อลินตา... หมอผีข้ามภพ

ติดตาม
อลินตา... หมอผีข้ามภพ
นิยาย แฟนตาซี
เธอคือทายาทหมอผีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไกลไปหลายภพ เบื้องหน้าคือนักธุรกิจสาวไฮโซ แต่เบื้องหลังคือทายาทปราบผีสายแข็งที่แม้แต่บรรพบุรุษยังต้องยอมก้มหัวให้...
KungNang Atanit KungNang Atanit : เจ้าของเรื่อง
30.01K

อ่าน

383

ตอน

2

คอมเมนต์

อลินตานักเล่นหุ้นไฮโซสาวสวยที่เบื้องหน้า เธอคือหญิงสาวที่แสนจะเพอร์เฟคไปทุกอย่าง สวย รวย เก่ง แต่...

ใครจะรู้ ว่าเบื้องหลังของไฮโซสาวนางนี้ กลับมีอีกอาชีพหนึ่งที่ไม่เคยได้รับการเปิดเผยให้ใครได้รับรู้มาก่อน นั่นคือ การเป็นหมอผี หรือว่านักปราบสัมภเวสีทุกประเภท และหญิงสาวยังรับงานทั่วราชอาณาจักร รวมทั้งยังรับปราบผีไปไกลถึงนอกภพชาติที่เหลื่อมทับซ้อนกัน
  อลินตา เดินทางท่องเที่ยวปราบผีไปทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็นช่วงกรุงรัตนโกสินทร์ หรือแม้แต่กรุงสุโขทัย หรือย้อนไปไกลถึงอาณาจักรล้านนา ล้านช้างในอดีตเป็นร้อยๆ ปีที่ผ่านมาแล้ว ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยรักอาชีพนี้เข้าเส้นเลือดเท่าไหร่นัก แต่กระนั้นสิ่งที่ทำให้อลินตายังยึดอาชีพนี้ ไม่ใช่เพราะเป็นผู้ทรงคุณธรรมอะไรหรอกนะ แต่เพราะ รายได้ที่ได้รับกลับมามันมหาศาลเสียยิ่งกว่าเล่นหุ้นอีก ทั้งที่ดิน ทรัพย์สิน ที่คนสมัยในอดีตแต่ละภพชาติจ่ายเพื่อจ้างเธอ
  โดยเฉพาะของโบราณอันมีมูลค่ามหาศาล และบางชิ้นก็มีค่าเกินกว่าจะคำนวณราคาได้ด้วยซ้ำไป เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ออกทำการปราบผี อลินตาจะต้องได้รับค่าเหนื่อยทั้งหมดโดยทำการเรียกค่าเหนื่อยตั้งแต่ยังไม่ได้ปราบผีด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า งกจนต้องยกโล่รางวัลให้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

  แต่สิ่งที่สำคัญเหนื่อกว่าอื่นใดนั่นคือ อลินตาปฏิเสธการเป็นหมอผีไม่ได้ เพราะมันคือการสืบทอดต่อๆ กันมาระหว่าง สายเลือดสู่สายเลือด เพื่อปกป้องตระกูลและการรวมอำนาจของของผีร้ายซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ของต้นตระกูลเธอ และอีกอย่างก็เพื่อรอวันสะสางความแค้นให้กับต้นตระกูลของเธออีกด้วย...  

 

ไรท์ขอฝากนิยายเรื่อง อลินตา... หมอผีข้ามภพด้วยนะค้าาา

เป็นนิยายที่ได้รับรางวัลที่ 1 ของ "พล็อตแนวผีสยองขวัญ"

จากโครงการประกวดพล็อตละคร/ซีรีส์โทรทัศน์ ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ดีดี คอนเทนท์ จำกัด

และตอนนี้ขอเชิญคุณรี้ดทุกท่าน ผจญภัยไปกับภูตผีวิญญาณกับแม่หมอผีจอมงกได้เลยนะค้าาา...

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด