คุณพ่อจ้างรัก

ติดตาม
คุณพ่อจ้างรัก
นิยาย รัก
เธออยากมีลูกแต่ไม่มีผัว และไม่อยากมีด้วย ปฏิบัติการซื้อผู้ชายกลางคืนมาเป็นสามีชั่วคืนของเธอก็เกิดขึ้นเพราะต้องการรีดเมล็ดพันธุ์จากเขาเท่านั้น แต่เรื่องมันไม่จบเพียงแค่คืนเดียว ซีรี่ส์คุณพ่อจอมเซี้ยว มี 4 เรื่องดังนี้ คุณพ่อจ้างรัก คุณพ่อฝากรัก คุณพ่ออ้อนรัก คุณพ่ออุ้มรัก
บุษบาหนึ่งหรัด บุษบาหนึ่งหรัด : เจ้าของเรื่อง
467

อ่าน

12

ตอน

0

คอมเมนต์

ซีรี่ส์คุณพ่อจอมเซี้ยว มี 4 เรื่องดังนี้

คุณพ่อจ้างรัก

คุณพ่อฝากรัก

คุณพ่ออ้อนรัก

คุณพ่ออุ้มรัก


เธออยากมีลูกแต่ไม่มีผัว และไม่อยากมีด้วย ปฏิบัติการซื้อผู้ชายกลางคืนมาเป็นสามีชั่วคืนของเธอก็เกิดขึ้นเพราะต้องการรีดเมล็ดพันธุ์จากเขาเท่านั้น แต่เรื่องมันไม่จบเพียงแค่คืนเดียว

“แล้วถ้าฉันไม่เอาแค่เหล้า แต่ฉันจะเอาคุณด้วยล่ะคุณจะว่ายังไง”

ภาษาไทยชัดๆ เน้นๆ ที่ออกมาจากปากของหญิงสาวคนที่นั่งมองเขาด้วยแววตาที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหมายมากมายหลายอย่างมองจ้องเขาอยู่อย่างไม่วางตา

“คุณพูดอะไรออกมาคุณผู้หญิง คุณรู้ตัวไหมครับ คุณบ้าหรือว่าคุณเมากันแน่”

“ฉันยังไม่เมา และฉันก็ไม่ได้บ้า ฉันพูดเรื่องจริง ฉันอยากได้คุณจริงๆ กี่ยูโรหรือคะค่าตัวของคุณคืนหนึ่งน่ะ อยากได้เท่าไหร่ก็บอกฉันมา ฉันพร้อมจะจ่ายถ้าคุณตกลงว่าคุณจะอยู่กับฉันตลอดทั้งคืน แต่เราจะทำอะไรกันทั้งคืนหรือเปล่า มันก็สุดแท้แต่เรี่ยวแรงของคุณว่าจะมีพละกำลังมากแค่ไหนกัน”

“เมื่อกี้คุณยังไม่อยากเป็นเพื่อนกับบาร์เทนเดอร์ผู้ต่ำต้อยอย่างผมอยู่เลย แล้วนี่อะไรกันครับคุณผู้หญิง ผีแม่หม้ายเข้าสิงหรือไงกัน ถึงได้อยากกินผู้ชายจนต้องมาร่ำร้องหาคนไปสนองตัณหาของตัวเองแบบหน้าด้านๆ เช่นนี้”

“นี่!!! ฉันเป็นลูกค้าของคุณนะ ฉันมีข้อเสนอดีๆ มาให้ คุณอย่าโง่ไปหน่อยเลยน่า ว่ายังไงฉันถามว่าค่าตัวคุณน่ะเท่าไหร่”

“จะเอาผมจริงๆ ว่างั้น”

“ใช่ คนอย่างฉันพูดจริงทำจริงอยู่แล้ว”

“พันยูโร ถ้ารับได้ก็จ่ายมา แต่ถ้ารับไม่ได้ผมก็ขอบาย เพราะคุณผู้หญิงโต๊ะโน้นเธอพร้อมจ่าย”

“จะบ้าหรือไง พันยูโรคิดเป็นเงินไทยเกือบสี่หมื่น ตัวคุณเลี่ยมทองหรือไงยะ”

“ตัวผมไม่ได้เลี่ยมทองหรอกครับคุณผู้หญิง แต่ลีลาของผมน่ะมันเด็ดสะระตี่ ถ้าคุณได้เจอสักทีคุณจะมีความสุขจนลืมผู้ชายเป็นร้อยที่คุณเคยผ่านมาเลยแหละ พันยูโรครับขาดตัว ขาดสักยูโรเดียวก็ไม่ได้ ผมรับเงินสดนะ เช็คไม่เอากลัวเด้ง ว่าไงครับคุณผู้หญิง เยส ออร์ โนว์ ถ้าคุณเซย์โนว์ผมจะได้ไป คืนนี้ยังมีคนอีกคนที่ต้องการผมอยู่”

“ก็ได้ ฉันพร้อมจ่าย แต่ฉันมีข้อแม้นะ ข้อแม้ข้อเดียวเท่านั้น”

“ไหนลองพูดถึงข้อแม้ของคุณมาก่อน ถ้ารับได้ผมก็จะรับไว้พิจารณา”

“ข้อแม้ของฉันก็ไม่มีอะไรมา แค่คุณห้ามใส่คอนด้อมก็เท่านั้นเอง”

“บ้าไปแล้ว นี่คุณคิดบ้าๆ อะไรของคุณเนี่ย”

“ฉันไม่ได้บ้า สติฉันยังสมประกอบอยู่ หยวนๆ อย่าคิดมากเลย คุณมั่นใจได้ว่าฉันสะอาดพอสำหรับคุณ และฉันก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคุณสะอาดพอสำหรับฉัน ฉันบอกตรงๆ เลยนะ ฉันชอบแบบสดๆ มากกว่าที่จะมีอะไรมาขวางกั้น เอาแบบนั้นมันได้อารมณ์กว่ากันเยอะ คุณติดขัดอะไรกับข้อเสนอของฉันหรือเปล่า ถ้าคุณไม่คิดอะไรเราก็ไปกันได้เลย เวลาของคุณคืนนี้คุณขายให้ฉันแลกกับเงินหนึ่งพันยูโรแล้วล่ะ”



สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด