The most is you ที่สุดคือ...

ติดตาม
The most is you ที่สุดคือ...
นิยาย Y (Yaoi)
“ไอ้เขา มึงมันน่ารักเกินที่กูจะปล่อยให้มึงไปเป็นของคนอื่นได้ว่ะ กูจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้มึงเป็นของกู แม้จะดูเห็นแก่ตัวก็เหอะ” 
NoppadonOfficial NoppadonOfficial : เจ้าของเรื่อง
917

อ่าน

6

ตอน

0

คอมเมนต์

The most is you ที่สุดคือ..."มึง" เป็นนิยายวายวัยรุ่นที่สุดเเสนจะวุ่นวาย เพราะความรักหรือโชคชะตาเล่นตลก ทำให้ความบังเอิญสู่ความใกล้ชิด และกลายเป็นความรัก (หรือเปล่า) เรื่องราววุ่นวายของการแอบรัก ใครที่คิดว่าตัวละครนี้ต้องคู่ตัวนั้น คุณคิดผิด 55555 เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนคาดไม่ถึง

sds

ภูเขา/ทิวเขา : เฟรชชี่สุดหล่อ ที่ได้ฉายา เสน่ห์สาธารณะ ก็เพราะเป็นที่หมายปองคนทุกเพศทุกวัย มาดเนียบแทบจะเรียกได้ว่า เป็นเด็กเนิร์ด จากชีวิตที่แสนจะสงบของเขา กลับต้องมาวุ่นวายเมื่อได้มาพบกับ " หมอก " หลายคนเห็นชื่อตัวละคร กำลังสงสัยว่าทำไมถึงมี 2 ชื่อ มีย้อนโบราณหรอ ไม่ใช่นะ เรื่องมันเกิดจาก หญิงสาวที่ชื่อหมอกนี่แหละ แต่หมอกอาจไม่ใช่ความรักของทิวเขาก็ได้

sds

ตะวัน/อาทิตย์ :พี่ชายสุดเท่ห์ เป็นถึงเฮดว๊ากของปี 2 พี่รหัสของทิวเขา เขานี่แหละอุปสรรค (เหรอ!!) ของทิวเขา เจ้าระเบียบ จนทิวเขาไม่ค่อยชอบหน้าสักเท่าไร ซึ่งใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วรุ่นพี่คนนี้อาจจะเปลี่ยนไปเป็นแฟนรุ่นน้องก็ได้

sds

ต้นน้ำ: น้องชายสุดกวนของทิวเขา ชอบแซวพี่ชายตลอดเวลา ไม่ตีกันสักวันจะเป็นอะไรไหม นี่แหละคือนิยามของคู่พี่น้องคู่นี้ คุยกันทุกเรื่อง ขี้อ้อน ไม่ชอบออกไปไหน แถมแอบมีแฟนโดยที่ปิดเป็นความลับได้เก่งมาก

sds

เมฆ/หมอก : เฟรชชี่หญิงสาวสุดโก๊ะ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นวายของความสัมพันธ์ แถมไม่รู้ไปทำบุญด้วยอะไรถึงทำให้ ทิวเขา หนุ่มมาดเนียบมาตกหลุมพลาง เฮ้ย!! หลุมรัก แต่อาจารย์ที่ปรึกษาไม่ปลื้มก็ต้องมาลุ้นกัน ว่าเธอไปสร้างวีรกรรมอะไรถึงทำให้ครูที่ปรึกษาที่รุ่นพี่ต่างบอกว่า ใจดีที่สุดในเอกถึงกับไม่รัก ใครว่าหมอกไม่สมชื่อ ต้องไปติดตามจะได้รู้แฮชแท็ก #หมอกเป็นเพียงอากาศ 555

sds

วรากร : ประธานสโมสรคณะ ตี๋ หล่อ แต่เขาแอบรักคนคนหนึ่งๆ ซึ่งทางผู้เขียนจะไม่บอกว่าใคร 555 เป็นบุคคลที่ค่อนข้างเย็นชา ไม่ชอบให้คนอื่นเย็นชากับตัวเอง เเต่ตัวเองเย็นชากับคนอื่นได้ ซึ่งเขานี่แหละที่จะทำให้เกิดรัก 3 เศร้า ไม่แน่นะนี่อาจจะเป็นตัวเอกของเรื่องก็ได้ หรือตาหมอนี่จะคู่กับทิวเขา

อาจารย์พรรณทิพย์ : ที่ปรึกษาของทิวเขาและหมอก แต่ไม่ค่อยชอบหมอกเท่าไหร่นัก ก็เธอดันไปสร้างความแสบจนอาจารรู้สึกโมโห เจอกันทีไรต้องได้มีการปะทะตลอด แต่ใจจริงแล้วอาจารย์เป็นคนใจดี เฮฮา เเต่เจ้าระเบียบ มาดูกันว่าอาจารย์จะหัวปั่นขนาก

ตัวละครอื่นๆ : มีอีกมากมายหลายตัวเลย ซึ่งมีเซอร์ไพร์มากมาย

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด