พันธนาการร้ายมาเฟีย_End

ติดตาม
พันธนาการร้ายมาเฟีย_End
นิยาย รัก
ความไม่ลงรอยกัน และไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอหน้ากัน และยิ่งผู้หญิงที่ชื่อว่า อุษา กล้าที่จะเชิดใส่ไม่สนใจมาเฟียตัวพ่ออย่าง ราฟาเอล เอมัน อาบูเต้ มีหรือที่คนอย่าง ราฟาเอล จะปล่อยผ่านไปง่ายๆ จะต้องทำทุกวิถีทางที่จะให้เธอมาสยบต่อเขาให้จงได้.......
คีตาอักษร คีตาอักษร : เจ้าของเรื่อง
1.94K

อ่าน

61

ตอน

1

คอมเมนต์

“ลาก่อนครับ คุณอุษา” แต่ ราฟาเอล ไม่คิดจะสนใจ ก้าวเข้ามาใกล้ ดึงร่างบางของ อุษา เข้ามาสวมกอด


“แต่ลาแล้วไม่ลาลับ เราจะต้องไปเจอกันอีกในเร็วๆ นี้ทูนหัว” ยังกระซิบบอกที่ข้างหูเรียวเล็กนั้นด้วย และแถมยังแอบหอมแก้มด้วยอีกต่างหาก




“คุณมาทักทายแค่นี้ใช่ไหมคะ? ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็เชิญคุณกลับไปที่โต๊ะอาหารของคุณ ผู้หญิงของคุณรอคุณอยู่ไม่ใช่หรือคะ” อุษา หันมาบอกกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เหมือนว่ากำลังเกิดความรำคาญ ชายหนุ่มผู้มาใหม่นี้ซะเต็มประดา



“นี่ก็แสดงว่าเห็นผมอยู่ที่ร้านโน้นแล้วล่ะสิ เอ้!ที่พูดออกมาแบบนี้คุณหึงผมเหรอ?” ราฟาเอล หรี่ตามองคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างกายยิ้มๆ ก่อนจะใช้แขนแกร่งวาดไปวางที่พนักพิงเก้าอี้ฝั่งที่ อุษา นั่งอยู่ ซึ่งหากมองเผินๆ คลายกับว่าชายหนุ่มกำลังโอบกอดหญิงสาวเอาไว้กลายๆ ก้มลงไปกระซิบถามที่ใบหูเล็ก



“ประสาทหรือเปล่าใครจะไปหึงคุณ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณสักหน่อย ฉันจะไปหึงคุณทำไมไม่ทราบ ฉันก็แค่เป็นห่วง ไม่อยากให้ผู้หญิงต้องนั่งทานข้าวอยู่คนเดียวนานๆ หรอกย่ะ”




๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒๑๒


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด