เหยื่อรักริษยา

ติดตาม
เหยื่อรักริษยา
นิยาย รัก
เพราะเกิดเป็นลูกเมียน้อย  ชีวิตของเธอจึงถูกกดขี่ข่มเหงมาตั้งแต่เด็ก  เธอจึงพยายามหาทางที่จะหลุดพ้นออกไปจากตรงนี้  แม้ทางนั้นจะเป็นการปลอมตัวเป็นพี่สาวเพื่อไปแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักก็ตาม
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
1K

อ่าน

11

ตอน

0

คอมเมนต์

“แต่เขาไม่เคยเห็นน้ำขิงเป็นลูกเลยนะคะ และเขาก็ไม่เคยเห็นว่าแม่ก็เป็นเมียอีกคนหนึ่งของเขาด้วย”

“น้ำขิง”

“จริงๆนะคะแม่ หากเขาเห็นว่าแม่เป็นเมียและเห็นว่าน้ำขิงเป็นลูก เขาก็คงจะไม่ทำกับเราอย่างนี้”

“พอเถอะน้ำขิง พูดถึงพ่ออย่างนั้นมันบาปน่ะ” 

น้ำอ้อยทำเสียงเข้มตำหนิ น้ำขิงจึงหันมาสบตากับผู้เป็นแม่ด้วยสายตาตัดพ้อ

“เราจะต้องทนอยู่ใต้บังคับของเขาอย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหนคะแม่” 

หญิงสาวถามเสียงขื่นและเมื่อน้ำอ้อยเห็นรอยแดงรูปฝ่ามืออยู่บนแก้มข้างหนึ่งของบุตรสาวก็ถึงกับอึ้งไป เธอเดาได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นมานานพอๆกับอายุของน้ำขิงนั้นเอง

“น้ำขิง” 

น้ำอ้อยเรียกบุตรสาวเสียงเบา แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาด้วยความเสียใจที่ตัวเองไม่เข้มแข็งพอที่จะพาลูกก้าวออกไปจากสถานการณ์ชีวิตในปัจจุบันนี้ได้

“แม่ น้ำขิงขอโทษ” 

น้ำขิงเอ่ยขึ้นอย่างยอมจำนนเมื่อเห็นน้ำตาของมารดา ความอ่อนแอของมารดานั้นเองที่ทำให้เธอต้องทนอยู่อย่างนี้เรื่อยมา ทั้งที่ใจจริงแล้วอยากจะไปให้พ้นๆเสียตั้งนานแล้ว

“น้ำขิงไม่ผิดหรอกลูก น้ำขิงไม่ผิดเลย แม่เองต่างหากที่ผิด” น้ำอ้อยกล่าวพร้อมกับดึงร่างของบุตรสาวเข้ามากอดเอาไว้ อย่างไม่รู้เหมือนกันว่าจะจัดการกับชีวิตของตัวเองต่อไปอย่างไรดี

....................

แพรวรุ้งเกรี้ยวกราดพร้อมกับผลักน้ำขิงออกอย่างไม่ยอมรับการดูแลจากน้องสาวที่มีเลือดพ่อเดียวกัน

“คุณแพรี่ นี่คุณพูดอะไรคะ” 

น้ำขิงงงเพราะยังไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องได้แดงไปถึงไหนแล้ว

“แกไม่ต้องมาดัดจริตทำใสซื่อ ตอนนี้คุณธวัชตรีเขารู้ความจริงแล้วว่าแกคือแพรวรุ้งตัวปลอม แกนังคนลวงโลกคือแกนังน้ำขิง ฉันต่างหากคือแพรวรุ้งตัวจริง” 

แพรวรุ้งประกาศออกไปเมื่อตัดสินใจแล้วว่าหากตัวเองไม่สมหวัง น้ำขิงก็ไม่ควรจะได้อยู่เสวยสุขอีกต่อไป

“คุณแพรี่...” 

น้ำขิงตกใจ ไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆแพรวรุ้งถึงได้พูดออกมาอย่างนั้น ทั้งๆที่สาเหตุที่ทำให้เธอต้องมาเป็นคนลวงโลกอย่างนี้ก็เพราะแพรวรุ้งนั้นเอง

“ตกใจมากหรือน้ำขิง ที่ฉันกระชากหน้ากากของแกออกมาได้” 

แพรวรุ้งกล่าวอย่างเย้ยหยัน

“คุณแพรี่ คุณทำอย่างนี้ทำไม คุณทำเพื่ออะไร”

.........................................

ด้วยรักและขอบคุณจาก....ลภัสรินทร์


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด