จอมยุทธ์ซุปตาร์

ติดตาม
จอมยุทธ์ซุปตาร์
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
ไป๋หู่ จ้าวยุทธภพแห่งต้าเซียน  ได้ตายลงจากความผิดพลาดจากการหลอมศาสตราเทวะ สุดท้าย เขาได้มาอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มที่อ่อนแอ นามว่า ไป่เจ๋อ ที่ถูกซ้อมจนตาย ไป๋หู่สัญญากับตัวเองว่าจะดูแลพ่อแม่ของไป่เจ๋อและทำความฝันที่ต้องการจะเป็นซุปตาร์ระดับโลกของไป่เจ๋อให้เป็นความจริง
Tanet Patomnatikun Tanet Patomnatikun : เจ้าของเรื่อง
211.12K

อ่าน

462

ตอน

81

คอมเมนต์

ต้าเซียน ดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรจำนวนมาก รวมถึงเหล่าผู้ฝึกยุทธ์และผู้ฝึกตนทั้งหลายที่มุ่งหวังที่จะบรรลุความเป็นอมตะ ในทวีปต้าเซียนมีขุมอำนาจปกครองหลายฝ่าย เกิดการแย่งชิงอาณาเขตและทรัพยากรกันทุกวัน เพื่อให้ตนได้เป็นใหญ่ในใต้หล้า

แต่ขุมพลังทั้งหมดนั้นกลับยอมสยบ เมื่ออยู่ต่อ หน้าคนผู้หนึ่ง เขาคือผู้ที่ทั่วหล้าต่างให้ความเคารพยำเกรง เป็นผู้ที่อยู่ ณ จุดสูงสุดของผู้ฝึกยุทธ์ทั้งทวีป ดำรงตำแหน่งจ้าวยุทธภพมากว่าหมื่นปี

 

ไป๋หู่ จ้าวยุทธภพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยปรากฏในต้าเซียน ด้วยการที่เขาบรรลุปราณระดับพระเจ้า และมีอายุยืนนาน ทำให้ต้องหาอะไรทำแก้เบื่อ จนในที่สุดเขาก็คิดที่จะสร้างอาวุธลมปราณระดับเทวะขึ้น

โดยใช้หุบเขาเทพอสูรเป็นสถานที่ที่จะสร้างมันขึ้นมา แต่สุดท้ายก็เกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้เตาหลอมระเบิด ด้วยความรุนแรง ส่งผลให้มิติเกิดการบิดเบี้ยวจนเกิดรอยแยกและทำให้วิญญาณของไป๋หู่ถูกดูดเข้าไปในรอยแยกมิตินั้น

เมื่อรู้สึกตัวอีกที ไป๋หู่ที่ได้สติก็พบว่าตัวเองมาอยู่ยังสถานที่ซึ่งเป็นทางแยก อีกทั้งยังพบเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้อยู่

หลังพูดคุยกัน ไป๋หู่ก็ได้ทราบชื่อของเด็กหนุ่มคนนี้ ชื่อของเด็กหนุ่มคือ ไป่เจ๋อ เสียชีวิตเพราะถูกลูกน้องของนักเรียนในห้องคนหนึ่งซ้อมจนตายในตรอกที่ไร้ผู้คน

สุดท้ายด้วยพลังบางอย่างทำให้สติของเขาดับวูบไปอีกครั้ง และฟื้นขึ้นมาในร่างของไป่เจ๋อ เด็กหนุ่มที่เขาพบที่ทางแยกโลกวิญญาณ

ในยุทธภพนั้น “มีบุญคุณต้องทดแทน มีแค้นต้องชำระ” ไป๋หู่ตัดสินใจใช้ชีวิตในร่างของไป่เจ๋อ โดยตั้งใจที่จะดูแลพ่อแม่ของไป่เจ๋อ และทำความฝันของไป่เจ๋อที่ต้องการเป็นซุปตาร์ระดับโลกให้เป็นความจริง

ไป๋หู่ต้องพบเจอกับปัญหามากมายในวงการบันเทิง ทั้งเหล่าหญิงสาวผู้มีอำนาจในวงการที่จ้องจะกลืนเขาลงท้อง ทั้งรุ่นพี่ในวงการที่ไม่ชอบหน้าเขา

แต่การมาอยู่ที่โลกนี้ ทำให้เขาได้พบหญิงสาวอันเป็นที่รัก ตามคำทำนายของไท่ซื่อคง หลวงจีนที่มีความเป็นมาลึกลับที่สุดในต้าเซียน

(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)

“จงอย่าตัดสินแอปเปิ้ลว่าหวานหรือไม่หวาน จากการดูแค่ภายนอก ก่อนที่จะได้กินมัน เข้าใจพูดดีนะนายน่ะ” ชิงชิงหันมาพูดกับไป่เจ๋อ

“พี่ชิงชิงเองก็อย่าตัดสินผมว่าหวานหรือไม่หวาน ถ้ายังไม่ได้ชิมผมนะ” ไป่เจ๋อยกยิ้มและส่งสายตาหยอกล้อกลับไปให้ชิงชิง

(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)(=0w0=)



Talk with Baihu

สวัสดีครับ ไป๋หู่ครับ หรือจะเรียกแมวน้อยก็ได้ เรื่องการลงนิยาย จันทร์-ศุกร์ ผมจะลงวันละ 1 ตอนครับ ส่วนวันเสาร์ กับวันอาทิตย์จะลงให้วันละ 2 ตอน ส่วนเวลาลงผมระบุแน่นอนไม่ได้ เพราะบางครั้งติดธุระส่วนตัวครับ


สำหรับตอนที่มีคำว่า Re ต่อท้ายชื่อตอน คือตอนที่รีไรท์แล้วนะครับ ซึ่งผมรีไรท์เสร็จไปแค่นิดเดียว แต่จะทยอยรีไรท์เรื่อย ๆ ครับ


โลกในนิยายเรื่องนี้ จะขอพูดถึงโลกใบใหม่ที่ใช้ดำเนินเรื่อง มีชื่อเรียกว่ามิดการ์ด โดยแบ่งเป็น 5 ทวีปใหญ่

ตะวันออก ทวีปมังกรคราม

ตะวันตก ทวีปพยัคฆ์วิสุทธิ์

เหนือ ทวีปเต่ามังกร

ใต้ ทวีปวิหคสีชาด

ส่วนทวีปที่อยู่ตรงกลางนั้น คือ ทวีปกิเลน


ระดับปราณจะแบ่งเป็น 5 ชั้น

ชั้นมนุษย์ มีขั้นก่อลมปราณ, ปราณขั้นต้น

ชั้นปฐพี มีปราณแท้จริง, ปราณจิต, ปราณปฐพี

ชั้นสวรรค์ มีปราณนภา, ปราณราชันย์, ปราณจักรพรรดิ

ชั้นกึ่งเทวะ มีปราณราชันย์ทรราช, ปราณราชันย์จักรพรรดิ

ชั้นเทวะ มีปราณเทวะ, ปราณพระเจ้า

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด