ตามล่า หาหัวใจ_End

ติดตาม
ตามล่า หาหัวใจ_End
นิยาย รัก
ขวัญสุตา ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปขโมยเอาหัวใจของ ออเวน เบิร์ทโฮรท กลับมาที่เมืองไทยด้วย โดยไม่รู้ตัว ซึ่งชายหนุ่มจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามล่า และเพื่อที่จะให้ได้หัวใจของผู้หญิง คนที่ขโมยหัวใจของเขามาเช่นกัน..........
คีตาอักษร คีตาอักษร : เจ้าของเรื่อง
2.29K

อ่าน

38

ตอน

0

คอมเมนต์

ขวัญสุตา ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปขโมยเอาหัวใจของ ออเวน เบิร์ทโฮรท กลับมาที่เมืองไทยด้วย โดยไม่รู้ตัว ซึ่งชายหนุ่มจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามล่า และเพื่อที่จะให้ได้หัวใจของผู้หญิง คนที่ขโมยหัวใจของเขามาเช่นกัน..........


“ดูเหมือนคุณจะไม่อยากที่จะสนิทกับผมนะครับ?” ออเวนกล่าวอย่างรู้ทัน “คุณคิดมากไปหรือเปล่าคะ ทำไมฉันจะอยากไปสนิทหรือไม่อยากสนิทกับคุณด้วย เราพึงจะรู้จักกันเอง” ขวัญสุตา สวนกลับทันควัน “แต่ผมอยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้นะ” ออเวน เอ่ยขึ้นอีกรอบอย่างทะลุปล่อง


“แล้วหนูมีแฟนหรือยังล่ะ?” อลิซ่า เอ่ยถามขึ้นบ้างอีกคน ซึ่งคำถามนี้ทำให้ ออเวน หูผึ่งสนใจมากขึ้นกว่าคำถามอื่นเลยทีเดียว “เอ่อ!.. ยังไม่มีค่ะ เพราะไม่สนใจอยากจะมี อยู่แบบนี้ก็สบายดีอยู่แล้วค่ะ” ขวัญสุตา ช่างใจคิดอยู่นิดหนึ่ง ก่อนจะเอื้อนเอ่ยตอบคำถามนั้นออกมา และคำตอบนั้นก็สร้างความพึงพอใจให้ชายหนุ่มที่นั่งเป็นแขกทานข้าวอยู่กับครอบครัวนี้ด้วยเป็นอย่างยิ่ง



ขอขอบคุณผู้อ่านเป็นอย่างยิ่ง ที่สนับสนุนผลงานและหวังเสมอว่าผู้อ่านจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค่ะ 

 


อ่านแล้วจะสนุก อินๆ ไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่ะ J


๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖๖

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด