สามีข้า...อย่าหวังว่าภพนี้เจ้าจะหย่ากับข้าได้!

ติดตาม
สามีข้า...อย่าหวังว่าภพนี้เจ้าจะหย่ากับข้าได้!
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เมื่อสวรรค์ลิขิตให้เธอได้ย้อนเวลากลับมาแก้ตัวใหม่อีกครั้ง ภารกิจช่วงชิงหัวใจของรองแม่ทัพผู้กล้าจึงเริ่มขึ้น เพราะเธอจะไม่ยอมเป็นผู้แพ้อีกต่อไป! 
1.43K

อ่าน

28

ตอน

0

คอมเมนต์

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะขอฝากนิยายจีนเรื่องที่สองของนามปากกาอันเฉินด้วยน้าขอให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกและเพลิดเพลินไปกับจินตนาการของเราติชมและแนะนำกันได้ไม่ว่า แต่ขอคำที่สุภาพหน่อยนะจ๊ะ ^^


คำโปรย

เพราะละเลยในชีวิตคู่ หยางซูจิง เลยถูก เจียงเล่อผู้เป็นสามีนอกใจและขอหย่า หญิงสาวเสียใจมากอยากมีโอกาสแก้ตัวใหม่อีกครั้ง แต่กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ซูจิงได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต เข้าไปอยู่ในร่างของ หยางลี่จินฮูหยินแห่งจวนสกุลโจว

และที่นี่เธอได้พบว่าสามีของลี่จินคือรองแม่ทัพหลวงแห่งแคว้นถังหยวนนามว่าโจวตงจวิน ผู้ซึ่งมีใบหน้าเหมือนกับสามีของเธอไม่ผิดเพี้ยน แถมยังมีอนุภรรยาที่หน้าตาเหมือนชู้รักของเขาตามมาเป็นหนามตำใจเธออีกด้วย 

ซูจิงคิดว่านี่เป็นลิขิตของสวรรค์ที่ให้โอกาสเธอได้แก้ตัว หญิงสาวจึงหมายมั่นว่าจะแย่งชิงหัวใจของรองแม่ทัพหนุ่มกลับคืนมาให้ได้ เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิมได้อีกครั้ง!


ชี้แจ้งก่อนอ่าน

นิยายเรื่องนี้จะลงตอนใหม่ให้อ่านกันทุกวัน จันทร์พุธ ศุกร์ นะคะ และจะลงให้อ่านฟรีต่อเนื่องจนถึงบทที่ 10 ถึงจะเริ่มติดเหรียญ หลังจากนั้นนับตั้งแต่บทที่ 11 เป็นต้นไป จะลงให้อ่านฟรีแบบกำหนดระยะเวลาค่ะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด