0.00
0.00
ผลงานที่ติดตาม ผลงานที่ดูล่าสุด ผลงานที่ให้กำลังใจ จัดการงานเขียน อีบุ๊คของฉัน ถอนอั่งเปา ตั้งค่า
BLOG
5 นิยายวายดราม่าสุดบีบเค้นหัวใจ

จัดอันดับ 5 นิยายวายดราม่าสุดบีบคั้นหัวใจ บรรทัดไหนก็จุกอก!


ตึงจัดรับปีใหม่! กับ 5 นิยายวายดราม่า บีบคั้นหัวใจได้ทุกบรรทัด

        “เคลียร์กองดอง” หรือ “การทยอยอ่านหนังสือที่ซื้อเก็บมาดองไว้ให้หมด” ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่คอหนังสือตัวจริงอยากทำให้สำเร็จ แต่ก่อนจะเข้าไปเคลียร์กองหนังสือพะเนินเทินทึกในมุมน้อยของห้องนอน ลองใช้เวลาก่อนสิ้นปีมาเคลียร์สมองให้พร้อมกับ 5 นิยายวายดราม่าที่นำมาฝากในวันนี้กันก่อน บอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่นำมาฝากมีทั้งความสนุก เข้มข้น และดราม่าบีบเค้นหัวใจแบบไม่เว้นบรรทัด ที่หากอ่านจบแล้วจะโล่งทั้งใจทั้งสมองเลยทีเดียว! แล้วทั้ง 5 นิยายวายดราม่าสุดบีบเค้นหัวใจที่นำมาฝากจะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลย!


อันดับที่ 5: ข้าเป็นคุณนายหรือพ่อบ้านกันแน่

        แม้จะมาพร้อมกับชื่อแสนสดใสสไตล์ปิ๊งรักสลับขั้ว แต่ “ข้าเป็นคุณนายหรือพ่อบ้านกันแน่” จัดเป็นอีกหนึ่งนิยายวายดราม่าที่บีบเค้นหัวใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรื่องราวของ “ข้าเป็นคุณนายหรือพ่อบ้านกันแน่” เริ่มต้นเมื่อพ่อบ้านจวนใหญ่อย่าง “เหรินซวนอิ๋น” ได้ถูกประหาร แต่แล้ววิญญาณของเขาก็ได้หลุดเข้าไปอยู่ในร่างของชายที่มีรูปร่างและชื่อแซ่เหมือนกับตัวเองทุกประการที่อยู่ในอนาคต แต่แล้วความดราม่าก็เกิดขึ้นเมื่อ “เหรินซวนอิ๋น” ยังต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวอย่าง “จ้าวจิงถิง” ที่ไม่มีท่าทีจะสนใจเจ้าของร่างที่เหรินซวนอิ๋นเข้าไปสิงสถิตย์อยู่เลยแม้แต่น้อย แถมยังแต่งไปเป็นสะใภ้ที่ยื่นคำขาดว่าจะหย่าใน 3 ปีที่ต้องฝ่าฟันการเมืองในครอบครัวของทุกฝ่ายอีก แค่ฟังก็รู้สึกได้ถึงดราม่าและความซับซ้อนของทุกตัวละครแล้ว หากใครชอบพล็อตแนวกลับชาติมาเกิด ความรักหลังแต่งงาน และดราม่าครอบครัว บอกเลยว่าห้ามพลาดนิยายวายดราม่าเรื่องนี้เด็ดขาด


อันดับที่ 4: ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย

        หากใครรู้สึกว่าอันดับ 5 ยังจุกอกน้อยไป ลองมาทำความรู้จักกับนิยายวายดราม่าอันดับ 4 อย่าง “ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย” กันดูสักหน่อย โดย “ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย” เป็นเรื่องราวของนักฆ่าอย่าง “สือฉี” ที่ได้เสียชีวิตในขณะปฏิบัติภารกิจ จากนั้นวิญญาณของเขาจึงได้มาจุติในอีกมิติในร่างของ “หลิ่วเทียนฉี” ตัวประกอบในนิยายสุดอาภัพรัก ที่ตัวเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า “สือฉี” ในร่างของ “หลิ่วเทียนฉี” ก็ได้ลงมือพลิกชะตาชีวิตของตัวละครสุดอาภัพให้กลับมาแข็งแกร่ง รอดพ้นทุกความตาย แต่กลับมาหลงรักบุรุษสองเพศอย่าง “เฉียวรุ่ย” ที่เป็นเบี้ยล่างสุดของนิยายขึ้นมาซะได้ ด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าจะฟันฟ่าอุปสรรคใดหรือดราม่าร้อนหนาวสักแค่ไหน “สือฉี” ก็พร้อมดูแลหัวใจอันบริสุทธิ์ของคนที่รักได้อยู่แล้ว สำหรับใครที่เป็นคอนิยายวายดราม่าสุดบีบเค้นหัวใจแนวการต่อสู้เพื่อคนรักที่มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นจีนโบราณ อีกทั้งยังมีการผสมผสานการต่อสู้และกำลังภายใน บอกเลยว่ารีบเก็บนิยายเรื่องนี้เข้าลิสต์ด่วน!


อันดับที่ 3: หนึ่งคำมั่นสัญญา ข้าและถั่วแดง

        ถึงจะมีชื่อชวนติดตลกอย่าง “ข้าและถั่วแดง” แต่ขึ้นชื่อด้วยคำว่า “หนึ่งคำมั่นสัญญา” รับรองได้เลยว่า นิยายวายเรื่องนี้ต้องมีเหตุการณ์ให้ชวนเสียน้ำตาแน่นอน สำหรับ “หนึ่งคำมั่นสัญญา ข้าและถั่วแดง” เป็นนิยายวายดราม่าที่มีผู้ติดตามเฉพาะในไทยอย่างเดียวก็ปาเข้าไปเกือบหนึ่งแสนคนแล้ว โดยนิยายเรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “อวี้ฉู่จาว” ที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับ “หลินหร่าน” ที่ไม่ได้มีใจเสน่หาให้เลยแม้แต่น้อย แต่แล้วเมื่อต้องสูญสิ้นทุกอย่าง “อวี้ฉู่จาว” ก็มีแต่ “หลินหร่าน” นี่แหละที่พร้อมเต็มใจเดินขึ้นลานประหารไปพร้อมกัน และด้วยความรักที่เพิ่งก่อตัวขึ้นเต็มหัวใจนี้ “อวี้ฉู่จาว” ก็ได้กล่าวคำสาบานว่าจะรักและปกป้องถั่วแดงอย่าง “หลินหร่าน” ไปจนชั่วชีวิต แต่แล้วปาฏิหารย์ได้เกิดขึ้นอีกคร้ังเมื่อองค์ชายแสนเย็นชาอย่าง “อวี้ฉู่จาว” ได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างตัวเองอีกครั้งก่อนที่เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น ฟังแค่นี้ก็รู้ได้ทันทีว่า องค์ชายอย่าง “อวี้ฉู่จาว” พร้อมแล้วที่จะกลับมาแก้แค้นด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่ซับซ้อนกว่าชาติก่อนเป็นแน่แท้ กลิ่นดราม่าโชยมาแรงขนาดนี้ คอนิยายวายดราม่าสายบีบเค้นหัวใจพลาดไม่ได้แล้ว!


อันดับที่ 2: เกิดใหม่ในร่างเก่า

        แค้นนี้ต้องชำระ! เป็นอีกหนึ่งคำกล่าวที่อาจทำให้คอนิยายวายเห็นภาพได้ถึงเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นใน “เกิดใหม่ในร่างเก่า” เป็นแน่แท้ โดยนิยายวายสุดดราม่าเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยเรื่องของ “หนานจิ้งหลง” ที่เกิดตกหลุมรักบุรุษสองเพศอย่าง “เจียงลั่วอวี้” และได้ทำการแต่งงาน พร้อมกับสาบานว่าจะดูแลและสนับสนุนซึ่งกันและกัน แต่แล้วเมื่ออนาคตไปได้ไกล “เจียงลั่วอวี้” กลับปลด “หนางจิ้งหลง” ออกจากการเป็นชายา แถมตัวเองก็ยังมาโดนน้องสาวฆ่าตายอีก แล้วความแค้นครั้งนี้จะไปได้ไกลถึงดินแดนไหน ทุกคนที่กลับมาเกิดใหม่จะชำระทุกความเจ็บช้ำที่ทำต่อกันไว้ได้หรือไม่ ติดตามดราม่าเข้มข้นถึงใจได้ทุกบรรทัดในนิยายวายดราม่าอย่าง “เกิดใหม่ในร่างเก่า” ได้เลยตอนนี้


อันดับที่ 1: เกิดใหม่ครานี้ขอเป็นสามีใต้ร่างท่านแม่ทัพ

        “เกิดใหม่ครานี้ขอเป็นสามีใต้ร่างท่านแม่ทัพ” นิยายวายดราม่าสุดบีบเค้นหัวใจกว่า 300 ตอนที่พร้อมชวนให้คอนิยายทุกคนนั่งอ่านไม่ติดเบาะกันเลยทีเดียว ดราม่าสุดซับซ้อนและเข้มข้นที่เริ่มต้นจากการที่ “เหยียนชิง” ต้องแต่งงานกับแม่ทัพอย่าง “เว่ยซูหาน” จนสุดท้ายการแต่งงานนี้ได้นำมาซึ่งโศกนาฏกรรมระหว่างสองตระกูลใหญ่ของแคว้นเทียนซู และเมื่อได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง “เหยียนชิง” ก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อพลิกชะตาเคราะห์ร้ายที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองตระกูล อีกทั้งยังประคองการแต่งงานเพื่อบังหน้ากับ “เว่ยซูหาน” ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่แทนที่จะเป็นสามี ชาตินี้กลับมาเป็นฮูหยินซะได้ แถมยังไม่ทำตามแผนแต่งงานบังหน้ากันอีก! ไหนจะดราม่าระหว่างตระกูลและแคว้น แถมยังมีเรื่องรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวจนความร้อนแรงใกล้จะทะลุเพดานทุกทีแบบนี้ คอนิยายวายดราม่าไหวไหมถามใจดู!


        จบลงไปแล้วกับ 5 นิยายวายดราม่าสุดเข้มข้นที่คอนิยายตัวจริงไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสำหรับใครที่สนใจนิยายวายที่มาพร้อมกับความดราม่ากับพล็อตเรื่องที่ครบรส อย่าพลาดทั้ง 5 เล่มที่เรานำมาแนะนำ หรือจะลองมาเปิดอ่านนิยายวายเรื่องที่สนใจกันก่อนได้ที่กวีบุ๊ค บอกเลยว่า มีทั้งดราม่าและแบบแฟนตาซีสุดมันส์ ที่หากใครได้อ่านแล้ววางไม่ลงแน่นอน!

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา