เพราะรักนารัก เขียนโดย สลักกานต์

ติดตาม
เพราะรักนารัก เขียนโดย สลักกานต์
นิยาย รัก
รักน่ารัก ... เกิดขึ้นได้กับทุกที่และทุกคน   แต่ใครจะรู้และเข้าใจใน 'รักน่ารัก'   แล้ว.. หากไม่รู้จัก   เมื่อรักน่ารักมาเยือน   เขาอาจจะโยนมันทิ้งไปอย่างไรค่าก็เป็นได้
พิศาล พัฒนพีระเดช พิศาล พัฒนพีระเดช : เจ้าของเรื่อง
982

อ่าน

11

ตอน

0

คอมเมนต์

นิยายรักหวาน.. น่ารัก เพราะรักน่ารักเขียนโดย สลักกานต์

....... เรื่องราวความรักแสนกล วกวน วุ่นวาย สลับซ้ายกลายเป็นขวา ด้วยลีลารักที่แสนอ่อนหัด ในกลุ่มเพื่อนที่เรียนการแสดง และกำลังจะทำละครรักอมตะเรื่อง 'โรมิโอกับจูเลียต'

....... ความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่เว้นแม้คนที่ไม่อยากจะรัก ไม่ยอมมีความรัก อย่าง.. ฝุ่นดิน      

....... ฝุ่นดิน มุ่งมั่นที่จะเป็นจูเลียต จนไม่ยอมที่จะมีความรัก เพราะเธอเคยรักกับโรมิโอในฝันของเธอ และรักนั่นก็ยังอบอวลอยู่เต็มดวงใจ  เธอจึงยอมที่จะมีรักอีกครั้ง  แม้ว่ารักที่มาเยือน จะแสนน่ารักเพียงใด 

....... หรือคนที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวกับหัวใจที่งดงาม อย่าง.. อั้ม     

....... อั้ม แค่อยากจะเป็นโรมิโอในฝันของเขา  แต่ความฝันดันมาข้องเกี่ยวกับคนที่เขาชอบอย่าง.. ฝุ่นดิน   ทั้งรักและฝันจึงทับซ้อนกันไปมา จนแม้.. เจ้าตัวเองก็ยังไม่กล้าบอกว่า อันไหนคือรัก อันไหนคือฝัน และอันไหนคือ.. หลง

....... หรือกับคนที่ปากล้า แต่ไม่ประสีประสากับความรักเลย ทั้งที่ภาพภายนอกผองเพื่อนและคนที่พบเห็น จะคิดว่า เขาเจนจัดในความรักมากมาย อย่าง.. ทยุต   

....... หรือกับคนที่พยายามทำตัวน่ารัก แกล้งคนนั้นคนนี้ไปเพื่อลบรอยเจ็บช้ำในใจ  แต่กลับไม่รู้ว่า.. การทำเช่นนั้น กลับทำให้หัวใจไปพัวพันจนเกิดรักครั้งใหม่ อย่าง.. ต้นน้ำ

..................................................................................................................................................... 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด