Time Machine - ไทม์แมชชีน

ติดตาม
Time Machine - ไทม์แมชชีน
นิยาย Y (Yaoi)
เมื่อสองหนุ่มใหญ่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากกันไปในยุค 90 ความผูกพันในอดีตจะสานรักใหม่ได้หรือไม่ หรือต้องใช้ไทม์แมชชีนช่วยย้อนเวลากลับไป
Y-Lamoon Y-Lamoon : เจ้าของเรื่อง
271

อ่าน

3

ตอน

0

คอมเมนต์



นิยายเรื่องนี้ จะพาผู้อ่านย้อนกลับไปสัมผัสความสุขแห่งวันวานของวัยรุ่นยุค 90 ยุคที่เพลงไทยเติบโตสุดขีด เพลงคือบันทึกความทรงจำของชีวิตวัยรุ่นของเรา ทุกเพลงที่เคยฟังในวันนั้นมีความหมาย มีเหตุการณ์ให้จดจำ มีคนที่เคยพบ เคยรัก เคยผิดหวังหรือเคยพูกพัน มีสถานที่ มีบรรยากาศ มีเรื่องราวเก่า ๆ ที่เคยประทับใจและฝังใจจำ


ยุค 90 ยุคที่ไม่มีโซเชียลมีเดีย ความทรงจำของเราจึงมีค่ายิ่ง เพราะเมื่อไหร่ที่จากกัน เราไม่เคยรู้เลยว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ที่เราจะพบกัน แต่ฉันก็จะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เราจึงลึกซึ้งกับความคิดถึง เมื่อไหร่ที่ผ่านมาเจอที่ที่คุ้นเคย ก็อยากให้เธออยู่ตรงนี้เหมือนที่เป็นเช่นวันนั้น


เราจึงคอยมองฟ้า ฝากความรักไปกับลม ฝากความคิดถึงไว้กับดาว แต่ไม่รู้ว่าเธอจะเห็นดาวดวงเดียวกันกับฉันไหม ถ้าหากเธอรับรู้ได้ ฉันก็อยากบอกเธอว่ากลับมาพักตรงที่เดิม ที่มีฉันรอเพียงลำพัง หากเธอเหงาและเหนื่อยล้าเมื่อไหร่ ก็ขอให้ใจของฉันได้แบ่งเรื่องทุกข์ทนเมื่อเธอไม่มีใคร


หากยังคิดถึงกันอยู่ในวันนี้ ขอเพียงหลับตานานๆ คิดถึงวันเก่าจะยังมีเราสองคน แม้ว่าวันหนึ่งโชคร้ายไม่ได้กลับมาเจอกันอีกแล้ว ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ


มาติดตามเรื่องราวความรักในยุค 90 ของอาร์ตกับม่อน สองหนุ่มใหญ่ที่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในยุคนี้กันนะครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด