your mind - ค้นหัวใจ ยัย(ผี)สาวจอมป่วน

ติดตาม
your mind - ค้นหัวใจ ยัย(ผี)สาวจอมป่วน
นิยาย แฟนตาซี
samilha_beach samilha_beach : เจ้าของเรื่อง
270

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์



  "โลกไม่ได้เเค่พวกเราที่เป็นมนุษย์อาศัยอยู่อย่างเดียวหล่อกน้ะ เเต่มันยังมีทั้งภูติหรือวิญญานยังคงวนเวียนอาศัยอยู่บนโลกเเห่งนี้ คิดว่าจะมีเพียงเเค่มนุษย์ที่ยังมีจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นผีหรือว่าวิญญาณ จะมีจิตใจเหมือนบ้างไม่ได้เหรอ? จะรัก ผูกพันธ์ หรือคิดถึงใครสักคนไม่ได้งั้นเหรอ?"


 เรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ "นที" ที่นอกจากเค้าจะหน้ากลัวเเล้ว เค้ามีนิสัยเหมือนพวกนักเลง ที่ชอบเรื่องชกต่อยอีก จนกระทั่งเหตุการณ์ ที่เปลี่ยนชีวิตเค้าให้ไป จนเป็นตั้งใจเพื่อสอบติดแพทย์ให้ได้ ถึงแม้เค้าจะเคยถูกดูถูกมาต่างๆนาๆ เเต่เค้าก็สามารถทำฟด้ เพราะความใฝ่ฝันของเค้า อยากเป็นหมอเพื่อช่วยชีวิตคน


 เเละในขณะที่เค้าใช้ชีวิตในมหาลัยได้สำเร็จ เค้าก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังหนึ่ง ที่ดูเก่า และราคาถูก เพื่อสะดวกแก่การไปเรียน เเละเมื่อเค้ามาอยู่ได้ไม่นานเค้าก็ได้พบว่า เค้าไม่ได้อยู่บ้านนี้โดยลำพัง

 

 ก็เพราะบ้านหลังนี้ มีวิญญาณสาวที่ชื่อ "อัญ" เป็นเจ้าของบ้านอยู่ก่อนเเล้วด้วย นั่นจึงทำให้เกิดเรื่องราวสุดหลอน ป่วน กวน ฮา ของเค้าเเละเธอ ที่ทะเลาะกันเพื่อเเย่งชิงความเป็นเจ้าของกัน เเละเมื่อพวกเค้าอยู่ด้วยกันมากขึ้น มันก็เกิดความรู้สึกในใจบางอย่างเเก่พวกเค้าทั้งสอง


 เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ปลายทางความสัมพันธ์นองพวกเค้าจะเป็นเเบบใหน ติดตามกันได้เเล้วจ้าาา

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด