ผู้ร่วงหล่น

ติดตาม
ผู้ร่วงหล่น
นิยาย แฟนตาซี
แจ๊คเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความน่าเบื่ออันมหาศาลภายในชีวิตประจำวัน ทว่าวันหนึ่งในขณะที่แจ๊คกำลังอ่านนิยายปรากฏข้อความปริศนาปรากฏขึ้นมากลางหน้าจอคอมพิวเตอร์ "คุณอยากจะมีการผจญภัยที่ไม่เคยพบเจอที่ไหน อยากจะสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ที่ทั้งชีวิตคุณไม่ได้สัมผัส อยากจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่พอใจ อยากจะเดินบนซากศพนับล้านล้านที่เป็นศัตรูกับคุณ อยากจะแข็งแกร่งอย่างกับเทพเซียนที่คุณเคยเห็นในนิยาย อยากจะหลุดพ้นจากความน่าเบื่อที่คุณเป็นอยู่ในตอนนี้หรือไม่ ถ้าคุณอยากได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คุณกดปุ่มตกลงบนข้อความนี้เท่านั้น คุณจะได้รับการคัดเลือกเป็นผู้นำพาแห่งความมืดคนที่ 999" หลังจากที่แจ๊คได้กดตกลง เรื่องราวของผู้นำพาแห่งความมืดคนที่ 999 ได้สร้างความหวาดกลัวไปทั่วทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตต่างเผ่า ปีศาจ ภูตผี เทวดาและดวงดาว จนไปถึงพระเจ้า แฟนเพจ FB ผู้ที่มาจากความว่างเปล่า คำเตือน (เรื่องนี้ตัวเอกเราเป็นผู้ที่จะมาทำลายโลก และไม่ได้โลกสวย มีการฆ่าและทรมานเหยือ) ระดับพลังปีศาจ-นักเวท-มนุษย์-อสูร -ปีศาจน้อย -ขัดเกลาจิตใจ -ขัดเกลาร่างกาย -อสูรน้อย -ปีศาจฝึกฝน -นักเวทฝึกฝน -รวบรวมลมปราณ -อสูรฝึกฝน -ปีศาจเริ่มต้น -นักเวทเต็มตัว -นักรบก่อตั้ง -อสูรเริ่มต้น -ปีศาจระดับกลาง -นักเวทระดับกลาง -นักรบระดับกลาง -อสูรระดับกลาง -ปีศาจระดับสูง -ปรมาจารย์เวท -ปรมาจารย์นักรบ -อสูรระดับสูง -ราชันปีศาจ -จอมเวท -จอมนักรบ -ราชันอสูร -จักรพรรดิปีศาจ -บรรพบุรุษเวท -บรรพบุรุษ -จักรพรรดิอสูร -ราชันจักรพรรดิปีศาจ -นักบุญเทวะ -นักบุญเทวะ -ราชันจักรพรรดิอสูร -ครึ่งก้าวผู้เป็นเทพ -มหาจอมเวท -เซียน -อสูรศักดิ์สิทธิ์
110.67K

อ่าน

1.37K

ตอน

5

คอมเมนต์

แจ๊คเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความน่าเบื่ออันมหาศาลภายในชีวิตประจำวัน ทว่าวันหนึ่งในขณะที่แจ๊คกำลังอ่านนิยายปรากฏข้อความปริศนาปรากฏขึ้นมากลางหน้าจอคอมพิวเตอร์
"คุณอยากจะมีการผจญภัยที่ไม่เคยพบเจอที่ไหน อยากจะสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ที่ทั้งชีวิตคุณไม่ได้สัมผัส อยากจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่พอใจ อยากจะเดินบนซากศพนับล้านล้านที่เป็นศัตรูกับคุณ อยากจะแข็งแกร่งอย่างกับเทพเซียนที่คุณเคยเห็นในนิยาย อยากจะหลุดพ้นจากความน่าเบื่อที่คุณเป็นอยู่ในตอนนี้หรือไม่ ถ้าคุณอยากได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คุณกดปุ่มตกลงบนข้อความนี้เท่านั้น คุณจะได้รับการคัดเลือกเป็นผู้นำพาแห่งความมืดคนที่ 999"
หลังจากที่แจ๊คได้กดตกลง เรื่องราวของผู้นำพาแห่งความมืดคนที่ 999 ได้สร้างความหวาดกลัวไปทั่วทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตต่างเผ่า ปีศาจ ภูตผี เทวดาและดวงดาว จนไปถึงพระเจ้า
 แฟนเพจ 
FB  ผู้ที่มาจากความว่างเปล่า
 คำเตือน  (เรื่องนี้ตัวเอกเราเป็นผู้ที่จะมาทำลายโลก และไม่ได้โลกสวย มีการฆ่าและทรมานเหยือ)
 ระดับพลังปีศาจ-นักเวท-มนุษย์-อสูร 
-ปีศาจน้อย -ขัดเกลาจิตใจ -ขัดเกลาร่างกาย  -อสูรน้อย 
-ปีศาจฝึกฝน -นักเวทฝึกฝน -รวบรวมลมปราณ -อสูรฝึกฝน  
-ปีศาจเริ่มต้น -นักเวทเต็มตัว  -นักรบก่อตั้ง -อสูรเริ่มต้น  
-ปีศาจระดับกลาง -นักเวทระดับกลาง -นักรบระดับกลาง  -อสูรระดับกลาง  
-ปีศาจระดับสูง -ปรมาจารย์เวท -ปรมาจารย์นักรบ -อสูรระดับสูง  
-ราชันปีศาจ -จอมเวท -จอมนักรบ -ราชันอสูร  
-จักรพรรดิปีศาจ -บรรพบุรุษเวท -บรรพบุรุษ  -จักรพรรดิอสูร   
-ราชันจักรพรรดิปีศาจ -นักบุญเทวะ -นักบุญเทวะ  -ราชันจักรพรรดิอสูร 
-ครึ่งก้าวผู้เป็นเทพ -มหาจอมเวท -เซียน -อสูรศักดิ์สิทธิ์  

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด