รักที่ฝันถึง

ติดตาม
รักที่ฝันถึง
นิยาย เรื่องสั้น
"พี่เป็นครอบครัวให้เธอไม่ได้ จะมีเซ็กส์กับเธอไปได้สักกี่น้ำ มีลูกให้เธอก็ไม่ได้ แก่ล้ำหน้าเธอไปอีก เธอจะทนได้หรือไง" "ผมอยากมีแค่พี่ เรื่องเซ็กส์ผมว่าพี่ไหวต่อให้ไม่ไหวมันก็ไม่ใช่ตัวแปร เรื่องลูกผมก็ไม่ได้อยากมีนี่ เรื่องแก่ตอนนี้ผมก็จะแก่ล้ำพี่ไปแล้วนะ" เป็นคุณ..คุณจะว่ายังไง
NokNaruemon Ph NokNaruemon Ph : เจ้าของเรื่อง
217

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

  ชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 40กว่าปีของผู้หญิงอย่างฉัน อินทิรา แถมยังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จะมาถึงจุดหนุ่มรุ่นหลานมาฝากตัวเป็นสามีคนใหม่ ฝันไปรึเปล่าจ๊ะเธอ เป็นคนอื่นคงกรี๊ดกับละอ่อนแบบนี้ แต่นี่ป้านะมันเลยวัยแล้วล่ะ(มั๊ง)
  แต่..ในเมื่อหนุ่มรุ่นหลานมาตามจีบตามรุก ป้าจะใจอ่อนดีรึเปล่านะ บอก No ก็แล้ว หนีก็ไม่รู้กี่รอบ นี่มันกระดังงาลนไฟชัดๆเลยฉันเนี่ย
  นี่นะผู้หญิงอายุ 40กว่า หน้ายังอ่อนกว่าผม ปีติ อีก เจอวันแรกนึกว่าแค่รุ่นพี่ห่างไม่กี่ปี ก็ตัวแค่นี้ที่ไหนได้..อายุอ่อนกว่าแม่ผมแค่ 10ปีเอง แต่พอมาเจอเธอถึงได้รู้ว่าผู้หญิงสวยภายในเป็นยังไง เธอไม่ใช่คนสวยที่สุดแต่เสน่ห์เธอตกผมเข้าไปเต็มๆ
  เปิดมันทุกตำราเพื่อเอามาจีบเธอ ดันรู้ทันไปหมด ใช่สิ..อาบน้ำร้อนมาก่อนนี่ แต่นะนี่มันยุคไหนแล้วมันก็ต้องมีไม่รู้บ้างหละ จะตามผมทันทุกอย่างให้มันรู้ไป ไม่ได้ด้วยเลห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็...จัดเลยสิรออะไรหละ
 
 
 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด