Survival Games [เกมส์แห่งการเอาชีวิตรอด]

ติดตาม
Survival Games [เกมส์แห่งการเอาชีวิตรอด]
นิยาย แฟนตาซี
#Sur 
World Sprit World Sprit : เจ้าของเรื่อง
17.25K

อ่าน

45

ตอน

14

คอมเมนต์

กันต์ชายหนุ่มวัย 20 ปี ที่ต้องสูญเสียคนรักไปต่อหน้าต่อตา จากปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เปลี่ยนแปลงโลก เขาจะเอาชีวิตรอดได้ตามคำขอของคนรัก ที่ยอมเสียสละตนให้เขารอดได้หรือไม่


ระดับ อมนุษย์ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท
อมนุษย์ทั่วไป = คืออมนุษย์ชั้นต่ำไร้ซึ่งสติปัญญา โจมตีสิ่งมีชีวิตทุกประเภท เพื่อกินเป็นอาหาร
อมนุษย์กลายพันธุ์ = คืออมนุษย์ที่ผ่าเหล่า ยังคงสภาพเดิมเป็นรูปแบบมนุษย์ แต่อาจมีเขี้ยวเล็บเฉกเช่นสัตว์ป่า หรือสามารถอาศัยอยู่ใต้น้ำแบบปลา แม้กระทั่งมีปีกงอกออกมาและบินได้เหมือนกับนก แต่อมนุษย์จำพวกนี้ยังคงไร้ซึ่งสติปัญญา เพียงแต่จะได้รับสัญชาตญาณดิบประเภทเดียวกับที่กลายพันธุ์ไป
อมนุษย์วิวัฒนาการ = คืออมนุษย์ที่มีสติปัญญาสามารถเรียนรู้ได้ทุกอย่างเหมือนกับมนุษย์ มีทั้งอมนุษย์ที่กลายพันธุ์และไม่กลายพันธุ์ จัดเป็นอมนุษย์ที่น่าสะพรึงกลัว ทั้งยังแข็งแกร่งและทรงพลังมากที่สุด

ระดับ สัตว์กลายพันธุ์ แบ่งออกเป็น 3 ระดับ
สัตว์กลายพันธุ์ระดับต่ำ = คือสัตว์กลายพันธุ์ที่เปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย โดยการเปลี่ยนแปลงนี้เพิ่มขึ้นเพียงแค่ ความดุร้ายและขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้นประมาณ 2 เท่า 
สัตว์กลายพันธุ์ระดับกลาง = คือสัตว์กลายพันธุ์ที่ผสมผสานตั้งแต่สองสายพันธุ์ขึ้นไป ทำให้มีปฏิกริยาตอบสนองในการเอาตัวรอดดีเยี่ยม ทั้งยังแข็งแกร่งมากกว่าปกติ 4 เท่าตัว 
สัตว์กลายพันธุ์ระดับสูง = คือสัตว์กลายพันธุ์ที่มีสติปัญญาในระดับนึง เพียงพอที่จะหลอกล่อเหยื่อของมัน นอกเหนือไปจากนั้นรูปแบบการต่อสู้ของพวกมันยังไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้ไม่สามารวัดระดับพลังที่แท้จริงของพวกมัน แต่สัตว์กลายพันธุ์ระดับสูงทุกตัวล้วนแต่แข็งแกร่งทั้งสิ้น

คำอธิบายคร่าวๆ ของอมนุษย์และสัตว์กลายพันธุ์ ระดับที่สูงกว่านี้จะมีชี้แจงภายในเรื่อง 

----------------------------------------------------------

คำแนะนำเบื้องต้นในการอ่านนิยายเรื่องนี้ คือถ้าใครโลกสวยอิงความเป็นจริงขึ้นสมอง ขอให้เปิดผ่านไปนะครับ อย่าได้เข้าต่อว่านักเขียนอย่างเสียๆ หายๆ แค่นี้ก็ต้องขอขอบพระคุณมากแล้วนะครับ เพราะสิ่งที่ไรต์กำลังเขียนอยู่มันคือนิยายแฟนตาซี ที่เกิดมาจากจินตนาการของไรต์เท่านั้น    

เนื้อหาในบางส่วนอาจไม่สมเหตุสมผลมากนัก แต่ก็พยายามให้มันสมดุลที่สุดแล้ว ในกรณีที่ไรต์ใช้คำผิดไปบ้างก็ต้องขออภัยด้วยครับ และยินดีเปิดรับคอมเม้นต์ให้แก้คำผิดเพื่อนำไปปรับปรุง ส่วนกำลังใจของนักอ่านขึ้นอยู่กับความศรัทธา ไรต์ขอให้นิยายเรื่องนี้จะทำให้นักอ่านทุกๆ ท่านสนุกไปกับมันนะครับ   

ในส่วนของชื่อตัวละครทั้งหมดอาจสิ้นคิดไปบ้าง ประมาณว่านึกชื่ออะไรออกก็ใช้ชื่อนั้นอ่ะนะ การเดินเนื้อเรื่องเป็นไปแบบเรื่อยๆ พระเอกไม่ได้เก่งเว่อร์วังอลังการ แค่บังเอิญมีโชคเท่านั้น ส่วนการใช้คำพูดอาจมีคำหยาบคายบ้างเล็กน้อย เพราะพระเอกเป็นคนไทยคำสบถด่าจึงควรเป็นแบบไทยๆ [มั้งนะ]    

การลงนิยายจะอัพอาทิตย์ละ 2 วัน คือวันจันทร์และวันอังคาร อาจไม่ทันใจใครหลายคนไรต์ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ     

----------------------------------------------------------

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด