เหลี่ยมรักร้ายของยัยเจ้าเล่ห์

ติดตาม
เหลี่ยมรักร้ายของยัยเจ้าเล่ห์
นิยาย รัก
“ขอโทษเหรอ  ขอโทษแล้วมันทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดินได้ไหม  ก่อนที่จะทำลงไปทำไมเธอไม่คิด” “ณิชาผิดมากหรือคะที่ณิชารักน้าฐา  แล้วก็หาทางทำให้รักของตัวเองสมหวัง” 
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
957

อ่าน

12

ตอน

0

คอมเมนต์

หญิงสาวร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น

“โดยไม่สนใจว่าจะเป็นด้วยวิธีไหนอย่างนั้นเหรอ เธอคิดว่าเมื่อไม่มีวาสนาแล้วฉันจะรักเธอเหรอ เธอคิดว่าเรื่องของความรักมันบังคับกันได้หรือไง”

เขาตะคอกถามเสียงร้าวราญ มือแกร่งบีบไหล่บอบบางจนแทบแตกละเอียด

“ปล่อยณิชานะคะน้าฐา ณิชาเจ็บ” 

หญิงสาวพยายามจะแกะมือเขาออก

“จะให้ปล่อยทำไมล่ะ เธออยากได้ฉันอยู่ไม่ใช่เหรอ แล้วจะมัวเสียเวลาอยู่ทำไมล่ะ มาสิ ฉันจะสงเคราะห์ให้” 

ชายหนุ่มตะคอกเสียงลั่นพร้อมกับฉีกทึ้งเสื้อผ้าของหญิงสาวออกอย่างบ้าคลั่ง

“น้าฐาอย่าทำกับณิชาอย่างนี้น่ะ” หญิงสาวพยายามห้ามปราบและขัดขืน แต่เขาไม่ฟังเสียงยังคงฉีกทึ้งเสื้อผ้าของหญิงสาวออกไปจนหมดตัว เผยให้เห็นเรือนร่างอรชรที่เปลือยเปล่าเย้ายวนอารมณ์ ท่าทางที่บ้าระห่ำของเขาทำให้หญิงสาวหวาดกลัว

.........................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุ๊ค กันตินันท์,กานติณัฎฐ และหรือเฟสบุ๊ค ลภัสรินทร์ รวิยา นามปากกา ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด