เป็นแนวสร้างเมืองผสมแฟนตาซี ใครที่ชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด!!

***************************

โจนา ไฮม์อยู่ระหว่างภารกิจการเดินทางไปดาวอังคาร แต่กลับเกิดปัญหาขึ้นซะอย่างนั้น และปัญหาที่ว่าก็เป็นปัญหาที่ร้ายแรงมากด้วย

ทั้งอยู่ดีๆ รูหนอน ก็ปรากฏขึ้นข้างหน้าดูดเอายานอวกาศเข้าไป มาโผล่อีกครั้งที่หน้าดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่งแถมเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก 4 คนก็หายไปอีก แล้วยังโดนแรงดึงดูดของดาวดวงนั้นดูดยานอวกาศเข้าไปอีก รู้ตัวอีกทีก็ต้องเอายานลงจอดซะแล้ว

แต่ว่าดาวดวงนี้นั้นไม่ธรรมดา เพราะมันมีสิ่งมีชีวิตที่มีภูมิปัญญามีความคิด แต่อารยธรรมของพวกเขายังล้าหลังไปมาก

ได้เวลาอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรืองของโลกจะเฉิดฉายแล้ว!

***************************

เรื่องราวของโจนาจะเป็นอย่างไรต่อ มาร่วมลุ้นและสนุกไปพร้อมกัน!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด