จ้าวศัสตราเทวะ [แปลจบแล้ว]

ติดตาม
จ้าวศัสตราเทวะ [แปลจบแล้ว]
นิยาย แฟนตาซี
 เกมเมอร์คนหนึ่งได้รับตำราทักษะระดับสูงที่ชื่อ ‘อัพเกรดไอเทม’ ในเกมออนไลน์ที่ฮิตที่สุด แต่ระบบเกิดผิดพลาดทำให้วิญญาณหลุดไปต่างโลก ธรรมดาคงต้องเกิดใหม่ไปเป็นยอดคนด้วยความรู้เหนือกว่าคนอื่น แต่คราวนี้ไม่ใช่ เขาตายตั้งแต่แรกเหลือเพียงเศษเสี้ยววิญญาณและตำราทักษะที่หลุดไปต่างมิติ และหลอมรวมกับชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ ไป๋หยุนเฟย  ที่นี่คือแผ่นดินที่กว้างใหญ่นามว่าแผ่นดินเทียนหุน ซึ่งมีมนุษย์อยู่อาศัยมากมายถึงขั้นไม่อาจนับได้ ในจำนวนนี้มีผู้คนกลุ่มหนึ่งที่สามารถฝึกปรือพลังแห่งวิญญาณของตน เพื่อใช้เสริมพลังร่างกายของตน ควบคุมพลังธาตุธรรมชาติ หรือแม้กระทั่งควบคุมวิญญาณผู้อื่นด้วยพลังนี้! คนที่มีพลังอันเหนือล้ำเหล่านี้เรียกกันว่า - ผู้ฝึกปรือวิญญาณ  มาร่วมเป็นพยานว่าเศษเสี้ยววิญญาณของนักเดินทางข้ามมิติที่เสียชีวิตไปแล้วกับตำราทักษะที่หลุดรอดจากกฎเกณฑ์ของโลกแห่งนี้จะช่วยให้ ไป๋หยุนเฟย กลายเป็นผู้ฝึกปรือวิญญาณและช่างประดิษฐ์ที่เป็นตำนานเล่าขานต่อไปอย่างไร! -------------------------------------------------------------------------------       เพิ่มเติมข้อมูลในเรื่อง  ระดับชั้นของผู้ฝึกปรือวิญญาณแบ่งเป็น 9 ด่าน แต่ละด่านแบ่งย่อยได้เป็นระดับต้น ระดับกลางและระดับปลาย โดยเรียงด่านจากต่ำไปสูงดังนี้  1. ด่านนวกะวิญญาณ  2. ด่านปัจเจกวิญญาณ  3. ด่านวีรชนวิญญาณ  4. ด่านภูตวิญญาณ  5. ด่านบรรพวิญญาณ  6. ด่านเอกะวิญญาณ  7. ด่านราชันวิญญาณ  8. ด่านจักรพรรดิวิญญาณ  9. ด่านเทวะวิญญาณ   สำหรับวัตถุวิญญาณและเคล็ดวิญญาณจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น แต่ละชั้นแบ่งย่อยได้เป็น ระดับต่ำ ระดับกลางและระดับสูง โดยเรียงชั้นจากต่ำไปสูงคือ  1. ชั้นมนุษย์  2. ชั้นปฐพี  3. ชั้นนภา ---------------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย : 茫茫云海 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ แปลและเรียบเรียงโดย : noone ---------------------- รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง -อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ (หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 90-100 บาทครับ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม -อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน (2 เล่ม/เดือน, 24 เล่ม/ปี) ^_^
noone noone : เจ้าของเรื่อง
Glory Forever : ผู้ถือลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย
noone : ผู้แปล
เสี่ยวหลี่ : ผู้แปลร่วม
5.5M

อ่าน

1.36K

ตอน

3.21K

คอมเมนต์

เกมเมอร์คนหนึ่งได้รับตำราทักษะระดับสูงที่ชื่อ ‘อัพเกรดไอเทม’ ในเกมออนไลน์ที่ฮิตที่สุด แต่ระบบเกิดผิดพลาดทำให้วิญญาณหลุดไปต่างโลก ธรรมดาคงต้องเกิดใหม่ไปเป็นยอดคนด้วยความรู้เหนือกว่าคนอื่น แต่คราวนี้ไม่ใช่ เขาตายตั้งแต่แรกเหลือเพียงเศษเสี้ยววิญญาณและตำราทักษะที่หลุดไปต่างมิติ และหลอมรวมกับชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ ไป๋หยุนเฟย

ที่นี่คือแผ่นดินที่กว้างใหญ่นามว่าแผ่นดินเทียนหุน ซึ่งมีมนุษย์อยู่อาศัยมากมายถึงขั้นไม่อาจนับได้ ในจำนวนนี้มีผู้คนกลุ่มหนึ่งที่สามารถฝึกปรือพลังแห่งวิญญาณของตน เพื่อใช้เสริมพลังร่างกายของตน ควบคุมพลังธาตุธรรมชาติ หรือแม้กระทั่งควบคุมวิญญาณผู้อื่นด้วยพลังนี้! คนที่มีพลังอันเหนือล้ำเหล่านี้เรียกกันว่า - ผู้ฝึกปรือวิญญาณ

มาร่วมเป็นพยานว่าเศษเสี้ยววิญญาณของนักเดินทางข้ามมิติที่เสียชีวิตไปแล้วกับตำราทักษะที่หลุดรอดจากกฎเกณฑ์ของโลกแห่งนี้จะช่วยให้ ไป๋หยุนเฟย กลายเป็นผู้ฝึกปรือวิญญาณและช่างประดิษฐ์ที่เป็นตำนานเล่าขานต่อไปอย่างไร!


-------------------------------------------------------------------------------

     

เพิ่มเติมข้อมูลในเรื่อง

ระดับชั้นของผู้ฝึกปรือวิญญาณแบ่งเป็น 9 ด่าน แต่ละด่านแบ่งย่อยได้เป็นระดับต้น ระดับกลางและระดับปลาย โดยเรียงด่านจากต่ำไปสูงดังนี้

 1. ด่านนวกะวิญญาณ

 2. ด่านปัจเจกวิญญาณ

 3. ด่านวีรชนวิญญาณ

 4. ด่านภูตวิญญาณ

 5. ด่านบรรพวิญญาณ

 6. ด่านเอกะวิญญาณ

 7. ด่านราชันวิญญาณ

 8. ด่านจักรพรรดิวิญญาณ

 9. ด่านเทวะวิญญาณ

 

สำหรับวัตถุวิญญาณและเคล็ดวิญญาณจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น แต่ละชั้นแบ่งย่อยได้เป็น ระดับต่ำ ระดับกลางและระดับสูง โดยเรียงชั้นจากต่ำไปสูงคือ

 1. ชั้นมนุษย์

 2. ชั้นปฐพี

 3.ชั้นนภา


----------------------
เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย : 茫茫云海

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและเรียบเรียงโดย : noone

----------------------


  • รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง
    -อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ (หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 90-100 บาทครับ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม
  • -อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน (2 เล่ม/เดือน, 24 เล่ม/ปี) ^_^

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด