สุดขอบฟ้าอยู่ที่ปลายแจกัน (BL ย้อนเวลา)

ติดตาม
สุดขอบฟ้าอยู่ที่ปลายแจกัน (BL ย้อนเวลา)
นิยาย Y (Yaoi)
เขาปลายฟ้าไม่เคยทำผิดต่อใคร แม้แต่ความรักที่เขามอบให้นั้นก็เต็มไปด้วยความจริงใจและจริงใจที่สุด!! แต่หญิงโฉดชายชั่วนั่นก็ยังกล้าที่จะทำกับเขาแบบนี้ ชายที่เขารัก และเพื่อนสาวคนสนิทของเขากล้าสวมเขาให้เขา แย่งชิงสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาด้วยความพยายาม 10 ปีเต็ม! กลับมาครั้งนี้เขาจะไม่ใช่ไอ้โง่อีกต่อไป
ระฆังแก้ว ระฆังแก้ว : เจ้าของเรื่อง
159

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

เขากลับมาเป็นเด็กม.ปลายอายุ 17 อีกครั้ง หลังจากถูกจัดฉากให้ตายด้วยการตกเหวตอนอายุ 27 ปี!! เห้.. นี่มันยุคไหนกันแล้ว มีคนปกติที่ไหนฆ่าตัวตายด้วยการดิ่งพสุธาบ้างละ พวกแฟนหนุ่มสารเลวกับเพื่อนสาวจอมตอแห*ของเขานี่สงสัยจะอ่านนิยายมากไป ถึงได้คิดวิธีโง่ๆแบบนี้ออกมาได้ แต่ที่แย่คือเขา ปลายฟ้า อัครเมฆา คนนี้ตายด้วยแผนการฉบับตัวร้ายราคาถูกในนิยายจีนเนี่ยนะ บัดซบ!! ถ้าทำตัวดี อยู่ในกรอบของตระกูลแบบนี้ แล้วต้องตาย เขาขอไม่ทนเป็นเบี้ยของตระกูลอีก!! ปลายฟ้าคนนี้จะไม่ทน เขาเก่ง หล่อ และอัจฉริยะขนาดนี้ ไม่จำเป็นต้องง้อใคร //อ่ะ แต่เรื่องที่เขาตายนั่นเป็นเหตุสุดวิสัยนะ ใครบอกให้พวกนั้นใส่ยากล่อมประสาทลงในเค้กละ! เขาแค่เผลอกิน เอ้ยชิม! ไปนิดเดียวเอง? คนอัจฉริยะก็พลั้งเผลอได้นะ!!




แฟน: เจ้าอ้วนน้อย เมื่อไหร่จะเลิกกินสักที!

ปลายฟ้า: ใครอ้วนน้อยกัน.. อีกอย่างนายเป็นใคร ทำไมใช้ชื่อว่า 'แฟน' แล้วทำไมผู้อื่นต้องฟังนายด้วย!!

แฟน: อ้วนน้อย นี่นายลืมสามีของนายได้ยัง ฉันเสียใจนะ

ปลายฟ้า: ฉันไม่เคยแต่งงานจะมีสามีได้ยังไง? นายมั่วแล้ว

แฟน: แต่นายเป็นคนเคยพูดเองนี่ว่าคนที่นอนด้วยกันแล้ว ถือเป็นสามีภรรยากัน หรือฟ้าจะไม่รับผิดชอกเค้าเหรอ//กระซิก

ปลายฟ้า: บัดซบ!! ฉันไม่เคยนอนกับนาย เก็บเสียงของนายไปเลย

แฟน: เอ๋ ที่รัก.. ฉันไม่ค่อยครางนะ ไม่ต้องเก็บเสียงหรอกจ๊ะ ฉันห่วงแต่นายใช้เสียงและคอมากเกินไป ฉันควรต้องหายาบำรุงคอให้ที่รักไหม?

ปลายฟ้า: เหล่าจือไม่ต้องการ!!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด