ทวิธราดล

ติดตาม
ทวิธราดล
นิยาย แฟนตาซี
"เหตุเพราะล่วงแดนอาถรรพ์ วิญญาณสตรีหนึ่งจึงติดตาม และชักจูงไปสู่ถ้ำที่ผู้อื่นมิอาจเห็น" ร่วมไขปริศนาแห่งไตรภูมิ เฉลยข้อสงสัยในจักรวาล และเดินทางไปกับความลับหลังกึ่งพุทธกาลอันน่าสะพรึง!
แว่นนกฮูก แว่นนกฮูก : เจ้าของเรื่อง
1.81K

อ่าน

42

ตอน

1

คอมเมนต์

  คุณคิดว่าในจักรวาลนี้มีแค่เรา มีแค่โลกของเราเท่านั้นหรือ ความเชื่อต่าง ๆ มิติลี้ลับที่เคยเป็นเพียงเรื่องเล่า ป่าหิมพานต์ นรก สวรรค์ พรหม สี่ทวีปและสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ ในไตรภูมิ สิ่งเหล่านั้นกำลังจะกลายเป็นจริง แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามนุษย์ธรรมดาที่ไร้อำนาจวิเศษถูกวิญญาณสาวหลอกเข้าไปในป่าหิมพานต์ เรื่องราวลี้ลับกำลังจะเปิดเผย ณ บัดนี้!

  สวัสดีครับ นักอ่านขาประจำและขาจรทุกท่าน โค้งตัวต้อนรับพวกท่านและปูพรมแดงเข้าสู่นิยายน้อย ๆ ของผมนะครับ ผมเพิ่งหัดแต่งนิยายเรื่องแรกดูครับ ใครที่เข้ามาอ่านฝากติชมด้วยนะครับ วิจารณ์ได้ทุกประการ เรื่องนี้เป็นนิยายไทยแท้แนวผจญภัยปนแฟนตาซีแทรกความเชื่อทางพระพุทธศาสนา ความเชื่อในทางลี้ลับ ผีสางเทวดา สวรรค์ นรก กฎแห่งกรรม มิติ ภพภูมิ ไตรภูมิและการตีความพระพุทธศาสนาในมุมมองของคนรุ่นใหม่ครับ ขอฝากด้วยนะครับ

  โปรดคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจ ติ ชม วิจารณ์ แนะนำ ชี้แจง ได้นะครับ น้อมรับทุกความคิดเห็นครับผม และน้อมรับนักอ่านเงาทุกท่านด้วยครับ จะมาอ่านแต่ไม่เมนต์ก็ได้ครับ แล้วแต่ความสะดวกของท่านครับ และอย่าลืมกดติดตามเป็นนิยายที่ชื่นชอบด้วยนะครับ ผมสัญญาว่าจะให้ความสนุก ความสุขกับทุกคนที่ติดตามผม ร่วมเดินทางไปจนถึงจุดจบของทวิธราดลด้วยกันนะครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด