เรื่องหลอนในโรงเรียน 1

ติดตาม
เรื่องหลอนในโรงเรียน 1
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
โรงเรียนหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดแล้วเป็นอย่างไรน่ะหรือ ก็ทั้งเงียบ ทั้งสงัด มันเงียบจนชวนขนลุกเชียวละ และนี่ละเป็นที่มาของบรรดาเรื่องเล่าชวนสยองและหลอนในโรงเรียน...
Nanmeebooks Nanmeebooks : เจ้าของเรื่อง
692

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

เราทุกคนเคยผ่านชีวิตในโรงเรียน เราทุกคนเคยผ่านพบหรือฟังเรื่องลึกลับ และเราอีกหลายๆ คนมีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องลึกลับในโรงเรียน...

หลายเรื่องเล่าต่อๆ กันมารุ่นต่อรุ่นจนหาที่มาไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวเหล่านั้นไม่มีที่มา บางเรื่องงมงายถูกส่งต่อแพร่หลาย บางศรัทธาถูกบ่มเพาะ บางเรื่องราวสยองขวัญสั่นประสาทยังคงเป็นปริศนา บางเรื่องราวเหล่านั้นยังคงถูกนำมาเชื่อมโยงรับใช้เรารุ่นต่อรุ่น ในผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป...

หลายครั้งหลายเหตุการณ์ เราอาจตอบตนเองและคนรอบข้างไม่ได้ ว่าเรื่องลึกลับที่ได้ประสบนั้นเกิดขึ้นจริง หรือเป็นเพียงวัตถุปรุงแต่งที่เกิดขึ้นจากการรับรู้ที่ผิดพลาดของสมอง ผู้ป่วยทางจิตใจและสมองอาจสร้างสิ่งลี้ลับขึ้นลวงตัวเองได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคำถามเกี่ยวกับเรื่องลึกลับ ที่วิทยาศาสตร์และทุกแขนงความรู้ของมนุษยชาติยังไม่สามารถให้คำตอบได้

แม้เรื่องลึกลับมากมายในโลกอาจเกิดขึ้นกับเราหรือคนใกล้ตัวได้ในวันใดวันหนึ่ง แต่หากวันนั้นเรากล้าหาญพอ พร้อมที่จะเผชิญหน้าด้วยสติและความไม่ประมาท ย่อมลดระดับความเสียหายและสูญเสียได้บ้างไม่มากก็น้อย

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

เรื่องหลอนในโรงเรียน
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
201
วันที่วางขาย
23/06/2020
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด