รักที่(ไม่)​สมบูรณ์​แบบ

ติดตาม
รักที่(ไม่)​สมบูรณ์​แบบ
นิยาย เรื่องสั้น
ยู' มิ ยู' มิ : เจ้าของเรื่อง
188

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

สวัสดี​ค่ะ ฉันชื่อยูกิ ฉันจะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในวัยมัธยมของฉัน มันอาจจะไม่ได้น่าสนใจ เเต่มันมีเหตุการณ์​เกี่ยวกับคนๆหนึ่งที่ทำให้ฉันจดจำอยู่มากมาย)​:





วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันเเรก ของการเป็นเด็กมัธยม​ของฉัน ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เพราะฉะนั้น​ฉันจึงไม่ค่อยมีคนรู้จัก จะมีก็เเต่พี่ชายแล้วก็​ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เข้ามาเรียนที่นี่ก่อนไม่กี่ปี แต่พอเรียนไปสักพักฉันก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น....???? เวลาผ่านไปจนเข้าสู่เทอมที่สอง ตอนนี้ฉันมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์ส​ เธอน่ารักนะ ฉันมีคนที่ชอบแต่ไม่เคยบอกเฟิร์ส​ วันนี้เเหละฉันจะบอกเธอ "เฟิร์ส​ ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง" เฟิร์ส​มองหน้าฉันแล้วพูกว่า "มีอะไรหรอยู" ตอนนั้นฉันรู้สึกหัวใจเต้นเเรง ฉันเขินที่จะพูดมันออกไป แต่เเล้วว... รุ่นพี่คนที่ฉันเเอบชอบเขาก็เดินผ่านมาพอดี ฉันเลยพูดกับเฟิร์ส​ว่า "แกเห็นพี่คนนั้นมั้ย" ฉันชี้ไปที่พี่คนนั้น "อื้มม เห็น​ ทำไมหรอ? " เฟิร์ส​ถาม "ฉันเเอบมองเขามาสักพักล่ะ ฉันว่าฉันชอบเขาว่ะ" ฉันรู้สึกเขินมากในขณะที่​ที่เฟิร์ส​ทำตาลุกวาวเหมือนจะสื่ออะไรกับฉัน "นี่ ฉันมีรุ่นพี่ที่อยู่ห้องเดียวกันกับเขา เดี๋ยวฉันช่วย" โอ้ยยสวรรค์​ของยู5555 (เเต่อันที่จริงลูกพี่ลูกน้องของฉันก็อยู่ห้องเดียวกันกับพี่คนนั้นแต่ฉันไม่กล้าจะถามถึงพี่เขา????) พอหลังเลิกเรียนเฟิร์ส​ก็ลากฉันไปแอบดู​พี่เขาที่สนามบอล พี่เขาดูเท่มากเวลาเตะบอล พอพี่เขาเตะเสร็จ​เฟิร์ส​มันก็ลากฉันเดินตามพี่เขาไป พอดี๊พอดีเจอรุ่นพี่ยัยเฟิร์ส​ที่อยู่​ห้องกับพี่คนนั้น เฟิร์ส​เดินไปหารุ่นพี่ของมัน "พี่รู้​จักพี่คนนั้นป่ะ" ยัยเฟิร์ส​ชี้ไปหารุ่นพี่ที่เราเเอบชอบ "อ้นน่ะหรออ?" พี่เขาตอบ (อิเ-ี้ยยย พี่เขาชื่ออ้นหรออ ชื่อน่ารักหน่อมแหน่มมากกแม่555)​ "ใช่ๆ พี่เขาขื่ออ้นหรอ" เฟิร์ส​ถามต่อ "ใช่ ทำไม"

"คือเพื่อนเฟิร์ส​ชอบพี่เขาอ่ะ" ยัยเฟิร์ส​สสแกจะพูดแบบนี้ไม่ด๊ายยย ฉันรีบลากยัยเฟิร์ส​ออกมาจากตรงนั้น "จะพูดแบบนั้นไม่ได้" ฉันดุยัยเพื่อนตัวเเสบ ยัยเพื่อนตัวเเสบของฉันก็ยืนหัวเราะให้ฉัน แล้วเราก็ตกลงกลับบ้านกัน เเล้วก็ไปเจอพี่อ้นที่หน้าโรงเรียน "พี่อ้น เพื่อนหนูชอบ พี่มีแฟนยังคะ" เอาอีกแล้ววว อิเพื่อนเฟิร์ส​มันตะโกนไปหาพี่เขาอย่างเสียงดังฟังชัด ฉันล่ะอายเเทบจะเอาหัวมุดกระโปรง​ล่ะ เพราะพี่เขาหันมามอง แต่ไม่ได้พูดอะไร (โอ้ยๆคิดผิดแล้ววที่เล่าให้มันฟังง งื้อออ)​ พอวันถัดมายัยเฟิร์ส​ก็เดินมาหาฉันด้วยท่าทีที่เหมือนมีอะไรสักอย่างแต่มันก็มีจริงๆ5555 "แต่อยากคุยกับพี่เขามั้ย" เฟิร์ส​ถามฉัน ทำตัวแปลกๆอีกแล้วจะเเกล้งไร-ูอี๊กกก

"ก็อยากนะแต่ไม่กล้าหรอก" ฉันตอบแบบนิ่งๆ "ฉันได้เฟสบุ๊ค​พี่เขามาล่ะ" เฟิร์ส​ยิ้มกริ่ม​ นั้นไงละว่าล่ะอินี่ไม่ธรรมดา​ อิทายาท​โคนัน "ได้มา แล้วพี่เขาจะคุยกับ-ูอ่ออ?" ฉันตอบไปแบบคิดถี่ถ้วน​

"ไม่คุยก็บังคับสิ5555" -​ึงมันร้าย555 "ถ้าเเกอยากได้ เย็น​นี้เลี้ยงบิงซูฉันนะ" ฉันได้เเต่พยักหน้าเเล้วกัดฟันพูด "โอเค อิเพื่อน" 

.....พอกลับถึงบ้าน ใช่ฉันได้เฟสบุ๊ค​พี่เขามาล่ะ จะรอไรล่ะกดแอดเฟรนด์​ไปดิจ๊ะ5555 พอสักพักพี่เขาก็รับเฟรนด์​ ฉันคิดอยู่นานว่าจะทักไปดีมั้ย แต่สุดท้ายก็ทักเพราะเพื่อนเฟิร์ส​มันเป่าหูมาว่า ด้านได้อายอด อินี่ก็ฟังเพื่อนหลงไปกับลมปากมันจนได้5555


      Aon Aon

             สวัสดี​ค่ะ

Aon: ดีคับ:)​

       พี่ชื่ออ้นใช่มั้ยค่ะ

Aon: ใช่คับน้องรู้ได้ไง

       หนูเก่งไง5555

Aon: อ่อคับ



    .....อ่าววตัดจบงี้เลยอ่อ เพราะเป็นคนที่เราชอบเราเลยไม่กล้าพูดอะไรมาก ก็ปล่อยๆไปแบบนั้นก่อน

วันต่อมา.... "ไงยู ได้คุยกับพี่เขาป่ะ" จ้าามาถึงก็ได้ยินเสียงมึงก่อนใครๆเลยนะ "ไม่อ่ะ 

-ูไม่กล้าทักหรอก" ไม่ต้องบอกว่าไม่กล้า-ึงทักไปแล้วว

"อ่าวว เมื่อวาน​-ูบอกมึงว่าไง" เออจำได้ไอ่ด้านได้อายอดมึงง่ะ -​ูทำแล้ว -​ูไม่กล้ามองหน้าเขาล่ะอิสั* "-ูไม่ด้านเหมือน-ึงไง55555" พวกเราพูดกันแบบนี้เป็นประจำจนเป็นเรื่องธรรมดาซะแล้ว​

ทุกๆเย็นฉันจะทักไปหาพี่เขา พี่เขาก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง แต่เพราะฉันด้านอ่ะเนอะได้มาจากอิเฟิร์ส​เต็มๆ5555

 แล้วจู่ๆก็มีผู้หญิง​ทักเฟสมา​ซึ่งฉันไม่เคยรู้จักเขามาก่อน


Noey


Noey:น้องค่ะ

              คะ

Noey:น้องคุยกับอ้นหรอค่ะ

      ใช่ค่ะพี่มีไรป่าวค่ะ

Noey:ป่าวจ๊ะ 

พี่เป็นแฟนเก่าอ้นน่ะ

     อ่อค่ะ แล้วพี่คบกัน นานยังอ่ะค่ะ

Noey:ก็ตั้งแต่ม.1 คบกันได้แปดเดือนครึ่ง

              ค่ะ


Noey:น้องเลิกคุยกับอ้นได้มั้ย

   ทำไมต้องเลิกคุยด้วยอ่ะ

Noey:พี่ยังรักอ้นอยู่

      อยากได้คืนว่างั้น

Noey:ใช่

              ค่ะ




คืองงมากแม่อยู่ๆมีคนมา

บอกให้เลิกคุยกับคนที่ชอบ ใครจะยอมล่ะจ้ะหนู5555


.......ตอนนี้ฉันอยู่ม.2แล้ว แต่ก็ยังชอบคนๆเดิมจนเวลาผ่านไปจนฉันขึ้นม.3เทอม2 ฉันพอรู้มาคร่าวๆว่าตอนที่ฉันคุยกับพี่อ้น พี่เขามีเเฟนแล้วแต่พี่เขาดูเหมือนไม่มีใคร สเตตัส​ไม่ตั้ง ไม่มีรูปคู่ และเราไม่เคยเห็นเเฟนเขา จนรู้ว่าเเฟนเขาในตอนนั้นก็คือคนที่ทักมาหาเราเมื่อ2ปีก่อน พีคมากก็ตรงที่เพื่อนเราอีกคนนึ่งมาบอกเราว่าน้องของพี่อ้นชอบเราน้องเขาชื่อเอ น้องเป็นรุ่นน้องเราปี1 เเล้วเราชอบพี่เขาแต่เราก็ไปปรึกษาเรื่องพี่อ้นกับน้องเออยู่บ่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าน้องชอบเรา(เสียใจแทนน้องเลยอ่าาาพี่ขอโทษ​นะ)​ "ยูกิ เมื่อวานฉันเห็นพี่อ้นเดินไปส่งผู้หญิงที่หน้าโรงเรียนอ่ะ" จู่ๆเพื่อนก็พูดขึ้นมา(เพื่อนเราอีกคนชื่อจิว)​ "ใช่อ่อ รู้ป่ะว่าใคร"

"รุ่นเดียวกันกับน้องเอ น้องเขาเป็นนางรำ" เราได้แต่พยักหน้าพูดไรไม่ออก (มาก่อนคุยก่อนต้องยอมงี้อ่อ????)​

ยอมรับว่าเสียใจมากเพราะเขาเป็นคนแรกที่เราชอบนานที่สุดแล้วเราก็หวังไว้เยอะ เจ็บจนจุกจ้างานนี้

 พอเราทำใจได้เราก็ต้องเปิดรับคนใหม่ๆเข้ามาใช่มั้ยล่ะ555 แต่การเปิดใจครั้งนี้ก็ทำให้เจอคนมากมายทั้งดีและไม่ดียอมรับว่าเราเจ้าชู้นิดหน่อย แต่เเค่นิดหน่อยนะ5555 ทำให้เราเจอพี่แฝดจริงๆก็แบบมองมาตั้งนานแต่แค่ตอนนั้นชอบพี่อ้นเลยได้เเค่มองไม่คิดอะไร

เราเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊​ค วันนั้นฉันจะเข้าไปส่องเฟสบุ๊ค​พี่เขา(พี่แฝดคนนี้เป็นรุ่นพี่เรา2ปี)​ เรากดไปเเชทก็ว่าจะทักไปปกติ แต่ดันกดไปปุ่มโทร แล้วเราว่าจะวางแต่มือสั่นกดไปโดนปุ่มวีดีโอคอลอีก คืออายมากรีบวางแล้วขอโทษพี่เขาแบบรัวๆ



Jaotuch


ขอโทษนะค่ะพี่

คือมือหนูโดนค่ะ


Jaotuch:ไม่เป็นไรครับ

พี่ล่ะตกใจ

Jaotuch:นึกว่าใครโทรมา


ขอโทษนะค่ะ

หนูก็ตกใจเหมือนกัน


Jaotuch:ทีแรกพี่ก็ว่าจะรับอยู่แต่น้องวางซะก่อน


โห่พี่

หนูล่ะกลัวพี่จะด่า


Jaotuch:พี่จะด่าทำไมละ555


ไม่รู้สิ555

ไม่ด่าก็ดีเเล้วขอโทษ​อีกทีนะค่ะ



อิเ-ี้ยยยคือดีมากก คำที่พี่เขาบอกว่า 'พี่ก็ว่าจะรับอยู่'​นี่เหมือนไฟส่องทางน้องเลย

วันต่อมาา..... เราเดินไปเรียนตึกวิทย์​พี่เขากับเพื่อนๆก็เดินสวนมาพอดี

 "น้องงง... อุ้ย!!" แฝดเขาอีกคนกำลังจะพูดอะไรไม่รู้แต่พี่ทัช (พี่ที่เราชอบ)​เอามือปิดปากแฝดเขาอีกคนไว้ เห้ยยเเกฉันเขินมาก ณ เวลานั้น5555

เหมือนจะเจอคนที่เขาเห็น​ค่าเราจริงๆแล้วล่ะ????????

"น้องคับ" พี่ทัชเดินมาคุยกับเรา "ว่าไงพี่" ตอบไปแบบ

เกรงๆ555 "สี่กุมารทำไมเหลือคนเดียวอ่ะ" (กลุ่มเรามี4คนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรู้​จักเราเพราะฉายาสี่กุมารนี่เเหละ)​

"เพื่อนกลับบ้านหมดแล้ว แล้วพี่มีไร" เ-ี้ยยเขินมากทำตัวไม่ถูกเลยย "ถามน่ากลัวจัง พี่แค่อยากคุยด้วยอะค้าบบ" พี่เขาทำหน้าตาหน้าถีบมากกก "อยากคุยก็ทักเฟสบุ๊ค​มาก็ได้ค้าา เดินมาคุยแบบนี้หนูคิดนะ" เอาล่ะหลุดไปแล้วจ้าาา5555 "คิดอะไรหรอ" รู้อยู่แก่ใจก็ยังถามถ้าบอกไปตรงๆก็กลัว อายอีก555

" ป่าวๆ พูดหยอกไปงั้นแหละ" เฮ้ออออออ จะรอดไหมเราวันนี้ ไม่เคยมีโมเมนต์​นี้เลยยจะตายไหมเนี้ยย "ไม่หยอกได้มั้ยอ่ะ เอาแบบความรู้สึกน้องอ่ะ" พูดมาแบบนี้เดี๋ยวก็หลุดอีกหรอกไอ่พี่บ้าาา จะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ดี กลัวเจ็บเหมือนคนที่แล้วจังถึงจะได้แค่ชอบก็เถอะ "หนูแอบมองพี่มานานแล้ว พี่คิดว่าไง" ที่พูดไปแบบนั้นเพราะอยากรู้ว่าเขาจะคิดยังไงกับเราเขาจะเดินหนีหรือจะพยายามเข้าหาเรา

"พี่คิดว่าน้องคงชอบพี่ พี่ก็แอบมองน้องมานานเหมือนกัน น้องคิดว่าไงล่ะ" พี่เขาถามย้อน "คิดเหมือนกันกับน้องมั้ง" ตอนนี้ฉันยิ้มจนหน้าบาน หัวใจก็เต้นเเรงำตัวไม่ถูกเหมือนจะโดนสารภาพ​รักยังไงก็ไม่รู้ "ใช่พี่ชอบ ลองมาคบกันดูไหม" อิเ-ี้ยยยยย ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีโมเมนต์​นี้กับเขา ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่แอบมอง ไม่คิดว่าเขาจะชอบเรา คิดว่าเราจะตอบว่าไงล่ะก็ได้เเต่พยักหน้าพูดไรไม่ออกมีแต่จะร้องไห้5555 (ที่ร้องนี่ดีใจนะ บ่อน้ำตื้น​อ่ะต้องเข้าใจ5555)​

 ตั้งแต่เราคบกับพี่เขามา ทำให้เรานึกถึงพี่คนหนึ่ง ที่เราเคยชอบมากๆแล้วเขาก็ตัดบทเราด้วยการที่ไปคบกับคนอื่น เอาจริงๆวันนี้อยากขอบคุณเขาที่ไปคบกับคนอื่นทำให้เราสามารถเปิดใจรับใครเข้ามาเเล้วทำให้เจอกับพี่ทัชคนที่เห็นค่าในตัวเรา คนที่ชอบเราและเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณ​ที่เทเราทำให้เราได้เจอกับคนที่พยายามจะโอบอุ้มเราไว้เสมอไม่ว่าจะเจออุปสรรค​ใดๆ.. ????????❤️








จบแล้วจ้าาาา มีข้อผิดพลาด​ใดๆก็ต้องขอโทษ​ด้วยนะค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของน้องง เขียนขึ้นมาจากความรู้สึกและประสบการณ์​คนรอบข้าง เหตุการณ์​่างๆเอามามัดรวมกันจนกลายเป็นนิยายเรื่องนี้อาจน้ำเน่าไปหน่อยก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาา




สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด