[CoE] Chaos of Emblem:กระสุนและกุนเซ็น

ติดตาม
[CoE] Chaos of Emblem:กระสุนและกุนเซ็น
นิยาย แฟนตาซี
อสูรแมงมุมแปดมิติ อสูรแมงมุมแปดมิติ : เจ้าของเรื่อง
505

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ย์ของ The Chaos of emblem ซึ่งในส่วนนี้เป็นเรื่องราวของนักศึกษาใหม่ ชื่อว่า ขาล ที่ต้องมาประสบพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด ที่มันจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล รวมไปถึงนักศึกษาที่เข้ามาพร้อมกับขาลนั่นก็คือ พลอย ที่ต้องมีโชคชะตามาอยู่ใกล้ๆขาลและต้องเผชิญเหตุการณ์ต่างๆไปด้วยกัน...

[เรื่องย่อ] ในวันที่ 25พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดกลุ่มก้อนเมฆสีดำหนาทึบได้ปกคลุมน่านฟ้าทั่วโลก ส่งผลให้การมองเห็นเป็นศูนย์ เกิดอุบัติเหตุต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินตก รถชน การสื่อสารขัดข้องและอื่นๆ หลังจากนั้นไม่กี่วันเมฆสีดำก็ได้จางหายไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีใครทราบว่าเกิดมาจากไหนหรือหายไปได้อย่างไร แต่สิ่งที่เห็นความเปลี่ยนแปลงไปได้ชัดนั่นก็คือเกาะกลางทะเลขนาดใหญ่และเหตุการณ์อื่นๆก็เริ่มปรากฏให้เห็นอย่างช้าๆ...

ด้วยความรวดเร็วเกิดการร่วมมือจากรัฐบาลทั่วโลกและองค์กรนานาชาติต่างๆได้จัดตั้งหน่วยงานทางวิทยาศาสตร์รวมพลเหล่าผู้มีความรู้และทฤษฎีมาเพื่อค้นหาความเป็นมาของเมฆประหลาดและจัดตั้งทีมสำรวจเพื่อสำรวจเกาะขึ้นมาอย่างเป็นทางการ หลังจากวันโลกวิบัติผ่านไปเกือบหนึ่งเดือน เกิดการโกลาหลจากทั่วทุกมุมโลกเหตุการณ์สุดประหลาดมันมีความรุนแรงมากเกินไปที่จะควบคุม การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจึงเริ่มขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันก็เป็นได้เพียงแค่จุดเริ่มต้น...


    สะ-หวัด-ดี- ครับผมคือ อสูรแมงมุมแปดมิติ เป็นนักเขียน...เอ่อไม่สิ...เอ่อก็นักเขียนอะแหละแต่ยังเป็นหน้าใหม่ไฟแรงเลเวล1อยู่ ก็จะว่าไงดีอันนี้เป็นเรื่องที่สามแล้วที่คิดและเขียน แต่เรื่องอื่นก็ยังไม่ได้เผยแพร่หรอก มันยังคงไม่มีความกล้าอะนะ=w=" เท่าที่ตรวจงานตัวเอง เรื่องนี้น่าจะได้ปล่อยก่อนเป็นเรื่องแรก ยังไงก็ขอคำแนะนำด้วยครับ แต่ทุกเรื่องที่ทำการเขียนอยู่คือเป็นซีรี่ย์ของ CoE ก็จะมีภาคเสริมแบบคนที่เข้าไปสำรวจเกาะ หรือพวกเรดิเคิลที่ยังมีสติมากพอ...

        ***ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้ผมพยายามเล่าจากตัวละครที่ชื่อว่า ขาล ซึ่งเป็นตัวพระเอกของเรื่องก็จะเป็นการเอาชีวิตรอดผสมแฟนตาซีลงไปด้วยนิดนึง...(ไม่น่าจะนิดแล้วแหละมันเป็นระบบที่คล้ายกับเกมที่โคตรจะหลุดโลก) ผสมไซไฟไปด้วยแต่ไม่ได้หนักมากนักแต่ผมพยายามจะฝึกให้เขียนแนวไวไฟ เอ้ยไซไฟให้เป็นด้วย ก่อนที่จะไปเขียนแนวไซไฟ+สืบสวนแบบเต็มรูปแบบ=w=" 



         พวกเรดิเคิล (หัวรุนแรง)
        - ทั่วไป : ร่างกายแทบจะไม่มีความเปลี่ยนแปลงยกเว้นดวงตาที่กลายเป็นสีแดงกล่ำ และเจตนาฆ่าฟันสูงผิดปกติ
        - กลายพันธุ์ระดับต่ำ : มีร่างกายบางส่วนเปลี่ยนแปลงไปรวมไปถึงความสามารถที่เข้ากับร่างกายที่เปลี่ยนแปลง 
        - กลายพันธุ์ระดับสูง : มีมวลร่างกายขนาดใหญ่ขึ้นจากพวกระดับต่ำและสติปัญญาสูงขึ้นรวมไปถึงความสามารถทางกายภาพและสเปล
        - สัตว์กลายพันธุ์ : มีมวลร่างกายและความดุร้ายมากกว่าเดิมจากปกติ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีสติปัญญาไม่ต่างจากเดิมมากนัก

        ( radical แปลว่า พวกหัวรุนแรง **คือเอาจริงๆก็คิดคำเรียกไม่ได้ ตอนแรกก็จะใช้คำว่าอมนุษย์แต่ว่าอยากคิดคำอื่นมาใช้เองบ้าง แต่ช่วงแรกคนพวกนี้จะเป็นเหมือนมนุษย์ก่อนที่จะกลายพันธุ์เพราะงั้นใช้คำนี้ก็น่าจะได้ หรือถ้าอยากให้เปลี่ยนก็บอกได้เน้อ =w=" )
        ****เรื่องข้อมูลเบื้องต้นเดี๋ยวจะเอามาลงให้ครับตอนนี้เอาข้อมูลคร่าวๆแค่นี้ไปก่อน****

        สารบัญ

        CONTENT

        รายการรีวิว

        REVIEW

        ปักหมุด