วาเทรียนผ่ามิติอสูร

ติดตาม
วาเทรียนผ่ามิติอสูร
นิยาย แฟนตาซี
ทีดาสเด็กหนุ่มที่อ่อนแอ  จำเป็นเข้าไปทำภารกิจที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อแลกกับความแข็งแกร่ง   เขามีเวลาแค่เพียง 365 วัน ที่จะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ  อะไรกันที่เขาจำเป็นต้องเสี่ยงชีวิต ?  เขาจะทำภารกิจสำเร็จไหม ?  พบกลับ วาเทรียนผ่ามิติอสูร   นิยายแฟนตาซี เกมส์ออนไลน์ รูปแบบใหม่ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม
GeZuss GeZuss : เจ้าของเรื่อง
522

อ่าน

4

ตอน

0

คอมเมนต์

ด้วยความความโง่เหงาของเหล่ามนุษย์ ที่ต้องการความสะดวกสบายและวิวัฒนาการทางวิทยาสตร์พวกเขาได้เปิดมิติแห่งใหม่ขึ้นเพื่อค้นหาทรัพยากรใหม่ๆ แต่เกิดความผิดพลาดขึ้นประตูมิติไม่สามารถปิดได้ ทำให้เหล่าอสูรต่างมิติได้หลุดมายังโลกมนุษย์ 

เหล่านักวิทยาสตร์ได้คิดค้นระบบ วาเทรียน ขึ้นมา เพื่อนำไปใช้พัฒนามนุษย์ให้แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น พอจะต่อกรกับเหล่าอสูรต่างมิติได้ 

ทีดาสเด็กหนุ่มที่มีรายกายอ่อนแอ ต้องการความแข็งแกร่งเพื่อออกตามหา พ่อ แม่เขาได้เข้าไปยังระบบวาเทรียนเพื่อรับภารกิจที่ต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ภารกิจที่ต้องฆ่าเทพอสูร 10 ตน ในระยะเวลา 365 วัน เขาจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ 

นิยาย แฟนตาซี เกมส์ออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เน้นความสมจริงยิ่งกว่าเดิม

-----------------------

ระบบภารกิจ เป็นระบบที่ถูกระบบวาเทรียนกำหนดขึ้นมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของผู้ใช้งานระบบ ภารกิจแต่ละคนจะแตกต่างกัน

ระบบอาชีพอาชีพของแต่ละบุคคลจะไม่เหมือนกันโดยมีระบบวาเทรียนเป็นตัวกำหนดความเหมาะสมให้ เช่น ทีดาสจะมีอาชีพเป็นนายพรานจิลจะมีอาชีพเป็นพ่อครัว 

ทักษะ จะถูกผูกเข้ากับระบบอาชีพ แต่ละคนจะมีทักษะไม่เหมือนกัน ถึงแม้จะมีอาชีพเดียวกัน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด