เรื่อง รวมเรื่องสั้น...อีโรติก

ติดตาม
#3 แม่เพื่อน...ร้อนแรง NC+++
#3 แม่เพื่อน...ร้อนแรง NC+++
  • ปรับสีและขนาดตัวอักษร

ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องไอ้พล ผมต้องยุติความกังวลต่อไอ้พลให้สิ้นซากก่อน ผมเปิดประตูเข้าไอ้พลยังนอนอยู่ ผมจะแน่ใจได้อย่างไรว่าตอนที่ผมเอาแม่มัน มันจะไม่ลุกขึ้นมาถีบผมเข้า พลเพื่อนได้เวลากินยาแล้ว ผมหยิบยานอนหลับขนานแรงส่งให้พร้อมกับยาพารา มันกล่าวถามผมขึ้น อีกเม็ดยาอะไรวะเพื่อน...


 อ๋อ...ยาแก้อักเสบนะ พอดีหมอแนะนำให้กินพร้อมกัน มันรับยาจากมือผมไปกิน 2 เม็ด ก่อนที่จะตามด้วยน้ำแก้วใหญ่ แม่กูมาหรือยังวะ มาตั้งแต่เมื่อกี้ตอนนี้แกนอนแล้ว แล้ววันนี้แม่เมามากไหม...


 ผมไม่กล้าบอกว่าแม่มันเมาและถูกลุงเดช กับพวกวินมอเตอร์ไซค์เวียนเทียนมา อ๋อ...วันนี้ไม่ค่อยเมาหรอก แกบอกให้กูเข้ามานอนกับมึง ได้แล้ว แกยังถามเลยว่ากินข้าวกินปลากันหรือยัง...


 ผมเริ่มตอแหลกับมันไป แม่รู้หรือเปล่าว่ากูไม่สบาย กูไม่ได้บอกว่ามึงไม่สบายบอกเพียงแต่ว่าไอ้พลมันปวดหัวนิดหน่อยจึงเข้านอนแต่หัวค่ำ เออ...ดีแล้วกูไม่อยากให้แม่เป็นห่วง กูนอนก่อนนะ เออ...ตามสบายเพื่อน เดี๋ยวปิดหน้าต่างเสร็จกูก็นอนเหมือนกัน เออ...ฝากหน่อยเพื่อนกูไม่ไหวจริงๆง่วงละ ไม่เป็นไรบ้านมึงก็เหมือนบ้านกู เดี๋ยวกูจัดการให้...


ฝนก็ตั้งเค้าจะตกตั้งแต่เย็นละ มึงพักผ่อนเถอะผมตัดบทแล้วรีบเดินออกไปเหมือนจะไปตรวจดูความเรียบร้อย ผมไปตรวจดูจริงๆหล่ะไปปิดหน้าต่าง ล็อคประตูบ้านอย่างดี เพราะวินาทีต่อไปนี้เป็นวินาทีของความสุขที่ผมเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน...


ผมย้อนกลับมาที่ห้องไอ้พลอีกครั้งหนึ่ง เพื่อตรวจสอบดูให้แน่ใจ ผมเดินเข้าไปเขย่าเรียกให้ไอ้พลตื่น ได้ผลมันหลับเป็นตายเลย เสียงกรุบ กรับในห้องแม่ไอ้พลเริ่มดังขึ้น...


 ผมเดินเข้าไปปิดไฟในห้องแม่ไอ้พล แสงไฟบนหัวเตียงมองให้เห็นการกระทำของแม่ไอ้พล ฤทธิ์ยาเริ่มออก แม่ไอ้พลนอนบิดตัวไปมาบนฟูกที่นอน มือข้างหนึ่งบีบขยำนมตัวเองอยู่นอกร่มผ้า อีกมือหนึ่งเข้าไปควานที่กลีบดอกไม้งาม ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีน้ำเกสรไหลเลอะออกมานอกเป้ากางเกง เปียกเลอะเป็นวงอยู่บนรอบเตียงนอน...


 ฝน-่าใหญ่เริ่มเทลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตาเหมือนกับเป็นการสร้างบรรยากาศของการเสพสังวาสที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ ผมเดินไปล็อคประตูห้องนอนของแม่ไอ้พล เสียงกริ๊กของกลอนประตูดังขึ้น นั่นเป็นปราการความปลอดภัยขั้นสุดท้าย...


 ผมเดินกลับเข้ามานั่งดูการกระทำของแม่ไอ้พลใกล้ๆอย่างใจเย็น เพราะอย่างไรคืนนี้แม่ไอ้พลต้องเป็นเมียผมเป็นแน่แท้ แม่ไอ้พลเพลิดเพลินกับการบิดตัวเร่าร้อนอย่างสุดเสียวของอำนาจยาที่ผมผสมน้ำให้ดื่ม ผมค่อยๆบรรจงถอดกางเกงออกอย่างช้าๆ จะกินของอร่อยต้องใจเย็นเข้าไว้...


 เสื้อผ้าและกางเกงถูกถอดออก เหลือเพียงกางเกงในเพียงตัวเดียวเท่านั้น ผมกลับไปนั่งข้างๆอีนงค์แม่ไอ้พลอีกครั้ง วันนี้โดนมากี่เอ็นผมไม่รู้ รู้แต่เพียงว่าท่อนเอ็นผมตอนนี้อยากจะได้มุดกลีบดอกไม้งามอีนงค์แน่...


 ผมมองดูอีนงค์แม่ไอ้พลบิดตัวไปมา นึกถึงวันโชว์นม โชว์ก้น อันฟิตเปรี๊ยะ ตอนหันหลังล้างจานให้ผมขณะที่นั่งอยู่ ก้นที่บิดส่ายบดไปมาผมนึกอยากจะไปกระชากผ้าถุงที่รัดเอวอยู่เอาท่อนเอ็นยัดซะให้ร้องครางลั่นบ้านลั่นช่องตั้งแต่ซะวันนั้น...


 แต่วันนี้ไม่เหมือนวันนั้น แดกยาเข้าไปขนาดนั้น ลีลาการขย่มตอคงสุดยอดเป็นแน่แท้ ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อแม่ไอ้พลออกอย่างช้าๆ เต้างามทั้งสองข้างดีดผึงออกมาอวดโชมต่อหน้าผม...


ตอนนี้เต้างามทั้งสองปรากฎอยู่ตรงหน้าผมแล้ว มีเพียงแต่ยกทรงปิดทับอยู่เพียงเท่านั้น ผมเห็นรอยจ้ำที่เนินอกไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร รีบเอื้อมมือไปหรี่ไฟบนหัวเตียงให้สว่างขึ้น......มีต่อตอนที่ 4


...............................................................

1 ไลท์ 1 เม้น

เท่ากับ

❤❤1 ล้านกำลังใจ❤❤

✌เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ✌

❤❤❤❤❤

...............................................................


ตอนต่อไป
#4 แม่เพื่อน...ร้อนแรง NC+++

นิยายแนะนำ

นิยายแนะนำ

ความคิดเห็น

COMMENT

ปักหมุด

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited( Kawebook.com )

Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )
ที่อยู่ : 20 หมู่ที่ 6 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ : 08 : 00 - 18 : 00 จันทร์ - เสาร์
e-mail : contact@kawebook.com

DMCA.com Protection Status

เริ่มต้นเผยแพร่ผลงาน

เริ่มต้นเป็นนักเขียนออนไลน์ เขียนเรื่องราวที่ประทับใจ สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ และแบ่งปันประสบการ์ดีๆ กับผู้คนทั่วโลก kawebook.com เป็นโอกาส เป็นสื่อกลาง และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการสร้างรายได้ให้กับนักเขียนมืออาชีพ และนักเขียนมือสมัครเล่นจากทุกมุมโลก เพียงสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์เพื่อเขียนหนังสือ การ์ตูน หรืออัพโหลดอนิเมชั่น ที่เป็นผลงานของท่าน และเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณชน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา