แก้วนพคุณ

ติดตาม
แก้วนพคุณ
นิยาย รัก
นพคุณเคยได้ยินคำว่า "แม่เลี้ยง" มานาน แต่เขาไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งเขาจะมี "แม่เลี้ยง" เป็นของตัวเอง บ้านที่แสนสงบอยู่ ๆ ก็มีแม่ใหม่ น้องสาว และไก่ (ปีศาจ) เข้ามายึดพื้นที่...โดยไม่รู้ตัว พื้นที่หัวใจของเขาก็โดนหล่อนยึดไปด้วยเหมือนกัน เขาจะจัดการกับปัญหาภายใน (หัวใจ) อย่างไร? เมื่อพวกหล่อนเดิน (ยิ้ม
Pern Sillapasuwan Pern Sillapasuwan : เจ้าของเรื่อง
4.13K

อ่าน

38

ตอน

0

คอมเมนต์

ไอ้ไก่บ้านี่ชื่ออะไรนะ?” ถึงจะพอเดาได้ เขาก็อยากถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ

นพคุณ” ตอบห้วน ๆ ก็แล้วไงล่ะ หล่อนเองก็เริ่มจะมีน้ำโหขึ้นมาบ้างเหมือนกัน

นี่เธอตั้งชื่อไก่นี่ว่านพคุณเหรอเธอกวนประสาทฉันรึไง? ยัยฝรั่งแคระ!” ไม่พูดเปล่า นพคุณจับแขนพริมา ออกแรงดึงนิดเดียวตัวเด็กหญิงก็ปลิวมาติดตัวเขาแล้ว

ปล่อยลูกแก้วนะเด็กหญิงตกใจ หล่อนคิดไม่ถึงว่าเด็กหนุ่มตัวผอมจะมีแรงเยอะ ถึงขนาดยกหล่อนปลิวมาได้อย่างง่ายดายแบบนี้

โอ้ย!เด็กหนุ่มร้องเสียงหลง พลางหันไปมองที่นิ้วเท้าตัวเอง ไอ้ไก่ปีศาจที่เขาเรียกก่อนหน้านี้ กำลังตั้งใจจิกลงมาที่นิ้วก้อยเท้าข้างขวาของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย นอกจากขันอย่างเอาเป็นเอาตายแล้ว การจิกก็ทำได้จริงจังไม่แพ้การขันเลยทีเดียว

นพคุณ อย่า! เอาสิวะ! นี่ห้ามกูหรือห้ามไก่! เด็กหนุ่มคิดในใจ ให้ตายเถอะ!เขาไม่ใช่คนใจร้ายที่ชอบรังแกสัตว์ และก็ไม่ใช่คนโหดร้ายที่ชอบรังแกเด็กถ้าไม่เพราะเด็กนี่กวนประสาทตั้งชื่อไก่เหมือนชื่อเขา มีหรือเขาจะโกรธขนาดนี้ และไอ้ที่น่าโมโหมากกว่าอะไรทั้งหมด ก็คือหล่อนไม่มีความรู้สึกเลยด้วยซ้ำว่ามันเป็นการเสียมารยาทมากแค่ไหนที่เอาชื่อคนอื่น มาตั้งเป็นชื่อสัตว์เลี้ยงของตัวเอง


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด