มังกรพิชิตฟ้าออนไลน์ [แปลจบแล้ว]

ติดตาม
มังกรพิชิตฟ้าออนไลน์ [แปลจบแล้ว]
นิยาย เกมออนไลน์
เย่เทียนเซี่ย ผู้เป็นเกมเมอร์ระดับท็อปได้ลองเล่นเกม VR แบบใหม่แห่งศตวรรษที่ 23 ที่มีชื่อว่า World of Fate เกมนี้มีอุปกรณ์เชื่อมต่อที่พกพาได้เหมือนเครื่องประดับ ซึ่งแต่ละแอคเคานต์ผูกติดกับดีเอ็นเอของผู้เล่นและหากสร้างตัวละครแล้วก็จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีก แต่เมื่อเขาได้ลองสร้างตัวละครขึ้นมา ระบบดันเกิดความผิดพลาดทำให้เขาไม่มีอาชีพ เขาจึงต้องเริ่มต้นเกมเป็นโนวิซ แล้วทำไมความผิดพลาดนี้มันจึงต้องมาเกิดกับเขาเพียงคนเดียวด้วยล่ะ !  ---------------------- เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang ) ประพันธ์โดย : 火星引力 ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD ( สนพ.กวีบุ๊ค) แปลและเรียบเรียงโดย : C'Huili ---------------------- ฝากติดตามผลงานของทีมแปลที่เพจ FB >> House of Moonlight << ด้วยนะคะ https://bit.ly/3mhEwOx  ระดับไอเทมในเกม ระดับทั่วไป - ระดับขาว - ระดับเหล็กกล้า - ระดับทองแดง - ระดับเงิน - ระดับทอง ระดับหายาก - ระดับเซียน - ระดับสวรรค์ - ระดับพระเจ้า - ระดับศักดิ์สิทธิ์ - ระดับต้องห้าม   ระดับมอนสเตอร์ในเกม ธรรมดา - 1 ดาว - 2 ดาว - 3 ดาว ขุนนาง อสูรชั้นเซียน อสูรสวรรค์ เทพอสูร อสูรศักดิสิทธิ์  # นิยาย # อ่านนิยาย # นิยายจีน # นิยายแปล # นิยายต่างโลก # นิยายแฟนตาซี  รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง - อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ (หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทค่ะ) เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับ 1 เล่ม ^_^
C'Huili C'Huili : เจ้าของเรื่อง
3.55M

อ่าน

1.27K

ตอน

1.41K

คอมเมนต์

เย่เทียนเซี่ย ผู้เป็นเกมเมอร์ระดับท็อปได้ลองเล่นเกม VR แบบใหม่แห่งศตวรรษที่23 ที่มีชื่อว่า World of Fate เกมนี้มีอุปกรณ์เชื่อมต่อที่พกพาได้เหมือนเครื่องประดับ ซึ่งแต่ละแอคเคานต์ผูกติดกับดีเอ็นเอของผู้เล่นและหากสร้างตัวละครแล้วก็จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีก

แต่เมื่อเขาได้ลองสร้างตัวละครขึ้นมา ระบบดันเกิดความผิดพลาดทำให้เขาไม่มีอาชีพ เขาจึงต้องเริ่มต้นเกมเป็นโนวิซ แล้วทำไมความผิดพลาดนี้มันจึงต้องมาเกิดกับเขาเพียงคนเดียวด้วยล่ะ!

----------------------

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย :火星引力

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและเรียบเรียงโดย :C'Huili

----------------------

ฝากติดตามผลงานของทีมแปลที่เพจ FB >> House of Moonlight << ด้วยนะคะ

https://bit.ly/3mhEwOx

ระดับไอเทมในเกม

ระดับทั่วไป

-ระดับขาว

-ระดับเหล็กกล้า

-ระดับทองแดง

-ระดับเงิน

-ระดับทอง

ระดับหายาก

-ระดับเซียน

-ระดับสวรรค์

-ระดับพระเจ้า

-ระดับศักดิ์สิทธิ์

-ระดับต้องห้าม

ระดับมอนสเตอร์ในเกม

ธรรมดา

-1 ดาว

-2 ดาว

-3 ดาว

ขุนนาง

อสูรชั้นเซียน

อสูรสวรรค์

เทพอสูร

อสูรศักดิสิทธิ์

#นิยาย#อ่านนิยาย #นิยายจีน #นิยายแปล #นิยายต่างโลก#นิยายแฟนตาซี

รายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่อง

-อุดหนุนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในราคาเล่มละ 120 กำลังใจ (หากนับตอนฟรี จะเฉลี่ยตกเล่มละ 80-90 บาทค่ะ)
เมื่อเทียบกับนิยายแปลเป็นเล่ม 30 ตอน เท่ากับเล่ม ^_^



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด