0.00
0.00
ผลงานที่ติดตาม ผลงานที่ดูล่าสุด ผลงานที่ให้กำลังใจ จัดการงานเขียน อีบุ๊คของฉัน ถอนอั่งเปา ตั้งค่า
BLOG
นิยายจีนแนวย้อนเวลา - เกิดใหม่น่าอ่าน

แนะนำ 5 นิยายจีนแนวย้อนเวลา-กลับมาเกิดใหม่ ไม่มีสปอยล์! 

    หากนิยายไทยชอบเนื้อหาสะท้อนสังคมมากแค่ไหน นิยายจีนสมัยใหม่ก็ชอบเนื้อหาฉีกแนวอย่างการย้อนเวลาและกลับชาติมาเกิดใหม่ไม่ต่างกัน ซึ่งจะมีตั้งแต่การย้อนเวลาไปมาระหว่างอดีตและอนาคต หรือหากเป็นการกลับมาเกิดใหม่ก็จะมีตั้งแต่เกิดในร่างเดิม ร่างใหม่ หรืออาจย้อนเวลาหลุดไปคนละสมัยเหมือนในนิยายจีนโบราณเลยก็มี โดยสำหรับครึ่งแรกของปี 2022 นี้จะมีนิยายจีนเรื่องไหนน่าสนใจและควรค่าแก่การอ่านบ้าง ไปดูกันเลย!


ทำไมถึงควรอ่านนิยายจีนแนวย้อนเวลา - เกิดใหม่


        พล็อตนิยายจีนแนวย้อนเวลาและเกิดใหม่ส่วนใหญ่มักโฟกัสไปที่การกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต ไม่ว่าจะเป็นความแค้น ความรัก ตลอดจนเรื่องราวต่าง ที่ต้องสะสางเพื่อให้มีชีวิตที่เป็นสุข ซึ่งในจุดนี้ ผู้อ่านแบบเรา จะสามารถเรียนรู้จากตัวละคร พร้อมร่วมลุ้นไปกับเส้นทางใหม่ ที่ตัวละครเลือกได้อย่างน่าติดตาม  

นอกจากนี้ หากเป็นพล็อตที่มีกลิ่นอายของนิยายจีนโบราณเข้ามาผสมผสานด้วย ผู้อ่านยังจะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจถึงสถานที่และยุคสมัยที่ตัวละครไปอยู่ และได้เห็นสิ่งต่าง ผ่านสายตาของตัวละคร ทำให้ได้อรรถรสพร้อมเติมเต็มจินตนาการได้แบบสุด ซึ่งถึงแม้เราอาจจะไม่ได้เห็นนิยายแนวนี้สร้างเป็นซีรีส์ เนื่องจากกฎหมายการสร้างละครของจีนที่เข้มงวด แต่เราก็สามารถสนุกสนานไปกับการอ่านผ่านเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยจินตนาการของผู้เขียนไม่แพ้การดูซีรีย์เลย 

        และปล่อยให้ต้วนชิงหมิงและลูกต้องตายอยู่ในกองเพลิง และเพื่อสะสาง พร้อมดับแค้นสีเลือดนี้ให้จงได้ สวรรค์เบื้องบนก็พาต้วนชิงหมิงย้อนเวลากลับมาเกิดอีกครั้งในร่างเดิมของตัวเองตอนอายุ 9 ปี ถึงเจ็บนี้จะไม่มีวันลืม และทำให้แผลในใจยังคุกรุ่น ต้วนชิงหมิงจะเอาคืนได้ไหม มาร่วมลุ้นไปกับนิยายจีนอย่างการเกิดใหม่ของบุตรีภรรยาเอกผู้งามล่มเมืองกัน


อัจฉริยะแห่งราชวงศ์ถัง

        เรื่องราวของเด็กหนุ่มนามจ้าวเฉินจากอนาคต ที่อยู่ ก็ข้ามมิติไปยังรัชสมัยเจินกวนราชวงศ์ถังซึ่งถึงแม้จะมีร่างกายที่ไม่แข็งแรงเนื่องจากโรคหอบ แต่จ้าวเฉินก็ยังมาพร้อมความฉลาดที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้แก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้สำเร็จจนเป็นที่เตะตาขององค์จักรพรรดิหลี่ซือหมินจึงเกิดเป็นเรื่องวุ่น ในวังหลวง มาติดตามการผจญภัยไปพร้อมกับจ้าวเฉิน พร้อมเรียนรู้เกร็ดเล็กประวัติศาสตร์น้อยไปกับนิยายจีนอัจฉริยะแห่งราชวงศ์ถังกันได้แล้ววันนี้


ตรวนหงส์

        แค่อยากเป็นตัวเอง! แค่อยากมีอิสระ! มันผิดตรงไหนกันซ่งเฉินซิงพรางถามตัวเอง พร้อมจิบสุราพิษหนึ่งจอกเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากชีวิตที่เลือกไม่ได้ แต่แล้วชะตาก็พลิกผัน ส่งซ่งเฉินซิงมาเกิดใหม่ในช่วงเวลาที่ฝันร้ายเริ่มกลายเป็นความจริง ซ่งเฉินซิงจะเปลี่ยนชะตาชีวิตพร้อมโอกาสครั้งใหม่นี้ หรือจะเลือกเป็นฝุ่นธุลีที่ใคร ก็ต่างหมางเมิน มาลุ้นและหาคำตอบไปกับนิยายจีนแปลที่มีคนติดตามอ่านมากที่สุดอย่างตรวนหงส์บอกเลยว่าสนุกครบรสจนวางไม่ลง! 


ชายาแม่ทัพหยามไม่ได้

        ตายแล้วเกิดใหม่ ยังไม่เท่ากับการมาเกิดแล้วมีคนมาตามฆ่าไม่จบสิ้น! อีกครั้งแล้วสินะที่เนี่ยชิงหลวนต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดจากพี่สาวที่จ้องจะสังหารมาตลอดหลายปี แต่เมื่อถึงคราวที่พี่สาวจะแต่งงานนึกว่าจะหมดเคราะห์ ที่ไหนได้! สุดท้าย เนี่ยชิงหลวนก็ต้องไปแต่งงานกับจิ้นอ๋องจอมโฉดที่เอามีดสั้นมาจ่อคอกันตั้งแต่ยังไม่เข้าเรือนหอ แต่ครั้งนี้ เนี่ยชิงหลวนจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของใครอีกต่อไป เนี่ยชิงหลวนจะมีความสุขเหมือนคนอื่นสักทีไหม มาร่วมลุ้นและหาคำตอบไปกับนิยายจีนอย่างชายาแม่ทัพหยามไม่ได้ได้เลย

    จะเห็นได้ว่า นิยายแต่ละเรื่องมีความดุเด็ดเผ็ดร้อนชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจนิยายจีนเรื่องไหนในลิสต์ที่นำมาฝาก ก็สามารถไปติดตามและลุ้นระทึกไปกับนิยายเหล่านี้ได้เลย หรือจะลองแวะไปอ่านตัวอย่างฟรีแบบออนไลน์กับกวีบุ๊คกันก่อน ที่คุณสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยนะ 



เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา