ผนึกกายาอสูร สยบดาราสวรรค์

ติดตาม
ผนึกกายาอสูร สยบดาราสวรรค์
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
Rose-Veronica Rose-Veronica : เจ้าของเรื่อง
2.01K

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

ชื่อเรื่อง ผนึกกายาอสูร สยบดาราสวรรค์


     เรื่องย่อ :บำเพ็ญเพียรเพื่อเป็นอมตะ ฝึกฝนขัดเกลาลมปราณเพื่อพิชิตพิภพ นั่นคือสิ่งที่ดาวเคราะห์ เทวะ มี.. ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตบะเพื่อเป็นอมตะ การฝึกฝนเพื่อเป็นเซียนกระบี่ นั่นคือสิ่งที่มนุษย์, ปีศาจ, และอมนุษย์ หรือกระทั่งสัตว์อสูรที่มีสติปัญญาสูงล้ำรับรู้กัน….

 หากแต่ใครจะรู้ในห้วงมิติจักรภพที่มีดาราจักรนับอนันต์นี้มีเคล็ดวิชาฝึกตนสิ่งหนึ่งที่แข็งแกร่งไร้เทียมทานกว่าคนระดับเดียวกันถูกผนึกไว้ไม่ให้ใครทราบถึงมัน.. นั่นคือวิชา ‘ผนึกกายาอสูร!’ นี่เป็นสุดยอดวิชาเหนือกว่าการฝึกตบะ ฝึกกระบี่ ผนึกร่างอสูรลงในร่างเพื่อความแข็งแกร่งทั้งกายและจิตหรือกระทั่งลมปราณ, ตบะ สู่ความเป็นอมตะที่ปกครองทั่วจักรภพทุกดาราจักรมิอาจมีศัตรูเข้าใกล้

 กล่าวถึง หลิงเยว่ ชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ไม่สามารถบำเพ็ญเพียรฝึกตบะ, ไม่สามารถขัดเกลาลมปราณ ไม่สามารถฝึกฝนกระบี่ได้ บิดามารดาไม่ทราบว่าเป็นใคร ในดาวเคราะห์แห่งนี้ความแข็งแกร่งคือที่สุด!

 จนกระทั่งในที่สุดเขาก็รู้ถึงปัญหาที่เหตุใดร่างกายเขาจึงปฏิเสธการฝึกตนทุกรูปแบบ! เพราะในร่างของเขานั้นกลับมีเคล็ดวิชาแปลกประหลาดปรากฏขึ้นในจิตใจเมื่ออายุครบสิบห้า … แม้จะเป็นแค่วิชาส่วนแรก ส่วนอื่นยังไม่สามารถแต่มันทำให้เขาตะลึงลาน เพราะมันสุดยอดเกินกว่าการฝึกฝนตนทุกแขนง!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด