เรื่อง ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ ได้รับการปรับแต่งสมอง

ติดตาม
ตอนที่ 47: ความหวังสุดท้าย
ตอนที่ 47: ความหวังสุดท้าย
  • ปรับสีและขนาดตัวอักษร

ตอนที่ 47: ความหวังสุดท้าย

ตอนกลางคืน.


ในศูนย์ฟื้นฟูข้อมูลของเวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ห้องหนึ่งยังคงสว่างอยู่


หลัว กวงฟู่มีสีหน้าเศร้าหมองขณะที่เขามองไปที่หลัว หลี่ซึ่งหลับตาอยู่ในแคปซูลโภชนาการ


หลังจากการรักษาเบื้องต้นในสนามเมื่อวานหลัว หลี่ก็รอดพ้นจากอันตรายไปนานแล้ว


ตอนนี้เขาถูกส่งตัวกลับไปที่เวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพที่สูงที่สุดใน เวสต์คลาวด์แพลนเน็ต ทั้งหมดและแม้แต่กาแลคซีใกล้เคียงอีกสองสามแห่ง มันก็แค่เรื่องของเวลาก่อนที่เขาจะฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์


ไม่กี่วันที่ผ่านมา ร่างกายส่วนล่างของเขาถูกชูหนานเตะจนเละและได้รับการรักษาอย่างสมบูรณ์ที่นี่ ดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาที่จะขาหักเพียงสองขาในวันนี้


อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับการเตะโดยชู หนานก่อนหน้านี้ แม้ว่าอาการบาดเจ็บที่หลัว หลี่ได้รับจะเบากว่ามาก แต่ผลที่ตามมานั้นร้ายแรงกว่ามาก


หลัว กวงฟู่เงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่จะถาม หลัว หยุนถง ด้วยเสียงต่ำ "ปฏิกิริยาของมู่ หยูตง เป็นอย่างไรบ้าง"

หลอหยุนตงเงยหน้าขึ้นและชำเลืองมองพี่ชายของเขา แน่นอน เขาเข้าใจความหมายของคำถามของเขา


“ไม่ต้องกังวลพี่ใหญ่ หลังจากที่หลี่เอ๋อได้รับบาดเจ็บมู่ หยูตง ก็รีบส่งคนไปปลอบเขา เขายังกล่าวอีกว่าหลี่เอ๋อ พ่ายแพ้อย่างไม่คาดคิดในครั้งนี้ ฝ่ายตรงข้ามคาดไม่ถึงจริงๆ และความแข็งแกร่งของหลี่เอ๋อ ก็ยังได้รับการอนุมัติ”

“รับทราบ?”หลัว กวงฟู่ เลิกคิ้วและเยาะเย้ย “เป็นไปได้ไหมว่าอาการบาดเจ็บของหลี่เอ๋อ ทำให้มู่ หยูตง เห็นด้วย?”


หลอหยุนตงส่ายหัวและหัวเราะในทันใด


“แม้ว่ามู่ หยูตง จะยังไม่ตกลงรับหลี่เอ๋อ เป็นศิษย์ แต่จากศิษย์คนโตของเขา เจิ้ง หยวนหลินก็สามารถได้ยินได้ว่าเขาผ่อนคลายข้อตกลงความร่วมมือที่เสนอโดยตระกูลหลัว ของเราก่อนหน้านี้”

"โอ้?" การแสดงออกของหลัว กวงฟู่ เปลี่ยนไป และร่องรอยของความปิติปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา “ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็น่าพอใจ เจิ้ง หยวนหลินพูดอะไร”


“เจิ้ง หยวนหลิน บอกฉันว่ามู่ หยูตง หมายถึงอะไร เขาพูดว่า…”

จู่ๆ หลอหยุนตงก็ปิดปากของเขาหลัว กวงฟู่ ยังยับยั้งการแสดงออกของเขาในเวลาเดียวกันและกลายเป็นความเศร้าโศกและโกรธอีกครั้ง ทั้งสองหันไปมองที่ประตูห้อง


ครู่ต่อมา ประตูถูกผลักเปิดออก และคณบดีเฟิง เทียนหลินจากเวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ก็เดินเข้ามา


เมื่อเห็นหลัว กวงฟู่ และอีกสองคน เฟิง เทียนหลินยกมือขึ้นและโบกมือ เขามองไปที่ลั่วหลี่ในแคปซูลโภชนาการแล้วพยักหน้า “การฟื้นตัวของเขาไม่เลว ด้วยอัตรานี้ เขาอาจจะฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์ภายในเวลาไม่ถึงสามวัน”


“การแข่งขันศิลปะการต่อสู้จะจบลงในอีกสามวัน”หลัว กวงฟู่ กล่าวอย่างเย็นชา


เฟิงเทียนหลินถอนหายใจ “เรื่องนี้ช่วยไม่ได้ ครั้งนี้หลัว หลี่โชคไม่ดี เขาคงได้พบกับนักศิลปะการต่อสู้เพียงไม่กี่คนที่สามารถต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของเขา…”

เมื่อมาถึงจุดนี้ เฟิง เทียนหลินส่ายหัวและไม่ดำเนินการต่อ


หลัวกวงตูเลิกคิ้ว “อะไรนะ?คณบดีเฟิง คุณหมายความว่าด้วยความแข็งแกร่งของ หลี่เอ๋อ เดิมทีเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะต่อสู้เพื่อชิงแชมป์?”


ตรงกันข้ามกับความคาดหวังของหลัว กวงฟู่ และ หลัว หยุนถง จริงๆ แล้ว เฟิง เทียนหลินไม่ได้หลีกเลี่ยงคำถามนี้ เขากลับมองตรงเข้าไปในดวงตาของหลัวกวงฝูและพยักหน้าอย่างจริงจัง


"ใช่."


ทั้งสองคนตกใจมาก หลอหยุนตงอดไม่ได้ที่จะพูดว่า "ท่านคณบดี ไม่ว่ายังไง หลัวลิซา นักสู้ผู้มีร่างกายกำยำขั้นที่ห้า คุณบอกว่าเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะชกชิงแชมป์อายุต่ำกว่า 20 ปี มันเกินไปหรือเปล่า”


เฟิง เทียนหลินหัวเราะเยาะโดยไม่ลังเล เขาหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งออกมาจากอกแล้วส่งให้ทั้งสองคน

“คุณจะรู้หลังจากอ่านรายงานนี้”


หลัว กวงฟู่และ หลู่ โจว มองหน้ากันและรับรายงาน หลังจากอ่านอย่างระมัดระวัง ใบหน้าของพวกเขาก็ปรากฏความประหลาดใจอย่างชัดเจน


“มีนักศิลปะการต่อสู้ที่เข้าร่วมทั้งหมด 33 คนที่ได้รับการตัดสินในขั้นต้นว่าเป็นนักศิลปะการต่อสู้ศิลปะการต่อสู้ระดับกำลังภายใน? -่า เมื่อใดที่สหพันธ์โลกมีนักศิลปะการต่อสู้อัจฉริยะอายุน้อยมากมายขนาดนี้?” หลอหยุนตงอดไม่ได้ที่จะตะโกน


“นี่เป็นเพียงการตัดสินเบื้องต้นเท่านั้น บางทีอาจมีนักสู้ที่เข้าร่วมมากกว่าที่มีความแข็งแกร่งของนักสู้ระดับกำลังภายใน เนื่องจากคู่ต่อสู้ที่พวกเขาพบก่อนหน้านี้อ่อนแอเกินไป พวกเขาไม่ได้แสดงความแข็งแกร่งออกมาอย่างเต็มที่” เฟิง เทียนหลินถอนหายใจและ

พูดต่อ "เมื่อพูดถึงเรื่องนี้เวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ของเราก็เสียหน้าในครั้งนี้"


"อะไร?"หลัว กวงฟู่ มองไปที่หลัวหยุนตง


หลอหยุนตงยิ้มอย่างเชื่องช้าและมองไปที่เฟิงเทียนหลิน เมื่อเห็นว่าเขาไม่ได้แสดงปฏิกิริยาพิเศษใดๆ เขาจึงไอเบาๆ และอธิบายว่า “ครั้งนี้เวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ของเราได้เลือกนักเรียน 15 คนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน นอกเหนือไปจากประเภทผู้ใหญ่แล้ว พวกเขา 11 คนเข้าร่วม


การแข่งขันกลุ่มที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี แต่ตอนนี้… มีนักเรียนเพียงสองคนเท่านั้นที่ไม่ถูกคัดออก”


“เหลือแค่สองคนเหรอ” แม้จะมีความเฉลียวฉลาดของหลัว กวงฟู่ เขาก็อดไม่ได้ที่จะเผยสีหน้าตกใจ “นี่น้อยเกินไป สองคนที่เหลือคือใคร?”

ก่อนที่หลอหยุนตงจะตอบ สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน และเขาถามพร้อมกับขมวดคิ้ว "หนึ่งในนั้นอาจเป็นชูหนานคนนั้นได้หรือไม่"


หลอหยุนตงยิ้มอย่างขมขื่นและพยักหน้า “ใช่ นอกจากชูหนานแล้ว ยังมีอีกคนที่ผ่านรอบที่หก เขาเป็นลูกชายคนที่สองของคณบดีเฟิง, เฟิง เสี่ยว”


“เขาแค่โชคดีและไม่เจอผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง” เฟิงเทียนหลินส่ายหัวอย่างไม่แสดงออก “ฉันได้ตรวจสอบผลลัพธ์ของชูหนานเป็นพิเศษ เขายังไม่พบคู่ต่อสู้ที่ทรงพลังเลย ดังนั้นผลลัพธ์ปัจจุบันของเขาจึงไม่คุ้มที่จะยินดีด้วย ตามตารางการแข่งขัน


ขาและเสี่ยวเอ๋อจะพบกับคู่ต่อสู้ที่ได้รับการประเมินว่าเป็นนักศิลปะการต่อสู้ขอบเขตลมปราณภายใน ในวันพรุ่งนี้ หากไม่มีอะไรไม่คาดคิดเกิดขึ้น พวกเขาสองคนจะถูกกำจัด”


การแสดงออกของหลอหยุนตงจางลง “จากนั้นสถานศึกษาของเราจะถูกกำจัดทิ้งในการแข่งขันครั้งนี้…”

หลัว กวงฟู่พยักหน้าเบา ๆ


เวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถาบันสอนศิลปะการต่อสู้อันดับหนึ่งบน เวสต์คลาวด์แพลนเน็ต นักเรียนสิบห้าคนที่ได้รับเลือกเป็นพิเศษให้เข้าร่วมในครั้งนี้ไม่สามารถเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายได้ด้วยซ้ำ หากข่าวหลุดออกไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชื่อเสียงของเวสต์ คลาวด์ อะคาเดมี่ จะถูกทำลายอย่างใหญ่หลวง ไม่

น่าแปลกใจที่เฟิงเทียนหลินอารมณ์ไม่ดี


หลัว กวงฟู่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะมีความคิด

“ฉันรู้สึกว่า…ชู หนานคนนี้อาจสร้างปาฏิหาริย์ได้…”

เฟิง เทียนหลินและ หลัว หยุนถง มองเขาด้วยความประหลาดใจ

เฟิง เทียนหลินรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก ไม่กี่วันก่อนหลัว กวงฟู่ ยังคงเกลียดชู หนานดังนั้นทำไมตอนนี้เขาถึงคิดอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้?


เป็นไปได้ไหมว่าเนื่องจากชู หนานได้เอาชนะหลัว หลี่ซึ่งเป็นนักศิลปะการต่อสู้ขอบเขตร่างกายราชันขั้นที่ห้า เขาก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเขาอย่างมาก?


หลอหยุนตงคิดถึงเรื่องอื่น


เพื่อที่จะแก้แค้นหลัว หลี่ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากชู หนานตระกูลหลัว ได้ส่งหลัว จี้ ออกไป แต่เขาก็กลับมาด้วยจิตใจที่ต่ำต้อย

แม้ว่าหลัว จี้ จะไม่ได้พูดถึงกระบวนการมากนักหลังจากที่เขากลับมา แต่จากรูปลักษณ์ของเขาและสถานการณ์ที่เปิดเผยโดยผู้ติดตามคนอื่น ๆ เขาอาจประสบความสูญเสียอย่างมากภายใต้ชู หนาน


'เมื่อเขาจำได้ว่าหลัว หลี่ใช้วิธีการของเขาอย่างไรในการตามหาหลู่ หมิงเฉิง ที่วางแผนที่จะขัดขวางชู หนานจากการได้รับตำแหน่งในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ แต่ก็ยังพ่ายแพ้ให้กับเขา หลัว หยุนถง ก็ตกใจทันที

ถูกต้อง แม้ว่าเด็กคนนี้ชื่อชูหนานจะดูเป็นเพียงนักศิลปะการต่อสู้ร่างกายระดับล่าง แต่ประสิทธิภาพที่แท้จริงของเขานั้นเหนือกว่าพวกเขาอย่างชัดเจน เขาสามารถทำให้หลัว จี้ และหลู่ หมิงเฉิง ซึ่งเป็นนักศิลปะการต่อสู้การต่อสู้กำลังภายในระดับต่ำสองคนนี้ไม่สามารถได้รับชัยชนะ


แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ได้พิสูจน์ว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงของชู หนานนั้นเหนือกว่านักศิลปะการต่อสู้การต่อสู้ด้วยกำลังภายในระดับต่ำทั่วไปแล้ว แต่อย่างน้อยก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นยังห่างไกลจากการวัดอย่างง่ายดายบนพื้นผิว


ดังนั้นหลัว กวงฟู่ จึงพูดถูก


ชูหนานผู้นี้อาจสร้างปาฏิหาริย์ได้จริงๆ


เมื่อเขานึกถึงสิ่งนี้ หลอหยุนตงรู้สึกถึงร่องรอยของความคาดหวังและความตื่นเต้นในใจของเขา..


ตอนต่อไป
ตอนที่ 48: กำลังภายในผสานกับเท...

นิยายแนะนำ

นิยายแนะนำ

ความคิดเห็น

COMMENT

ปักหมุด

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited( Kawebook.com )

Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )
ที่อยู่ : 20 หมู่ที่ 6 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ : 08 : 00 - 18 : 00 จันทร์ - เสาร์
e-mail : contact@kawebook.com

DMCA.com Protection Status

เริ่มต้นเผยแพร่ผลงาน

เริ่มต้นเป็นนักเขียนออนไลน์ เขียนเรื่องราวที่ประทับใจ สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ และแบ่งปันประสบการ์ดีๆ กับผู้คนทั่วโลก kawebook.com เป็นโอกาส เป็นสื่อกลาง และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการสร้างรายได้ให้กับนักเขียนมืออาชีพ และนักเขียนมือสมัครเล่นจากทุกมุมโลก เพียงสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์เพื่อเขียนหนังสือ การ์ตูน หรืออัพโหลดอนิเมชั่น ที่เป็นผลงานของท่าน และเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณชน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา