0.00
0.00
ผลงานที่ติดตาม ผลงานที่ดูล่าสุด ผลงานที่ให้กำลังใจ จัดการงานเขียน อีบุ๊คของฉัน ถอนอั่งเปา ตั้งค่า
BLOG
นิยายแปลจีน สนุกๆ อ่านออนไลน์

นิยายแปลจีน 4 เรื่องที่ยืนยันว่าสนุกวางไม่ลงจนต้องขอแนะนำ!


4 นิยายแปลจีนยอดอ่านทะลุล้าน แนะนำว่าห้ามพลาด!

        นิยามของ ‘นิยายแปลจีนสนุกๆ’ ควรประกอบด้วยสิ่งใดบ้าง? ตัวละครที่มีเสน่ห์น่าติดตาม ชวนให้เอาใจช่วย เนื้อเรื่องที่ไม่ว่าจะเข้มข้นเฉือนคม หรือตลกเบาสมองก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องตรึงใจนักอ่านได้อยู่หมัด เริ่มอ่านเมื่อไรเป็นวางไม่ลงเมื่อนั้น ภาษาสวยงามพลิ้วไหว ขณะเดียวกันก็ต้องเข้าใจง่าย ไม่เวิ่นเว้อ สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติที่นิยายแปลจีนสนุก ๆ ควรมี ถ้าหากยังนึกภาพไม่ออก บทความนี้มี 4 นิยายแปลจีนมาแนะนำ ผลงานโดยนักเขียนชื่อกระฉ่อนแห่งแผ่นดินมังกร ที่ถึงแม้แต่ละเรื่องจะต่างแนวต่างรสชาติ แต่ยอดอ่านทะลุล้านทุกเรื่อง พิสูจน์ความสนุกแบบหยุดอ่านไม่ได้ ใครที่กำลังมองหานิยายแปลจีนสนุกๆ อ่าน ไม่ควรพลาด ติดตามได้เลย!


อสูรพลิกฟ้า (Against the God)

        สำหรับนักอ่านที่ต้องการความมันส์ชนิดที่ทำให้เลือดลมสูบฉีด อะดรีนาลีนในร่างกายพลุ่งพล่าน อสูรพลิกฟ้า (Against the God) คือนิยายแปลจีนที่ขอแนะนำ ผลงานอันลือลั่นปฐพี สั่นสะเทือนจากจีนแผ่นดินใหญ่สู่ประเทศไทย ด้วยยอดคลิกอ่านทะลุหลายสิบล้าน เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของบุรุษผู้หนึ่งซึ่งครอบครองของวิเศษที่ชักพาให้ผู้คนทั่วสารทิศออกตามล่า สุดท้ายเขาตัดสินใจกลืนของวิเศษที่ว่า ก่อนจะกระโดดหน้าผา ด้วยปณิธานที่ว่า “ยอมตายดีกว่าให้ผู้อื่นได้ครอบครอง!” ทว่าเรื่องราวกลับพลิกตาลปัตร บุรุษได้ลืมตาตื่นขึ้นอีกคราหนึ่ง และพบว่าวิญญาณได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกันในอีกโลก พร้อมด้วยความทรงจำของทั้งสองชาติภพ อีกทั้งของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงคนชีพจรพิการที่อ่อนแอเสียยิ่งกว่าเด็กน้อย…อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมนี้คือจุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่ที่จะพลิกฟ้าสะเทือนดินนิยายแปลจีนสนุกๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


เหนือนิรันดร์ จอมราชันเทพยุทธ์

        หากคุณเป็นนักอ่านที่ชื่นชอบเรื่องราวที่ว่าด้วยการล้างแค้นที่เดือดดาลถึงใจ ‘เหนือนิรันดร์ จอมราชันเทพยุทธ์’ คืออีกหนึ่งผลงานนิยายแปลจีนอันลือลั่นสะท้านแผ่นดิน ที่ขอแนะนำว่าถ้าไม่อยากเสียการเสียงานอย่าเริ่มอ่าน เพราะดีกรีความมันส์เรียกได้ว่าวางไม่ลง! เหนือนิรันดร์ จอมราชันเทพยุทธ์ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘เนี่ยเฉิน’ บุรุษหนุ่มที่พบเจอการเหยียดหยามนับไม่ถ้วนตั้งแต่ลืมตาดูโลกในตระกูลเนี่ย หลังจากที่แม่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิต ก็ถูกไล่ออกจากตระกูลโดยอนุภรรยาและ ‘เนี่ยอวิ๋นเหอ’ ลูกของนาง อีกทั้งพ่อแท้ ๆ ก็มิเคยสนใจไยดีแม้เพียงนิด เนี่ยเฉินระเห็จเร่ร่อนออกจากตระกูลพร้อมเถ้ากระดูกของแม่ พร้อมปฏิญาณกับตัวเองว่าจะต้องกลับไปล้างแค้นทุกคำดูถูกเหยียดหยามให้สาสม ทว่ายังไปได้ไม่ไกลก็พบว่าตัวเองถูกคนที่เคยเรียกว่าครอบครัวส่งคนมาไล่ฆ่าจนทำให้อับจนหนทาง ในขณะที่กำลังตกหน้าผา และคิดว่าชีวิตต้องจบสิ้นแล้วแน่แท้ แสงสีทองสายหนึ่งพลันเปล่งประกายออกมาจากหยกประดับที่มารดาทิ้งไว้ให้ นำพามาซึ่งพลังแห่งการสืบทอดวิชาที่แข็งแกร่งชนิดพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน เนี่ยเฉินจึงรอดชีวิตมาได้ และตอนนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับการแก้แค้น นี่คือนิยายแปลจีนสนุกๆ ที่ครบองค์ประกอบทุกข้อ ดังนั้นนักอ่านผู้แสวงหาความมันส์สะใจจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


การโต้กลับของทรราชย์หญิงแห่งยุค

ความอลหม่านพลันอุบัติ เมื่อ “เฉิงชิง” บุตรชายคนสุดท้องวัยสิบสามแห่งตระกูลเฉินเกิดป่วยหนัก หมดสติไปถึงสามเดือนเต็ม ทว่าเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกคราหนึ่ง ทุกอากัปกิริยาก็แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง! สาเหตุมาจากวิญญาณที่อยู่ในร่างคุณชายผู้นี้มิใช่เฉิงชิง แต่เป็น “เฉิงชิ่ง” สาววัยรุ่นตอนปลายอายุสามสิบหมาด ๆ จากยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าสวรรค์ช่างกลั่นแกล้ง ดังนั้นเพื่อให้รอดชีวิตกลับไปได้ หนทางเดียวของเฉิงชิ่งคือต้องตามน้ำเป็นคุณชายน้อยต่อไปเท่านั้น! พร้อมด้วยภารกิจนำพาตระกูลเฉินให้รุ่งโรจน์ พ้นจากข้อครหา โดยเริ่มต้นก้าวแรกด้วยการสอบราชการ ด้วยพล็อตเรื่องเช่นนี้ แน่นอนว่า ‘การโต้กลับของทรราชย์หญิงแห่งยุค’ คือนิยายแปลจีนสนุกๆ อีกเรื่องที่มาในธีมยอดฮิตอย่างการเกิดใหม่ อย่างไรก็ตาม รับประกันว่าไม่ซ้ำซากจำเจ เนื่องจากนิยายแปลจีนเรื่องนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แปลกใหม่จนต้องหยิบมาแนะนำ ว่าด้วยการอำพรางตัวตน ขณะเดียวกันก็ต้องไต่เต้าฐานะ เกิดเป็นเรื่องสุดวายป่วง ที่แค่คิดก็สนุกแล้ว


ระบบอั่งเปาสะท้านภพ

        ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของ ‘เย่จื่อเฉิน’ นักศึกษาธรรมดาที่ถูกดึงเข้ากลุ่มวีแชทชื่อ ‘กลุ่มเทพเซียน’ ที่นอกจากจะชอบหาเรื่องทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวันแล้ว ยังชอบ‘ส่งอั่งเปา’ หากันอีกด้วย! แต่ทุกอย่างย่อมมีข้อแลกเปลี่ยน! พวกเทพก็ต้องการของวิเศษจากโลกมนุษย์เช่นกัน นั่นเลยทำให้เขาได้กลายเป็นสหาย และพ่อค้าแลกเปลี่ยนสินค้ากับพวกเทพไปอย่างตกกระไดพลอยโจน ทว่าเหตุผลแท้จริงที่ทำให้เย่จื่อเฉินถูกดึงเข้ากลุ่มมานั้นยังคงเป็นปริศนา...รอให้นักอ่านทุกคนร่วมหาคำตอบด้วยตนเองใน ‘ระบบอั่งเปาสะท้านภพ’ นิยายแปลจีนแนวระบบที่อ่านเพลินเบาสมองจนต้องขอแนะนำ นิยายแปลจีนทั้ง 4 เรื่องที่แนะนำในบทความนี้ รวมถึง นิยายจีนโบราณอีกมากมายหลายร้อยเรื่อง นิยายฝีมือคนไทย และนิยายแนวอื่น ๆ สามารถอ่านได้ที่กวีบุ๊ค แพลตฟอร์มอ่านนิยายออนไลน์ที่ให้นักอ่านได้สัมผัสความสนุกผ่านตัวหนังสือเต็มอรรถรสได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา