The Liberation World - ประกายแสงสุดท้ายแด่มวลมนุษย์

ติดตาม
The Liberation World - ประกายแสงสุดท้ายแด่มวลมนุษย์
นิยาย ผจญภัย,แอคชั่น,ไซไฟ
Tanapon Vuttiluxchai Tanapon Vuttiluxchai : เจ้าของเรื่อง
1.92K

อ่าน

5

ตอน

0

คอมเมนต์



"เมื่อความปราถนาของผู้คนสามารถทำได้ง่ายราวกับดีดนิ้ว"


ปี 2020 ปีแห่งจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ของมนุษย์ชาติ เมื่อมนุษย์ได้ค้นพบแร่ชนิดหนึ่งซึ่งเป็นพลังงานรูปแบบใหม่นามว่า "ยูเทเรีย" แร่ที่มีคุณสมบัติในการทดแทนพลังงานและทรัพยากรทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะ เหล็ก นํ้ามัน หรือแม้กระทั่งธรรมชาติ แต่ทว่าความต้องการยูเทเรียของเหล่ามหาอำนาจนั้นได้เริ่มชักนำโลกเข้ามาสู่สงครมอีกครั้ง... จนกระทั่ง 2 ปีผ่านไป มนุษย์ชาติได้ถูกจู่โจมสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถระบุสายพันธ์ได้ นามว่า "ฟรอร่า"... พวกมันเริ่มเข้าโจมตีมนุษย์หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้มนุษย์ต้องใช้จักรกลสงครามขนาดยักต์นามว่า "MST" เข้าต่อสู้อย่างไม่มีทางเลือก


โยโซระ อิซุโมะ หญิงสาวที่มาเป็นทหารและเข้าต่อสู้กับฟรอร่าด้วยความไม่เต็มใจนัก จู่ๆวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับเพื่อนสนิทที่เคยเสียชีวิตไปเมื่อ 6 ปีก่อน อีกครั้งในภารกิจลับ เขาคือ "โฟมะ"... แต่ทว่าโฟมะนั้นกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งเรื่องของสงครามและฟรอร่ารวมถึงเรื่องทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นบนโลก นั่นทำให้การพบเจอของทั้งคู่ในครั้งนี้จะนำมาสู่สงครามครั้งใหญ่และพลิกชะตากรรมโลกในแบบที่คาดไม่ถึง... ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษย์และสงครามที่เกินกว่าจะจินตนาการกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ณ บัดนี้...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามอัพเดทเกี่ยวกับThe Liberation World ได้ที่!

https://www.facebook.com/HyperBismarck/

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด