สะใภ้ตระกูลซู

ติดตาม
สะใภ้ตระกูลซู
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
 “ในเมื่อท่านพี่หมดรักในตัวข้าแล้ว พวกเราก็หย่ากันเถอะ หว่านชิงจะได้มาแทนที่ข้าโดยไม่ต้องทนอยู่อย่างอนุภรรยาไงล่ะเจ้าคะ” “ข้ารู้ว่าเจ้าโกรธและน้อยใจ แต่รอให้ความทรงจำของเจ้าฟื้นคืนกลับมาก่อนดีมั้ย” “แล้วมันจะต่างกันตรงไหนล่ะเจ้าคะ ไม่ว่าสภาวะไหน ใจของข้าก็สลายไม่ต่างกัน”
Green_House Green_House : เจ้าของเรื่อง
2.85K

อ่าน

26

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องย่อ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตระกูลพ่อค้าขายเกลือผู้มั่งคั่ง กิจการนั้นเจริญรุ่งเรือง ครอบครัวอยู่ดีมีสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อโจวเว่ยได้แต่งเข้ามาเป็นสะใภ้ของตระกูลซู แม้ว่าโจวเว่ยจะเป็นผู้หญิงที่สวยเพียบพร้อมและมาจากตระกูลผู้ดีมีการศึกษาดี แต่ทว่าตั้งแต่นางมาอยู่ในครอบครัวนี้ หัวหน้าครอบครัวและสมาชิกกลับเสียชีวิตไปทีละคนดั่งใบไม้ร่วง มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ตัวละคร

โจวเว่ย ฮูหยินใหญ่แห่งตระกูลซู นางมีการศึกษาดีได้เป็นถึงอาจารย์หญิงสอนหนังสือและเป็นที่นับหน้าถือตา แต่พอสามีสูญเสียท่านลุงและท่านพ่อไป สามีก็เปลี่ยนไปราวกับคนละคน โจวเว่ยเองก็โชคร้ายที่อยู่ดีๆก็มีอาการความจำเสื่อมโดยไม่ทราบสาเหตุ

ซูฟานสามีของโจวเว่ย เขาได้สืบต่อกิจการขายเกลือต่อจากท่านพ่อ เขานั้นรักโจวเว่ยอย่างหัวปักหัวปำ แต่พอท่านลุงและบิดาเสียชีวิต ซูฟานก็เปลี่ยนไปราวกับคนละคน นอกจากเขาจะทำตัวหมางเมินต่อโจวเว่ยแล้ว เขายังรับหว่านชิงเข้ามาเป็นอนุภรรยาอีกคนด้วย

หว่านชิงฮูหยินรองแห่งตระกูลซู

จางเฟยแม่สามีของโจวเว่ย ไม่ว่าโจวเว่ยจะเป็นเช่นไร นางก็ยังคงเอ็นดูรักใคร่โจวเว่ยเสมอมา

หงเหม่ยสาวใช้คนสนิทของโจวเว่ย

คำเตือนนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายรักโรแมนติกแต่เป็นเพียงเรื่องเล่าเรื่องหนึ่งที่แต่งขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง บางครั้งเรื่องราวอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หากผู้อ่านรู้สึกไม่สบายใจต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ 

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด