Call me the Queen : ศึกเทพยุทธ์คัมภีร์ต่างโลก (CMTQ)

ติดตาม
Call me the Queen : ศึกเทพยุทธ์คัมภีร์ต่างโลก (CMTQ)
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
จะเกิดอะไรขึ้น! ถ้าการ์ตูนในโลกปัจจุบันกลับกลายเป็นคัมภีร์ฝึกยุทธระดับเทวะในโลกกำลังภายใน (อ่านฟรีวันละ 1-2 ตอน ก่อนติดเหรียญ ลงครบทุกกระเบียดนิ้วไม่มีกั๊ก ไม่มีเท) นิยายเรื่องนี้จะมี EBOOK ด้วยน๊า
AppleBook AppleBook : เจ้าของเรื่อง
2.98K

อ่าน

33

ตอน

0

คอมเมนต์

Call me the Queen

(ศึกเทพยุทธ์คัมภีร์ต่างโลก)

นโยบายการติดเหรียญ

จะติดเหรียญ เฉพาะ 10 ตอนสุดท้ายของทุกเล่ม(เช่นตอนที่ 30-40 ของเล่ม 1 ตอนที่ 70-80 ของเล่ม 2) ภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากที่ลงเนื้อหาให้อ่าน... ตอนละ 3 เหรียญ

หากสามารถเข้าอ่านในกำหนดระยะเวลาก่อนการติดเหรียญ ท่านจะได้อ่านฟรีทันที ฉบับเต็มไม่มีกั๊ก!

ในส่วนของ EBOOKจะต่างออกไปจากฉบับรายตอนตรงที่มีการแก้ไขประโยคที่ผิดพลาด แก้ไขคำผิด และเสริมส่วนอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจได้ง่ายขึ้น มีการตรวจทานเนื้อหา ถ้อยคำที่ตกหล่นจนเป็นฉบับสมบูรณ์ รวมถึงตอนพิเศษที่ไม่มีในฉบับรายตอนมาก่อน

อย่างไรก็ดี กราบขอบพระคุณนักอ่านทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด จากใจ DaddyApple เพคะ

เรื่องย่อ(เตรียมตัวก่อนอ่าน)

ชายหนุ่มนามว่า เฟยหลง’ ทำงานหนักจนถึงแก่ชีวิต แล้วดวงวิญญาณของเขาก็ลอยล่องไปในมิติต่างภพเข้าสิงสู่ร่างกายของ ฟางเซียน’ ผู้ที่มีตัวตนอยู่ในอีกห้วงมิติหนึ่ง ในโลกที่ใช้กำลังภายในเป็นหลัก!

ซึ่งร่างกายที่เขาสิงสู่อยู่ กำลังโดนพิษสลายวิญญาณและฤทธิ์ของมันมีผลทำลายแค่ดวงวิญญาณเท่านั้น แต่เมื่อมีดวงวิญญาณใหม่มาแทนที่ ร่างกายของหญิงสาว จึงยังทำงานได้ปกติเช่นเดิม... ทำให้เหล่าผู้คนที่กำลังคิดจะฝังศพ ฟางเซียน’ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นเงาร่างไร้ชีวิตขยับลุกขึ้นเดินได้อีกครั้ง... แถมร่างกายของ ฟางเซียน’ ยังมีตำแหน่งเป็นถึงองค์ฮองเฮาแห่งอาณาจักรฉี เรื่องวุ่นๆ ในวังจึงเกิดขึ้นมาแบบไม่หยุดไม่หย่อน จน เฟยหลงต้องหาทางเข้าแก้ไข

ความพิเศษของร่างกาย ฟางเซียน’ ทำให้ เฟยหลง’ สามารถเปิดประตูมิติกลับโลกเดิมของเขาได้อย่างอิสระ แถมชายหนุ่มผู้สิงสู่ในร่างกายหญิงสาวยังค้นพบความพิเศษที่ไม่มีผู้ใดเคยล่วงรู้มาก่อน นั่นก็คือ...

หนังสือการ์ตูนในโลกเดิมของเขา พอนำมาใช้ในมิติของหญิงสาวกลับกลายเป็นคัมภีร์ยุทธระดับเทวะ

เครื่องดื่มชูกำลัง กลับกลายเป็นหยวนตันระดับเซียน

ตำลึงทองคำในโลกของหญิงสาว ทำจากทองคำแท้ร้อยเปอร์เซ็น เอาไปแลกขายที่โลกเดิมของชายหนุ่มได้เงินตรามากมายมหาศาล

แล้วการใช้ชีวิตแสนวุ่นวายในสองโลกของ เฟยหลง’ ผู้อาศัยอยู่ในเรือนร่างของ ฟางเซียน’ จะเป็นเช่นไร โปรดติดตามรับชมอ่านได้ที่นี่... สวัสดี!

ระดับขั้นปราณบ่มเพาะ

ปราณพิภพ

ปราณสวรรค์

ปราณมังกร

ปราณสรรพยุทธ

ปราณราชันย์

ปราณจักรพรรดิ

ปราณบริสุทธิ์

ปราณเทวะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด