ตำนานของราชันผู้พิชิตในตำนาน

ติดตาม
ตำนานของราชันผู้พิชิตในตำนาน
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เพื่อเปิดประตูสู่ดินแดนสวรรค์ ราชันผู้ยิ่งใหญ่จากพิภพทั้ง 9 แต่ละคนจะต้องเข้าห้ำหั่นกันเพื่อพิสูจน์หา"ราชันเหนือราชัน"ทั้งปวงเพียงหนึ่งเดียวที่จะก้าวสู่ประตูสวรรค์  แต่ทว่าเงื่อนไขที่จะเริ่ม"สงครามมหาราชัน"นั้นจะต้องรอให้ราชันผู้ยิ่งใหญ่ผู้เป็นตัวแทนของแต่ละพิภพถือกำเนิดขึ้นมาซะก่อน หลายแสนปีที่รอมานานในที่สุดราชันผู้ยิ่งใหญ่จากพิภพที่ 9 ก็ถือกำเนิด เหล่าราชันจากพิภพอื่นที่เหลือต่างยินดีที่จะได้เริ่มสงครามเพื่อเส้นทางแห่งสวรรค์และเตรียมพร้อมจะเริ่มสงคราม เพราะราชันพิภพที่ 9 เป็นเพียงราชันที่เพิ่งกำเนิดขึ้นมาเท่านั้น ด้วยความมั่นใจ หยิ่งยโสและดูถูกทำให้เหล่าราชันไม่ได้รับรู้เลยว่าตนเองกำลังเจอกับอะไร หลังสงครามเริ่มขึ้น เพียงไม่ถึง 1 เดือน ราชันที่ 2,4,5,6,7 ต่างโดนราชันที่ 9 สังหารสิ้น เหล่าราชันที่เหลือต่างร่วมมือกันเพื่อโค่นล้มราชันที่9 ผู้สร้างความหวั่นเกรงไปทั่วหล้า บัดนี้ เหล่าจอมยุทธ์ต่างเกรงกลัวราชันผู้น่าเกรงขามแห่งพิภพที่ 9 แล้ว ไม่มีผู้ใดทราบว่าราชันผู้นี้มีนามว่าอะไรแต่ผู้คนต่างขนานนามให้เขา นามนั้นคือ "ราชันผู้พิชิต" แต่ทว่าในช่วงสงครามครั้งสุดท้ายกลับเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น และนั่นคือ..............
Fhan_SN Fhan_SN : เจ้าของเรื่อง
1.08K

อ่าน

3

ตอน

6

คอมเมนต์

เพื่อเปิดประตูสู่ดินแดนสวรรค์ ราชันผู้ยิ่งใหญ่จากพิภพทั้ง 9 แต่ละคนจะต้องเข้าห้ำหั่นกันเพื่อพิสูจน์หา"ราชันเหนือราชัน"ทั้งปวงเพียงหนึ่งเดียวที่จะก้าวสู่ประตูสวรรค์

แต่ทว่าเงื่อนไขที่จะเริ่ม"สงครามมหาราชัน"นั้นจะต้องรอให้ราชันผู้ยิ่งใหญ่ผู้เป็นตัวแทนของแต่ละพิภพถือกำเนิดขึ้นมาซะก่อน

หลายแสนปีที่รอมานานในที่สุดราชันผู้ยิ่งใหญ่จากพิภพที่ 9 ก็ถือกำเนิด เหล่าราชันจากพิภพอื่นที่เหลือต่างยินดีที่จะได้เริ่มสงครามเพื่อเส้นทางแห่งสวรรค์และเตรียมพร้อมจะเริ่มสงคราม 

เพราะราชันพิภพที่ 9 เป็นเพียงราชันที่เพิ่งกำเนิดขึ้นมาเท่านั้น ด้วยความมั่นใจ หยิ่งยโสและดูถูกทำให้เหล่าราชันไม่ได้รับรู้เลยว่าตนเองกำลังเจอกับอะไร หลังสงครามเริ่มขึ้น เพียงไม่ถึง 1 เดือน ราชันที่ 2,4,5,6,7 ต่างโดนราชันที่ 9 สังหารสิ้น เหล่าราชันที่เหลือต่างร่วมมือกันเพื่อโค่นล้มราชันที่9 ผู้สร้างความหวั่นเกรงไปทั่วหล้า

บัดนี้ เหล่าจอมยุทธ์ต่างเกรงกลัวราชันผู้น่าเกรงขามแห่งพิภพที่ 9 แล้ว ไม่มีผู้ใดทราบว่าราชันผู้นี้มีนามว่าอะไรแต่ผู้คนต่างขนานนามให้เขา นามนั้นคือ "ราชันผู้พิชิต"

แต่ทว่าในช่วงสงครามครั้งสุดท้ายกลับเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น และนั่นคือ..............

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด