มาเฟียระบายรัก(จบ)

ติดตาม
มาเฟียระบายรัก(จบ)
นิยาย รัก
เมื่อเธอหายไป เขาจึงต้องออกตามหา...
มะนาวสีชมพู มะนาวสีชมพู : เจ้าของเรื่อง
6.07K

อ่าน

33

ตอน

1

คอมเมนต์

จากใจนักเขียน

ก่อนอื่นต้องสวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ ที่หยิบนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาอ่าน เรื่องนี้เป็นตอนต่อจาก เรื่องพ่อม่ายกับยัยพี่เลี้ยง สำหรับเรื่องนี้เป็นตอนของลิลิน น้องสาวของมิรา 

นักอ่านสามารถอ่านแยกเรื่องได้ค่ะ เนื้อเรื่องไม่ได้รวมกัน ไม่งงแน่นอนค่ะ หลังจากที่เราได้แต่งเรื่อง...พ่อม่ายกับยัยพี่เลี้ยงจบแล้ว เราได้มีแรงผลักดันให้แต่งเรื่อง...มาเฟียระบายรักต่อ และสำหรับเรื่องนี้ เป็นตอนของลิลินกับมาเฟีย เป็นแนวน่ารักๆ ไม่มีดราม่า ไม่มีมือที่สาม ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ สำหรับตัวเราเองเราชอบเรื่องนี้มาก นิยายที่เราแต่งทุกเรื่องจะไม่ค่อยมีมือที่สามมาเป็นดราม่านะคะ ถ้าดราม่าก็จะเป็นเรื่องอื่นแทน ยังไงก็ขอฝากนักเขียนหน้าใหม่ไว้ในใจนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ...ขอบคุณค่ะ 

----------------------------------------

 แนะนำตัวละคร

ขวัญฤทัย มงคลสวัสดิ์ อายุ 22 ปี(ลิลิน)

นักศึกษาฝึกงานปีสุดท้าย เธอไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนที่ได้ที่ฝึกงานกัน เธอเมาจนไม่มีสติ เผลอไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนหนึ่ง และเธอก็จำหน้าเขาไม่ได้แล้วในที่สุดโลกมันก็กลม...บังเอิญเจอกัน

คริสเตียน คาร์โด้ อายุ 34 ปี (คริส)

เขาเป็นมาเฟียแห่งอิตาลี มาเปิดธุรกิจในไทย เขาหล่อ และรวยมาก เขาไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้อย่างที่คนอื่นๆ เข้าใจ แต่เขาชอบซื้อกิน เพราะเขายังไม่เจอคนที่ทำให้เขาสามารถรู้สึกรักได้ วันหนึ่งเขาได้เจอกับยัยขี้เมาโดยบังเอิญ แล้วเกิดสนใจเธอขึ้นมา เขาและเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในคืนนั้น แต่พอเขาตื่นขึ้นมา เขากลับไม่เจอเธอแล้ว

-----------------------------------------

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด