ชายาเกศาสั้น

ติดตาม
ชายาเกศาสั้น
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เมื่อเธอต้องกลับไปในยุคที่เส้นผมสำคัญเท่าชีวิต เด็กสาวที่ใช้ชีวิตและวิทยาการจากยุคปัจจุบันจะสามารถปฏิวัติความคิดและสร้างประเทศได้มากขนาดในท่ามกลางคนที่ต่อต้านเด็กสาวผมสั้นอย่างเธอ
นงลักษณ์ อัลวาเรซ นงลักษณ์ อัลวาเรซ : เจ้าของเรื่อง
8.79K

อ่าน

212

ตอน

3

คอมเมนต์

ในฐานะทีมแพทย์อาสาที่ต้องโดดร่มลงไปที่หมู่บ้านกลางป่าแต่ร่มดันไม่กาง ก่อนที่เธอจะกระแทกกับหน้าผาก็มีใครคนหนึ่งคว้าตัวเธอในอากาศ แล้วเธอดันต้องแต่งงานกับเขาที่เป็นท่านอ๋อง แล้วนี่มันก็ไม่ใช่มิติของเธอ!

อันดาเป็นเด็กที่โตมากับทีมแพทย์อาสานานาชาติ วันหนึ่งได้รับภารกิจให้ไปช่วยผู้ลี้ภัยในหมู่บ้านเล็กๆ กลางป่า ใกล้กับที่พ่อบุญธรรมเจอเธอเมื่อแปดปีก่อน ไม่มีใครรู้ว่าเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดเป็นใคร พวกเขาจึงต้องรับเลี้ยงเธอแล้วพาเเธอเดินทางไปรอบโลกเพื่อทำงานเป็นแพทย์อาสา งานนี้เป็นงานแรกที่เธอรับหน้าที่โดยไม่มีพ่อมาด้วย แต่ตอนที่โดดร่มลงไปพร้อมลังเสบียง เธอกับถูกลมหอบเธอเลยจากจุดที่คำนวณไว้ แล้วร่มเจ้ากรรมดันไม่กาง ในขณะที่ตัวเธอกำลังจะกระแทกกับหน้าผาก็มีใครคนหนึ่งคว้าตัวเธอเอาไว้ แล้วพาเธอลงสู่พื้นดินอย่างปลอดภัย

"เจ้าเป็นใครเจ้าหนู"คนตัวใหญ่ที่ยืนบังแสงอาทิตย์จากเธอทั้งหมด

"ขอบคุณนะ แล้วพวกคุณเป็นใคร"อันดาถามกลับ

"เอ๊ะไอ้เด็กนี่ แต่งตัวประหลาดแถมยังพูดจาแปลกๆ "ชายอีกคนพูด

"นี่พวกคุณไม่ใช่คนในหมู่บ้านเหรอ ที่นี่ทำไมมันคุ้นๆ ตา แล้วที่นี่มันที่ไหนกันล่ะเนี่ย!"อันยาถามออกมาดังๆ

หน่วยวัดเวลา
1 จิบชา= 3นาที
1 เค่อ = 15นาที
1 ก้านธูป=1 ชั่วโมง
1 ชั่วยาม= 2ชั่วโมง

ส่วนเรื่องหน่วยวัดอื่นๆ จะดอกจันไว้ในตอนนะคะ

ไรท์มีโรคประจำตัวอยู่อาจจะอัปได้ไม่ต่อเนื่องนะคะ ทำเท่าที่แรงมี แต่อย่างน้อยหนึ่งอาทิตย์ต้องมีสามวันที่อัปแน่นอน ตอนนี้ภารกิจพิชิตใจสามีปลายยุค70 กำลังจบแล้วฝากติดตามด้วยนะคะ

แผนผังต้นตระกูลใหญ่ของต้าซาน

sds

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด