ทะลุมิติสตรีพิษพิชิตฟ้า

ติดตาม
ทะลุมิติสตรีพิษพิชิตฟ้า
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เธอคือสุดยอดนักวิทยาศาสตร์สาขาพิษวิทยาผู้โด่งดังแห่งศตวรรษที่22 แต่ดันทะลุมิติกลายมาเป็นคุณหนูขยะที่ปราศจากผู้ใดโปรดปราน ทว่าโชคยังดีที่มีนาโนชิปที่รวบรวมพิษทุกชนิดบนโลกติดตัวมา!
Chawin Akesowan Chawin Akesowan : เจ้าของเรื่อง
26.83K

อ่าน

221

ตอน

5

คอมเมนต์

เธอคือสุดยอดนักวิทยาศาสตร์สาขาพิษวิทยาผู้โด่งดังแห่งศตวรรษที่22 แต่ดันทะลุมิติกลายมาเป็นคุณหนูขยะที่ปราศจากผู้ใดโปรดปราน มิหนำซ้ำทุกคนยังบอกว่า หน้าตาของนางน่าเกลียดยิ่งกว่าอะไรดี?

ถึงคราวต้องพลิกโฉม ปรุงโอสถลบจุดด่างดำบนใบหน้า ชำระไขกระดูกให้ใบหน้าเรียวสวย ของดงามดั่งว่าดวงจันทรายังต้องโคจรรอบตัวนาง แล้วจะขอดูหน่อยยังมีใครว่าคุณหนูใหญ่แห่งตระกูลราชวงศ์มีหน้าตาอัปลักษณ์กันห๊ะ?!

นังครอบครัวตัวดีก็อีกคน คุณป้าสันดานชั่วกับน้องสาวรวมหัวกันคิดจะวางยาพิษลอบสังหารนาง? เล่นกับใครไม่เห็นมาเล่นกับอดีตโคตรนักวิทยาศาสตร์ด้านพิษวิทยาอย่างนาง?

อะไรนะ? แถมนังน้องสาวตัวดีผู้มีพรสวรรค์เป็นนักอัญเชิญอันเก่งกาจยังริอาจขึ้นเสียบตำแหน่งคุณหนูใหญ่แทนนาง?

กรุณาแหกตาสุนัขไททาเนียมของเธอดูหน่อยเถอะ พี่สาวของเจ้าเป็นถึงาสุดยอดนักอัญเชิญผู้รอบรู้! แค่สัตว์อสูรเหล่านั้นของเจ้าคิดว่าเพียงพอที่จะกำราบข้า? จงดูซะ! กองทัพสัตว์อสูรสุดแกร่งของข้า!
เตรียมไปคุยกับรากมะม่วงได้เลย!

*******
ไรท์มีอะไรจะบอกด้วยแหละ

ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มLine open chat มาพูดคุยเรื่องนิยาย ทะลุมิติสตรีพิษพิชิตฟ้า แล้วนะ จะได้ตอบคำถามทุกคนได้ทันใจ มาพิมพ์ตอบในนี้ไม่ทันมือจริงๆ555 //เปล่าหรอก เพื่อไรท์อู้ไม่แปลจะได้ตามถูก5555+

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด