ร้อยวิถีมาร ภาค พฤกษาสวรรค์ จุดเริ่มต้นของมารนอกรีต

ติดตาม
ร้อยวิถีมาร ภาค พฤกษาสวรรค์ จุดเริ่มต้นของมารนอกรีต
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ร้อยวิถีมาร นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งขึ้นมา หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านไว้ล่วงหน้า  หากท่านผู้อ่านท่านใดมีข้อเสนอแนะสามารถติชมได้ 
Phitt PJ Phitt PJ : เจ้าของเรื่อง
2.65K

อ่าน

16

ตอน

0

คอมเมนต์

ร้อยวิถีมาร

 เรื่องราวของหลงไป๋ นายน้อยของตระกูลหลงที่เคยยิ่งใหญ่ วันหนึ่งหลังจากตระกูลถูกกวาดล้างจนแทบสิ้น เหลือเพียงเขาและผู้อาวุโสลำดับที่หนึ่งเท่านั้นที่เหลือรอดมาจากโศกนาฏกรรมครั้งนั้นมาได้ ผู้อาวุโสลำดับที่หนึ่งได้พาเขามาอาศัยอยู่ที่เมืองชายแดนเพื่อหลบเลี่ยงการตามล่าของเหล่าสามตระกูลใหญ่ในเมืองเมฆาม่วง คือ ตระกูลจง ตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องมือสังหาร ตระกูลเซียวเสนาบดีผู้มั่งคั่ง และตระกูลเหลียนตระกูลผู้ฝึกยุทธ์ที่สุดแข็งแกร่งแห่งเมืองเมฆาม่วง แต่เดิมนั้นเมืองเมฆาม่วงถูกครอบครองโดยสี่ตระกูลใหญ่ คือ จง เซียว เหลียน หลง เป็นเหมือนผู้พิทักษ์เมืองรวมถึงผู้ปกครองที่แท้จริงของเมฆาม่วง

 แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อผู้นำตระกูลหลง หลงกู่หยาง ใกล้ตัดผ่านเข้าสู่ขอบเขตใหม่ นั้นก็คือขอบเขตมนุษย์ขั้นวิเศษ ทำให้เหล่าผู้นำตระกูลที่เหลือที่มีพลังการบ่มเพาะเพียงระดับลมปราณจิตมิอาจทนได้ เพราะหากปล่อยให้ผู้นำตระกูลหลง ก้าวข้ามขอบเขตได้แล้วนั้น คงมิต้องคาดเดาว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น 

 ในค่ำคืนนั้นเองขณะที่หลงกู่หยางใกล้ตัดผ่านเข้าสู่ขอบเขตใหม่ ผู้นำตระกูลที่เหลือทั้งสามได้พายอดยุทธ์ทั้งหมดในตระกูลเข้ายับยั้งการก้าวข้ามขอบเขตนั้น ผู้คนที่อาศัยอยู่ในตระกูลหลงต่างต่อสู้กับยอดยุทธ์จากทั้งสามตระกูลด้วยความยากลำบาก เพียงไม่นานทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้จบลง ท่ามกลางซากศพลำธารเลือดของตระกูลหลง ทุกชีวิตในตระกูลหลงล้วนดับดิ้นลงในคืนนั้น คืนที่พระจันทร์เต็มดวงเช่นคืนนี้

“ท่านมีสิ่งใดที่ต้องการไถ่ถามจากเราผู้เฒ่าอีกหรือไม่...นายน้อย”

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด