bloodbath หนี้เลือดตระกูลซือ

ติดตาม
bloodbath หนี้เลือดตระกูลซือ
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
แม่ทัพใหญ่ซือหมาหนิงเทียนถูกจักรพรรดิหักหลัง เขาตายและเกิดใหม่ในโลกที่พิศดารเต็มไปด้วยลมปราณ กระทั้งกลายเป็นบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดและตอนนี้เขาได้มีโอกาสกลับไปยังโลกใบเดิม แผ่นดินที่ถูกหังหลังอีกครั้ง *** สนับสนุนอ่านโดยตรงกับนักเขียน ราคาพิเศษสุดคุ้ม ติดตามในกลุ่ม นันทภพ นักเขียนนิยาย
Mr.Woe Mr.Woe : เจ้าของเรื่อง
5.65K

อ่าน

147

ตอน

1

คอมเมนต์

นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซี่รี่ย์ สงครามราชันจักรพรรดิ

*** สนับสนุนอ่านโดยตรงกับนักเขียน ราคาพิเศษสุดคุ้ม ติดตามในกลุ่ม นันทภพ นักเขียนนิยาย

หลังจากสงครามสามแผ่นดินสิ้นสุดลง ฝ่ายมนุษย์นำโดยราชันจ้าวสมุทร หนานกงไห่อี้ ฝ่ายวิญญาณนำโดย ทูตมรณะจูซ่ง และฝ่ายอสูรเทพ ที่มีผู้นำคือ อสูรคลั่งหวงหลง ทั้งสามได้ลงนามเป็นพันธมิตรกันตลอดไป สามเผ่าพันธุ์ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน การปกครองของผู้นำทั้งสาม นำพามาซึ่งความสงบสุขร่มเย็นของปวงประชา


หนิงเทียนที่ได้ปลีกตัวตามหาความสงบ เฝ้ามองความเป็นไปของผู้คนอยู่ในสถานที่ศิวิไลซ์เคียงคู่ภรรยารักทั้งสองคน แต่แล้ววังวนแห่งเลือดก็เป็นดั่งโชคชะตาที่พานพบ เมื่อมิติที่พญาเหยี่ยวอิงและคางคกพิษจินฉาน ปกปักรักษาได้รับผลกระทบจากความเสียหายของสงคราม มิติที่ไม่ควรมีอยู่ หลุดรอดออกสู่โลกภายนอก และเป็นมิติที่จะนำทางแก่หนิงเทียนให้คืนกลับสู่โลกในชีวิตก่อน โลกที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นแม่ทัพสวรรค์ผู้คุมอาญาศึกทั่วหล้า โลกที่ครั้งหนึ่งมันเคยถูกคนที่ไว้ใจที่สุดลวงหลอกและหักหลัง
ค่ำคืนที่เคยเงียบสงบและเต็มไปด้วยความสุข ต้องเผชิญพบกับฝันร้ายอยู่ซ้ำๆ เป็นเหตุให้หนิงเทียนตื่นขึ้นมากลางดึกพร้อมกับภาพจำที่ก่อตัวขึ้นในหัว เกิดเป็นคำถามที่มันไม่สามารถครุ่นคิดถึงคำตอบได้ เหตุใดสหายรักที่เปรียบเสมือนพี่น้องคลานตามกันมีความคิดมุ่งร้ายหมายสังหารให้ตกตาย

หนิงเทียนที่เคยคิดว่าคงไม่มีโอกาสถามหาคำตอบนั้น ได้รับโอกาสอีกครั้งหนึ่ง หากแต่เส้นทางแห่งการกลับไปมิได้ง่ายเหมือนก่อน หนิงเทียนไม่ได้อยู่ในสภาวะที่สามารถใช้
หนึ่งกระบี่ปิดแผ่นฟ้า สองมือดึงสวรรค์ลงมาถล่มทับได้เหมือนก่อนอีก เส้นทางที่เลือกเดินจึงเต็มไปด้วยอันตรายรอบตัว


รีวิวจากผู้เขียน....โลกที่หนิงเทียนกลับไป ไม่ได้มีพลังแห่งการบ่มเพาะ สิ่งที่เรียกว่าลมปราณจะถูกเรียกแทนด้วยพลังวัตร กระบวนท่าเป็นสิ่งสำคัญในการชิงชัย หนึ่งคนมิอาจสู้ทั้งกองทัพได้ ส่วนมิติที่เปิดขึ้นมีเพียงหนิงเทียนที่สามารถก้าวเข้าไปได้ และด้วยการรวมพลังของสติปัญญา หนานกงไห่อี้และจินเหล่าต้าได้สร้างอุปกรณ์อาคมขึ้นมาสองชิ้น หนึ่งคือกระดิ่งเร้นรอยที่เป็นเสมือนตั๋วเดินทางกลับบ้านของหนิงเทียน และสองคือด้ามกู่อสนี อุปกรณ์ช่วยชีวิตที่อัดแน่นด้วยกระสุนลมปราณ หนึ่งนัดพิชิตหนึ่งชีวิต หากแต่ด้วยจำนวนที่จำกัดทำให้หนิงเทียนต้องใช้สติปัญญาและความเจ้าเล่ห์แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าหลายๆอย่าง


สงครามราชันจักรพรรดิ ภาค หนี้เลือดตระกูลซือกำลังรอให้เพื่อนๆเปิดอ่านไปพร้อมๆกัน  

ระดับพลังในเรื่อง แบ่งออกเป็น4สาย
- พลังกาย ขั้น1-9 ผู้ที่ฝึกพลังกาย จำพวก แม่ทัพ ทหารศึก
- วิชาตัวเบา ขั้น1-9 ผู้ที่ฝึกวิชาตัวเบา จำพวก จอมโจร องครักษ์หลวง
- คุณไสย ขั้น1-9 ผู้ที่ฝึกคุณไสย จำพวก หมอผี ผู้ใช้ไสยเวท
- พลังวัตรขั้น1-9 ผู้ที่ฝึกพลังวัตร จำพวกชาวยุทธ ผู้คนทั่วไป
-พลังยุทธขั้น1-9 ทุกคนในใต้หล้าล้วนต้องฝึกฝน *****ด่วน ผู้ที่สนใจกำลังมองหานิยายไปทำหนังสือหรือฉบับE book ลงขายทางMeb App storeและอื่นๆอีกมากมาย 
ไม่ต้องไปเสี่ยงกับการเลือกนิยายหรือลงมือเขียนเอง War of emperor มีผลงานเป็นที่รู้จักสำหรับคอนิยายกำลังภายในแฟนตาซีที่มีผู้อ่านหลายล้านวิวจากแพลตฟอร์มออนไลน์
นักเขียนมีความต้องการที่จะขายลิขสิทธิ์ นิยายเรื่องwar of emperor นิยายติดอับดับขายดีในเว็บอ่านนิยายชื่อดังปี2018 สร้างยอดขายถึง7ล้านบาท 
โดยผู้ซื้อจะได้รับนิยายจำนวน811 ตอน สามารถนำไปทำเป็นหนังสือE bookหรือตีพิมพ์เป็นรูปเล่มได้ในระยะเวลาสัญญา6ปี
(ตัวนักเขียนเองยังไม่เคยตีพิมพ์หรือทำรูปแบบE bookมาก่อน)และผู้ซื้อจะได้รับปกนิยาย1รูป(เป็นของแถมฟรีเนื่องจากตัวคนเขียนเองเคยแพลนที่จะทำE book แต่ไม่มีเวลา) 
เหตุผลที่ขาย เนื่องจากมีผู้สนใจนิยายในรูปแบบEbookและสิ่งพิมพ์ แต่ทางนักเขียนไม่มีแผนการลงทุนในการตรวจคำผิดหรือจัดรูปเล่ม นักเขียนมุ่งเน้นไปที่การผลิตผลงานเรื่องใหม่ๆ
***หากสำนักพิมพ์หรือผู้ที่ต้องการลงทุนในธุรกิจนิยาย ให้ความสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คส่วน หรือInbox เข้ามาสอบถามเพิ่มเติ่มข้อมูลได้ทางเพจเลยจ้า

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด